Quý cô có tướng miệng này được khuyên khổ cực không được nản chí, bước vào tuổi trung niên tài lộc nở rộ, hậu vận sang giàu không ai bằng

Quý cô có tướng miệng này được khuyên khổ cực không được nản chí, bước vào tuổi trung niên tài lộc nở rộ, hậu vận sang giàu không ai bằng

Theo nhân tướng học, tất cả những đặc điểm trên cơ thể đều ẩn chứa bí mật về cuộc đời, tiền tài và hạnh phúc của mỗi người. Vậy nên phụ nữ nào may mắn sở hữu tướng miệng dưới đây thì xác định bản mệnh của mình được chiếu cố hơn người, chỉ cần không ngừng nỗ lực thì cuộc đời danh vọng chắc chắn nằm trong tầm tay.Miệng to, môi dày và rộng

Quý cô có tướng miệng này được khuyên khổ cực không được nản chí, bước vào tuổi trung niên tài lộc nở rộ, hậu vận sang giàu không ai bằng - Ảnh 1.
Tướng miệng này cho thấy chủ nhân là người sống chan hòa, thân thiện với mọi người. 
Họ lúc nào cũng sẵn lòng dang tay giúp đỡ người khác nhờ đó mà tích tụ được không ít phúc đức, mối quan hệ xã hội cũng mở rộng theo cấp số nhân. 
Cuộc sống nhiều chông gai cũng có thể vượt qua được nhờ quý nhân phù trợ, hóa dữ thành lành, mỗi lần vượt qua đại nạn lại trưởng thành thêm không ít.
Người sở hữu tướng miệng này sống rất lý trí, họ luôn khao khát được học hỏi, tự vươn lên bằng chính thực lực của mình. 
Cộng thêm may mắn có sẵn, con đường sự nghiệp vô cùng hanh thông và suôn sẻ. Từ đó, tài vận lúc nào cũng dồi dào, tiền rủng rỉnh trong túi vừa xài dư dả lại còn tích lũy được không ít.
Đôi môi có đường nét rõ ràng, đầy đặn
Quý cô có tướng miệng này được khuyên khổ cực không được nản chí, bước vào tuổi trung niên tài lộc nở rộ, hậu vận sang giàu không ai bằng - Ảnh 2.
Sở hữu tính cách lạc quan, mắt nhìn cuộc sống của những người này cũng giống như đôi môi đáng yêu của họ. 
Dù cuộc đời khó khăn cỡ nào, họ luôn có niềm tin bản thân sẽ vượt qua tất cả. Ý chí mạnh mẽ tác động tích cực đến hành động và đây chính là bí quyết thành công của những người này.
Tài vận của người sở hữu tướng miệng này hầu hết nằm ở tuổi trung niên trở đi. Khi đó, sự nghiệp của họ bắt đầu bước vào thời kỳ thăng hoa, hưng thịnh. 
Nếu biết nắm bắt thời cơ thì cơ hội tỏa sáng rực rỡ sẽ nằm trong tầm tay, cuộc sống giàu sang, không cần lo lắng cơm áo gạo tiền chỉ còn chờ trước mắt.
Đôi môi hồng hào đều đặn, cười không hở lợi
Quý cô có tướng miệng này được khuyên khổ cực không được nản chí, bước vào tuổi trung niên tài lộc nở rộ, hậu vận sang giàu không ai bằng - Ảnh 3.
Theo lý thuyết nhân tướng học , đây là nét tướng mang đầy phúc lộc cho chủ nhân. 
Những người này sở hữu một tinh thần sống tích cực kết hợp với tính cách cầu toàn luôn muốn tự hoàn thiện bản thân, tự tạo cho mình nguồn động lực để tiến lên phía trước.
Vận mệnh an bài cho những người này số làm quan lớn, được sếp trên trọng dụng, nhân viên cấp dưới yêu mến và ngưỡng mộ. 
Nhất là thời điểm bước vào tuổi trung niên, con đường thăng quan tiến chức ngày càng rộng mở, tiền bạc kéo đến ồ ạt, đi mua sắm không cần nhìn giá chỉ là chuyện sớm muộn.
Đôi môi dày rộng, khóe miệng hướng lên trên
Quý cô có tướng miệng này được khuyên khổ cực không được nản chí, bước vào tuổi trung niên tài lộc nở rộ, hậu vận sang giàu không ai bằng - Ảnh 4.
Từ khi sinh ra đời, những người này xác định may mắn hơn người. Họ thừa hưởng phúc đức từ cha mẹ nên từ nhỏ đã có nền tảng gia đạo vững chắc, góp phần kiến tạo nên tinh thần lạc quan và tích cực trong mọi hoàn cảnh. 
Phong cách làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ giúp họ đạt được nhiều thành công, được sếp lớn trọng dụng và liên tục đề bạc lên vị trí cao hơn. 
Sự nghiệp rộng mở tỉ lệ thuận với vận mệnh tài lộc. Càng về già, họ càng kiếm được nhiều tiền, nhờ vào đầu óc nhanh nhạy và tầm nhìn xa trông rộng đầu tư vào lĩnh vực sinh lời nên tiền cứ thế lại đẻ thêm tiền. 
Cuộc sống sang giàu khi đó chỉ nằm chờ trước mắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *