Ảnh hưởng của vật treo trên tường tại văn phòng

Tại phòng làm việc, vị trí của các vật treo trên tường có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công việc của bạn.

Theo các nghiên cứu khoa học, tùy độ cao mà mắt người nhìn vào, chuyển động của mắt sẽ kích hoạt phản xạ thần kinh ở những trung khu khác nhau của não. Về vấn đề này, các kết luận của khoa học đồng nhất với những gợi ý của phong thủy trong việc sắp xếp, bài trí đồ nội thất.
Nên chú ý đến độ cao của các vật treo trên tường
Các vật thể treo cao quá đầu có tác dụng kích thích trí tưởng tượng của bạn. Nên treo hình ảnh, biểu tượng của những điều mà bạn mong muốn ở vị trí cao quá đầu người. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên treo quá nhiều thứ ở trên cao, vì dễ tạo nên xu hướng mơ mộng, thiếu thực tế. 
Các vật thể treo ngang tầm mắt có ảnh hưởng trực tiếp đến cách bạn phản ứng với những gì xảy ra ở thời điểm hiện tại. Vì thế, bạn có thể treo một tác phẩm nghệ thuật trên bức tường đối diện, ở vị trí ngang tầm mắt. Điều này sẽ giúp bạn tập trung vào công việc tốt hơn.

Các vật thể trên sàn nhà dễ khiến bạn liên tưởng tới các sự việc đã xảy ra. Theo phong thủy, chúng tượng trưng cho năng lượng của quá khứ vẫn còn tác động tới bạn. Đó có thể là những khách hàng cũ, các công việc chưa được giải quyết, những rắc rối trong quan hệ gia đình… Chúng sẽ ảnh hưởng đến khả năng tập trung vào công việc hiện tại của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *