Sở hữu chỉ tay này, ắt là người vượng vận đào hoa

(Kiến Thức) – Nếu bàn tay bạn hội tụ những đường chỉ tay sau đây chắc chắn bạn là người cả đời vận đào hoa rất vượng. Nếu bàn tay bạn hội tụ những đường chỉ tay sau đây chắc chắn bạn là người cả đời vận đào hoa rất vượng. 

Cổ tay nhiều vân dọc: Phần cổ tay ngay sát với bàn tay đại diện cho tình cảm, và còn được gọi là Khảm cung. Nếu vị trí này nhiều vân dọc tức người này vận đào hoa vô cùng vượng phát. Bởi vì Khảm cung thuộc Thủy, các vân thẳng cũng thuộc Thủy, đại diện Thủy vượng, Thủy vượng tức đào hoa vượng.

So huu chi tay nay, at la nguoi vuong van dao hoa
 Ảnh minh họa.

Cuối đường sinh mệnh bị chẻ. Thông thường đường sinh mệnh càng đậm càng thẳng thì càng tốt, nhưng không nhất thiết phải thật dài mới là trường thọ. Nếu cuối đường sinh mệnh chẽ ra thành hình chữ “人” chứng tỏ người này có sức sống mãnh liệt, tinh thần vô cùng sung mãn, đào hoa cả đời rất vượng, dị tính duyên tuyệt vời.
Phần dưới của ngón tay căng đầy: Phần này được gọi là Tốn cung, nếu căng đầy đại diện cho tài phúc tốt, dị tính duyên hoàn hảo, đường tình cảm rất tốt, cả đời vận đào hoa lúc nào cũng nở rộ.
Phần dưới ngón cái có vài đường vân xiên, đây là vị trí đại diện cho điền trạch, tổ nghiệp, nếu ở đây càng căng mịn càng tốt. Nếu vị trí này xuất hiện thêm vài đường vân xiên tức người này vận đào hoa vô cùng vượng phát, lúc nào cũng có bạn khác giới theo đuổi.

So huu chi tay nay, at la nguoi vuong van dao hoa-Hinh-2
 Ảnh minh họa.

Đường hôn nhân cụp xuống, nếu thêm một đường vân xiên bắt đầu từ đường hôn nhân giao sang đường sinh mệnh thì người có tướng bàn tay có vận đào hoa luôn rực rỡ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *