Xem tướng tóc đoán mệnh sướng như tiên hay đen đủ đường

“Cái răng cái tóc là góc con người”, tóc không chỉ phản ánh tính cách mà còn có thể nhìn ra vận trình của người ấy. Cùng xem tướng tóc đoán mệnh để có thêm thông tin về cuộc đời nào!

Xem tuong toc doan menh
 

1. Tóc dày rậm

 
Xem tướng tóc đoán mệnh, người có mái tóc dày đại diện cho dục vọng lớn, lòng tham mãnh liệt, tính cách ngoan cố bảo thủ, không tiếp thu ý kiến của người khác. Người mà cả lông mày và tóc đều rậm rạp thì thấp kém, không thể trở thành người phú quý. 
 
Tóc dày do khí huyết vượng, dễ kích động, làm việc không có trình tự, không đầu không cuối, thiếu niên bất hảo không chịu sự quản giáo của cha mẹ, thanh niên vận trình trắc trở, khư khư cố chấp mà mắc sai lầm. Người ít tóc hói đầu không tốt, người tóc quá dày tới mức rườm rà cũng không hay. 
 
Khám phá điểm xấu tốt của nội tâm qua mái tóc, khuyết điểm của người này là chấp nhất, dễ mủi lòng, có từ tâm nhưng lại thiếu dứt khoát, không có uy nên không thể làm người quản lý. Dùng người không khách quan, làm việc không liêm chính, thưởng phạt không rõ ràng, thiện ác không phân minh, hành động theo cảm tính. 
 
Dục vọng chiếm hữu cao, dã tâm lớn mạnh cũng là điểm khiến cho người tóc dày lao tâm khổ tứ. Đặc biệt ở phương diện tình cảm thích gò bó đối phương, người ta không thích mình nhưng vẫn một mực chiếm đoạt cho bằng được.
 

2. Tóc thưa mỏng

 
Khi bước vào tuổi trung niên nhiều người rụng tóc là do máu huyết không đủ, thận khí yếu kém. Tóc thể hiện cho thận khí, màu tóc thể hiện gan khí, đại diện cho sự sinh sôi nảy nở. Như vậy tóc thưa thớt có hai nguyên nhân, một là thận phí phân tán, túng dục dẫn tới thận khí không đủ mà mất đi sự bảo dưỡng trong cơ thể; hai là gan khí quá thịnh hoặc bị đình trệ ức chế nên dễ thức giận, tổn thương tới gan, tóc mọc sớm mà yếu ớt nên thưa rụng. 
 
Ngoại trừ người lớn tuổi thì những người suy nghĩ nhiều, căng thẳng đầu óc, tâm tư rối loạn cũng ảnh hưởng tới gan khí dẫn tới rụng tóc, thưa tóc. Người khi sinh ra thể chất gan yếu cũng có mái tóc thưa mỏng. Người này tính cách ưu tư, ủ nhiều mưu kế, việc gì cũng phải cân nhắc rồi mới làm.
 
Xem tướng tóc đoán vận trình, người tóc thưa trí lực cao, giỏi tính toán, năng lực kiếm tiền mạnh, nhất định đạt được địa vị xã hội tốt, đa số là người có trí tuệ. Về phương diện tình cảm thì thiên về cảm xúc. 

 

3. Tóc đen bóng mượt

Xem tuong toc doan van trinh
 
Màu tóc “tố” tính cách về bạn siêu chuẩn, sở hữu mái tóc đen bóng mượt đại biểu cho thận khí sung túc, âm dương cân bằng. Người này trí lực tốt, suy nghĩ tính toán nhanh nhẹn, làm việc kín đáo, giàu mưu kế, làm gì cũng vạch kế hoạch trước sau. Năng lực hành động mạnh, kinh nghiệm dồi dào, có khả năng bao quát tình hình nên dễ thành công cả về sự nghiệp lẫn tình cảm. Nhiều cơ hội trở thành người lãnh đạo có tiếng tăm.
 

4. Tóc khô vàng

 
Tóc ngả màu vàng và khô rối là thận khí hư thiệt, máu huyết kém, thể chất không tốt. Người này dù đọc sách từ nhỏ nhưng không thông tuệ, tính cách bất hảo, khó theo nghiệp đèn sách. Làm việc không có trước sau, không đầu không cuối, lỗ mãng kích động. Phương diện tình cảm trắc trở, chỉ nhìn thấy vẻ bên ngoài nhưng tâm cơ không sâu. 
 

5. Tóc thô cứng

 
Tóc cứng dày là người gan khí quá thịnh, tính cách ngay thẳng, thấy chuyện bất bình chẳng tha, không chịu nổi việc ngang tai trái mắt, ra tay quyết liệt, chuyên quyền độc đoán. Xem tướng tóc đoán mệnh, tính khí cường đạo, dễ nóng giận, một khi đã phát ra thì không thể thu về nên lực phá hoại rất lớn, quá tạo bạo mà không suy nghĩ trước sau. Làm việc cứng rắn, tích cực nhưng thiếu nhẫn nại, năng lực sinh tồn rất mạnh. 

Vạch tóc xem xoáy trên đầu để hiểu thêm về mình, đừng bỏ lỡ bài viết hay!
 

6. Tóc hoa râm

 
Xem tướng tóc luận mệnh, tóc mai điểm bạc là vấn đề về kinh mạch, nếu tóc trắng phau thì vấn đề phát sinh ở thận. Người trẻ tuổi mà tóc đã bạc tức là có bệnh về gan, tâm tình căng thẳng quá mức, suy nghĩ quá nhiều, thân thể suy nhược cần bảo dưỡng nhiều hơn. Xét về nhân tướng học thì mệnh khắc cha mẹ bởi tóc da cơ thể do cha mẹ ban cho, thân thể không tốt tức là không thuận. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *