Xem tướng các đặc điểm của người đàn ông chung thủy

Xem tướng các đặc điểm của người đàn ông chung thủy

 


Theo các nhà nhân tướng học, trước khi đi đến quyết định hôn nhân, ngoài việc xem tuổi vợ chồng thì các bạn nữ cũng nên chú ý tới các đặc điểm trên khuôn mặt của đức lang quân tương lai để nhận biết xem chàng trai này có chung tình hay không? Dưới đây là các đặc điểm của những chàng trai thủy chung trong tình yêu.

tuong dan ong chung thuy
Xem tướng đàn ông chung thủy

1. Lông mày đậm và dài
Theo xem bói lông mày cũng được xem là một trong những đặc điểm trong nhân tướng học ám chỉ về đời sống tình cảm ở phái mạnh. Chàng trai có lông mày đậm là đặc điểm chứng minh cho thấy người con trai này sống phụ thuộc nhiều vào cảm xúc. Ngoài ra, lông mày dài còn báo hiệu cho thấy những mối quan hệ của họ rất bền vững vì hình thành và phát triển dựa trên tình cảm chân thành.
2. Hai mắt cân đối
Những chàng trai thủy chung thường sở hữu đôi mắt có kích thước bằng nhau, nhìn vào thấy cân đối. Theo xem bói bài vị trí của hai mắt đẹp đó là phải nằm trên cùng một đường thẳng. Ngược lại, nếu có một mắt thấp, một mắt cao hẳn cho thấy đây là người có ý chí không kiên định, rất dễ bị nữ giới quyến rũ, mê hoặc.
3. Mũi thẳng
Mũi thẳng và cánh mũi nhỏ vừa phải. Đặc điểm này cho thấy đây là chàng trai có tính cách ngay thẳng và chân thật trong các mối quan hệ, đặc biệt là trong tình yêu. Hiếm khi nào bạn thấy chàng trai này lừa dối hay che giấu một điều gì. Ngoài ra, đặc điểm của cánh mũi có đường nét rõ ràng, kích thước đồng đều có nghĩa là các chàng trai này lựa chọn người yêu bằng tình cảm trái tim, rất cẩn thận thay vì yêu với mục đích bông đùa.
4. Mặt vuông chữ điền
Theo các nhà nhân tướng học khi xem tướng thấy rằng những chàng có khuôn mặt vuông vắn chữ điền thường có tình cảm rất chân thật, hiền hòa và rất biết chăm sóc, chiều chuộng người yêu. Đặc biệt họ còn là những người rất hiểu tâm lý con gái. Hơn nữa, con trai mặt vuông vắn còn là người biết lắng nghe, đồng cảm với những nỗi lòng của đối phương.
5. Nhân trung sâu, dài
Bói tình yêu nói rằng, những người có nhân trung sâu và dài là những người có số giàu sang phú quý. Không chỉ có thế họ còn là những người sống rất tình cảm. Những chàng trai mang đặc điểm này thường sống rất chung thủy, toàn tâm toàn ý với người mình yêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *