Vị trí nốt ruồi trên mặt tiết lộ gì về tương lai của bạn?

Vị trí nốt ruồi trên mặt tiết lộ gì về tương lai của bạn?

Vị trí nốt ruồi trong lông mày cực kỳ may mắn. Là con trai dễ dàng có quyền vị, con gái vượng phu ích tử.

Nốt ruồi trên tai
Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi càng khuất càng được xem là tướng phú quý. Với nốt ruồi trên tai, phần lớn được xem là nốt ruồi tốt.
Nốt ruồi trên tai dù ở vị trí nào đều không ảnh hưởng quá nhiều đến sự may mắn của bạn. Nó còn là dấu hiệu cho tháy bạn là người thông minh, có duyên kinh doanh.
Người có nốt ruồi ở dái tai hiếu thuận với cha mẹ. Phụ nữ nốt ruồi trên tai phải tốt hơn tai trái.
Nốt ruồi trong lông mày
Đây cũng là vị trí cực kỳ may mắn. Là con trai dễ dàng có quyền vị, con gái vượng phu ích tử. Nốt ruồi nếu mọc trên mày trái vô cùng cát lợi, nếu nốt ruồi trơn bóng rõ nét lại càng phú quý.
Nếu lông mày có nốt ruồi ẩn thì luôn được xem là biểu hiện của trí tuệ. Riêng phụ nữ nốt ruồi bên lông mày trái ắt có có tướng vượng phu, có thể trợ giúp đắc lực sự nghiệp và tài chính cho chồng.
Nốt ruồi trên mũi
Những người có nốt ruồi trên mũi thường là người tích lũy được nhiều tài sản trong nhà. Đặc biệt là những người có nốt ruồi sáng, sắc, đường sự nghiệp sẽ vinh hiển.
Phụ nữ có nốt ruồi trên mũi ắt có khả năng giữ tiền, cả đời phú quý, cơm no áo ấm. Đặc biệt một người vợ có nốt ruồi này sẽ giúp nhà cửa thuận hòa, gia đình phát đạt.
Nốt ruồi gần miệng
Những người có nốt ruồi gần miệng cho thấy phúc lộc từ chồng và nhà chồng được hưởng rất lớn. Do đó, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.
Tuy nhiên, khả năng giàu sang này sẽ thay đổi phụ thuộc vào vị trí của nốt ruồi này so với miệng. Nếu càng gần miệng thì bạn càng được hưởng phúc của nhà chồng. Những người có nốt ruồi ở vị trí này sẽ không phải lo lắng chuyện ăn mặc.
Nếu bạn có một nốt ruồi bên má phải, nó có ý nghĩa rằng bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Ảnh minh họa.
Nếu bạn có một nốt ruồi bên má phải, nó có ý nghĩa rằng bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Ảnh minh họa.
Nốt ruồi ở hốc mắt
Nốt ruồi ở hốc mắt còn gọi là nốt ruồi lệ biểu thị cho những cảm xúc đau buồn đến thường xuyên. Với người phụ nữ, họ luôn phải đối diện với cảm xúc căng thẳng xảy ra trong các mối quan hệ với con cái và những người khác.
Trong công việc, họ cũng không tìm được sự đồng thuận từ những đồng nghiệp hay cấp trên. Người có nốt ruồi này rất dễ rơi lệ vì những vấn đề thuộc tình cảm riêng tư hoặc chỉ vì những tình huống thương cảm bên ngoài.
Nốt ruồi ở bọng mắt
Theo nghiên cứu của các nhà nhân tướng học, nếu phụ nữ có nốt ruồi ở bọng mắt thì cũng thường có nốt ruồi ở vùng ngực. Kiểu phụ nữ này thường rất chịu khó, hay lam hay làm, chịu được gian khổ.
Họ không chịu ngồi yên một chỗ khi xung quanh còn bề bộn bao nhiêu việc. Họ thường làm chủ gia đình và gánh vác công việc như một người chồng. Tuy nhiên, đôi khi họ lo lắng, cảm thấy mọi thứ bất ổn.
Nốt ruồi trên cằm
Cằm là vị trí tài phúc theo nhân tướng học. Bộ phận này cũng được gọi là địa các, thường được xem là dấu hiệu thể hiện cho nhà cửa ruộng vườn.
Trên cằm trái có nốt ruồi là chủ về tài phú, chứng tỏ người sở hữu nốt ruồi này sẽ được hưởng vinh hoa phú quý trọn đời.
Những phụ nữ có nốt ruồi mọc trên cằm trái là người sở hữu nhiều bất động sản, có thể là cơ nghiệp do tổ tiên để lại.
Nốt ruồi trên má
Nếu bạn có một nốt ruồi bên má phải, nó có ý nghĩa rằng bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Thông thường những người này rất biết nhường nhịn chồng con và biết cách chiều chồng.
Họ hài lòng với cuộc sống mà mình đang có, do vậy mà hoàn toàn viên mãn trong cuộc sống hôn nhân.
Họ cũng không mong chờ quá nhiều vào những điềm may mắn trong cuộc sống, vì thông thường họ không tin nhiều lắm vào những điều may rủi đó.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *