Những nốt ruồi báo trước bệnh tật

Ít người biết rằng nốt ruồi cũng là một dấu hiệu cảnh báo bệnh tật khi chúng xuất hiện đột ngột trên một vài vị trí của cơ thể.Nốt ruồi là một dạng nevus sắc tố ở da xuất hiện từ nhỏ nhưng cũng có khi lớn lên mới xuất hiện.

Vị trí thường ở vùng da hở như ở mặt, cổ, nơi tiếp xúc nhiều với ánh sáng, ngoài ra cũng có thể xuất hiện ở nơi khác. Những vị trí khác nhau đó đồng thời cũng cảnh  báo tình trạng bệnh tật của bạn.
Không chỉ biểu thị vận mệnh, nốt ruồi còn cho biết tình trạng sức khỏe của bạn.

Nốt ruồi ở gò má phải
Nếu có mọc ở gò má phải, điều này báo hiệu chức năng phổi của bạn hoạt động không bình thường.
Cần lưu ý đến hệ hô hấp, nên đi dạo buổi nhiều hơn để hít thở không khí trong lành, đồng thời hạn chế ăn xoài, khoai môn, hải sản và những thức ăn dễ gây dị ứng.
Nốt ruồi ở gò má trái
Theo như nhân tướng học, gò má trái tương ứng với vị trí của gan trong cơ thể bạn. Nếu nốt ruồi mọc ở vị trí này cho thấy rằng chức năng gan của bạn hoạt động không tốt lắm.
Cần chú ý đến những thói quen hàng ngày, duy trì tâm trạng vui vẻ, hít thở không khí trong lành, hạn chế uống nhiều rượu bia và các thức uống có cồn.
Giữa hai lông mày
Có nốt ruồi mọc ở vị trí giữa hai lông mày là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có một sự nghiệp thành đạt, vinh hiển trong tương lai.
Nhưng nó cũng là một điểm báo hiệu rằng bạn đang mắc phải một số vấn đề liên quan tới tim như đau thắt ngực, rối loạn nhịp tim, tim đập nhanh.
Bạn cần hạn chế vận động mạnh, tránh căng thẳng trong công việc, khi trời lạnh thì không được chủ quan, đồng thời không nên hút thuốc hay đồ ăn cay.
Nốt ruồi ở trán
Báo hiệu các vấn đề về tim mạch và hệ tuần hoàn máu. Bạn nên chú ý các hoạt động trong ngày, tránh áp lực căng thẳng, nên ngủ sớm và uống nhiều nước hơn.
Ở trước tai
Theo Trung Quốc, ở trước tai có một huyệt, đây là điểm chuyển tiếp của tất cả các tế bào thần kinh trong cơ thể. Khi nó bị tắc nghẽn bởi vật gì đó như nốt ruồi lớn, điều này báo hiệu các vấn đề liên quan đến thần kinh như rối loạn thần kinh.
Do đó cần tránh áp lực cuộc sống, nên tạo không khí thoải mái, ngủ đủ, ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên, tránh rượu và thuốc lá.
Ở sống mũi
Nốt ruồi nằm ngay trên sống mũi cho thấy bạn có sức khỏe kém hoặc bệnh tật kéo dài liên miên. Có nốt ruồi ở vị trí này thường có bệnh về tuần hoàn máu hoặc các vấn đề về dạ dày hay ruột. Cần tránh ăn đồ ăn lạnh.
Ở cánh mũi
Với phụ nữ, cho thấy có liên quan đến chức năng của buồng trứng và cơ quan sinh sản, hạn chế sống phóng túng hoặc kiêng khem quá mức, cần ra ngoài hít thở không khí trong lành nhiều hơn.
Đối với nam giới thì là các vấn đề về gan, nên đi dạo nhiều để hít thở không khí trong lành và đặc biệt hạn chế uống nhiều rượu bia.
Nốt ruồi ở môi
Nốt ruồi mọc ở xung quanh môi cho thấy các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa như táo bón, cơ thể bên trong tích tụ nhiều độc tố. Nên ăn nhiều hoa quả và rau xanh, cần điều chỉnh lại thói quen ăn uống.
Nốt ruồi ở cằm
Những người có nốt ruồi mọc ở ngay giữa cằm cũng thường gặp bệnh về tim mạch, hoặc rối loạn nội tiết tố, cần hạn chế ăn đồ lạnh.
Nốt ruồi ở vùng hàm dưới
Đây là dấu hiệu cho thấy hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể đang bị giảm sút. Bạn nên chú ý các hoạt động trong ngày, uống nhiều vitamin và sinh tố trái cây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *