Xem tướng phụ nữ đoán chồng tương lai

Theo các chuyên gia nhân tướng học, có thể xem tướng phụ nữ đoán trước được người chồng tương lai. Đồng thời, qua đó dự đoán được mức độ hạnh phúc trong hôn nhân của mỗi người.

Trong tử vi phong thủy và xem tướng mặt, xem tướng mũi và tướng chân mày có thể cho thấy tính cách của người chồng có tốt không. Bên cạnh đó, xem tướng phụ nữ đoán chồng tương lai còn là cách thấy được sự nghiệp của người chồng sau này có phát đạt, thành công hay không.
1. Xem tướng mũi phụ nữ dự đoán chồng tương lai
– Mũi cao thẳng, đầy đặn thì có phúc hưởng nương nhờ chồng
Sở hữu dáng mũi cao thẳng, đầy đặn là số quý nhân và sẽ được nhờ chồng
May mắn được trời cho tướng mũi đẹp thì sẽ có thể được kết hôn cùng người có cuộc sống, sự nghiệp ổn định. Không những thế, chị em có thể vượng phu ích tử, mang đến sự hạnh thông, vượng phát cho sự nghiệp của chồng về sau.
Phụ nữ có dáng mũi cao thẳng, đầu mũi đầy đặn, tròn trịa mà vẫn thanh thoát cho thấy đây là người có thể giúp chồng làm ăn giàu sang phát đạt. Mặc dù, họ không được học nhiều, cũng không có tài năng xuất chúng nhưng bù lại học có khí chất, khéo léo nên cũng tự gây dựng được sự nghiệp gặt hái nhiều thành công.
Người phụ nữ sở hữu tướng mũi này thường rất lương thiện, nhiệt tình giúp đỡ mọi người có lòng dạ bao dung rộng rãi, xã giao tốt và quen biết nhiều người. Trước mọi việc, họ luôn bình tĩnh để suy nghĩ tinh tế, thấu đáo và giải quyết êm xui. Không chỉ thế, họ lại thông minh hiểu sự đời nên giúp cho chồng vượt qua nhiều cửa ải khó khăn. Họ chẳng những lấy được chồng giỏi giang mà còn là người mang đến nhều tài vận giúp chồng tăng tiến.Sở hữu dáng mũi cao, đầu mũi tròn, lỗ mũi không lộ đó là người có phúc tướng, có số vượng phu. Đa phần chồng họ theo nghiệp buôn bán, là doanh nhân biết cách làm ăn, quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng và có sư nghiệp phát đạt.
– Sống mũi thấp chồng sự nghiệp bất ổn
Phụ nữ mà có dáng mũi thấp thì có nhiều khả năng sẽ lấy phải người chồng có sự nghiệp bất ổn
Phụ nữ mà có dáng mũi thấp thì có nhiều khả năng sẽ lấy phải người chồng có sự nghiệp bất ổn
Phụ nữ mà có dáng mũi thấp thì có nhiều khả năng sẽ lấy phải người chồng không có chí tiến thủ và có thể mắc phải nhiều tật xấu. Cũng bởi người chồng không có tài và kém may mắn nên làm ăn hay thất bại và sự nghiệp không mấy khởi sắc.Bởi thế, họ phải đứng ra làm trụ cột cho gia đình. Không chỉ vậy, học còn phải cùng lúc gồng gánh nhiều trách nhiệm như chăm sóc con cái, phục dịch bố mẹ già. Cuộc sống của họ lúc nào cũng đầy áp lực, mệt mỏi và vô cùng khổ cực, chẳng được thảnh thơi ngày nào.
– Mũi nhỏ tẹt thì chồng kém tài
Sách tướng số nói rằng: Nữ mệnh mũi nhỏ tẹt, mặt to mà mũi nhỏ thì cuộc sống phải tự lực và không được nhờ vả chồng. Mũi là tượng trưng cho phu tinh, tài vận và quyền lực. Nữ mệnh sở hữu tướng mũi nhỏ tẹt thì đa số sẽ lấy phải kém tài nên sự nghiệp không có gì khởi sắc.
– Sống mũi cao, gồ lên là tướng khắc phu
Phụ nữ có sống mũi cao, gồ lên thường có cái tôi rất lớn, cá tính rất mạnh, thích được tự do. Đôi khi họ quá tự cao tự đại, kiêu ngạo, ích kỷ nên khó tìm được tri kỉ.
Đây là tướng mũi của người có số mệnh cô độc. Họ thường có ít bạn bè và có thể phải chịu cảnh cô đơn đến già. Nếu phần xương quai xanh lõm sâu xuống thì dự đoán đây chắc chắn sẽ là tướng quả phụ.
Nếu người phụ nữ sở hữu sống mũi cong thì dù có tìm được chồng, cuộc sống hay gặp điều bất trắc, không được như ý.
Phụ nữ có dáng mũi nhọn thường là người kén chọn, lòng dạ hẹp hòi. Họ có tính tình khó khăn, hay soi mói và tìm ra lỗi lầm của người khác. Khi chọn chồng, họ thường chọn tới chọn lui và nhìn đàn ông chỉ thấy khuyết điểm. Tuy nhiên cuối cùng vẫn vớ phải người không được hết ý. Người chồng vừa không có chí tiến thủ, thích làm những chuyện không đâu, vừa không nghe lời vợ, xem nhẹ lời góp ý của vợ.Người có mũi cao nhọn thì hôn nhân khó bề hạnh phúc.

Xem tuong phu nu doan chong tuong lai
 Sống mũi cao, gồ lên là tướng khắc phu

2. Đoán chân dung chồng tương lai qua tướng lông mày
Theo các nhà nhân tướng học, lông mày là nơi cho thấy rõ ràng nhất về chân dung chồng tương lai của người phụ nữ.
– Lông mày không đềuLông mày chỗ đậm chỗ nhạt không đều nhau đ là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ này có cá tính mạnh mẽ, yêu thích cách sống tự lập. Họ quan niệm tình yêu phải dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Tình yêu của họ thường không bị chi phối bởi các yếu tố bên ngoài.
– Lông mày có góc
Lông mày góc là dáng lông mày nhếch lê ở phần đuôi mắt. Đây được xem là nét tướng của người phụ nữ quyền lực.
Lông mày có góc
Lông mày có góc
Chồng tương lai của họ là người đàn ông trí tuệ và rất chăm chỉ gây dựng sự nghiệp. Anh ấy là người sống rất nề nếp, kỉ cương và nghiêm khắc trong cách dạy con. Tuy nhiên, vợ chồng khó tránh được những mâu thuẫn vì người vợ không giỏi giang trong việc tề gia nội trợ, chăm sóc gia đình.
– Lông mày đậm
Lông mày đậm được xem là nét tướng của những người phụ nữ chịu thương chịu khó và hết lòng cho gia đình. Họ rất đam mê với công việc nhưng vẫn ưu tiên cho gia đình hơn.
Chân dung chồng tương lai của họ là một người khá cộc cằn, khó tính, không biết cách kiềm chế được cảm xúc khi nóng giận. Điều này dẫn đến xuất hiện nhiều mâu thuẫn, khó khăn trong đời sống tình cảm vợ chồng.
– Lông mày nhỏ mảnh
Đây là dáng lông mày thường thấy ở người phụ nữ công dung ngôn hạnh, dịu dàng đoan trang. Trước khi làm bất cứ điều gì, họ đều suy đi tính lại cẩn thận, không làm phật lòng bất kì ai. Với nét tướng lông mày này, người chồng tương lai của họ sẽ rất hiền lành, hết lòng yêu thương vợ con.
Lông mày nhỏ mảnh
Lông mày nhỏ mảnh
– Lông mày thon và nhọn dần
Đây là nét lông mày thường thấy ở những người phụ nữ học rộng tài cao, khéo léo, thông minh. Dự đoán người chồng tương lai của họ sẽ vừa thông minh, tài giỏi vừa có khiếu hài hước, nhiệt tình. Đời sống gia đình lúc nào cũng vui vẻ, đầm ấm.
– Lông mày không ngay ngắn, nhấp nhô
Tướng lông mày không ngay ngắn, nhấp nhô cho thấy đây là người phụ nữ kém may mắn trong chuyện tình cảm. Hôn nhân của họ cũng không mấy hòa thuận khiến cả hai mệt mỏi.
Trên đây là chi tiết về cách xem tướng phụ nữ đoán chồng tương lai dựa theo thống kê thực tế và kinh nghiệm để lại của người xưa. Những thông tin này cũng chỉ là những phán đoán theo quan niệm dân gian.
Hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và có đấng lang quân đức độ chắc hẳn là điều mà ai cũng mong. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể có được mà ít nhiều còn cần nhờ vào sự may mắn trời cho. Nếu không may mắn được sở hữu những phúc tướng thì bạn cũng đừng quá lo lắng, thay vào đó hãy dành nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân và giữ tinh thần thoải mái, sống vui vẻ để giúp phúc khí được cải thiện hơn.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *