Nốt ruồi ở chân: Ở KẼ CHÂN, GÓT CHÂN, LÒNG BÀN CHÂN thì tiền bạc rủng rỉnh, cả đời sung sướng

Xem nốt ruồi ở chân cũng là một trong những thuật xem tướng nốt ruồi phổ biến, tương tự với nốt ruồi ở mặt, ở tay hay các vị trí khác trên cơ thể. Mỗi vị trí nốt ruồi ở bàn chân khác nhau sẽ mang tới vận khí cát hung không giống nhauXem tướng chân, tướng bàn chân hay tướng nốt ruồi ở chân… đều sẽ giúp bạn ít nhiều nhìn ra được vận mệnh cát hung trong cuộc đời mình.

 

1. Nốt ruồi ở chân được cho là cát tướng

 

– Nốt ruồi ở kẽ hở giữa ngón chân: Tài lộc cực vượng

 
Not ruoi o ke chan
 
Những người sở hữu nốt ruồi ở các kẽ hở giữa các ngon chân thường có tài vận tốt, nắm trong tay nhiều tiền bạc, của thừa kế.
 
Theo quan niệm nhân tướng học, vị trí nốt ruồi này biểu thị tồn tại tiền tài ở bên trong, ẩn giấu bên trong, là sự “giàu ngầm”, ít khi thể hiện ra bên ngoài. 
 

– Nốt ruồi ở gót chân: Nốt ruồi quyền lực

 
Not ruoi o got chan
 
Xem tướng bàn chân, người có nốt ruồi ở gót chân được xem là nắm trong tay nhiều quyền lực, có thể sai bảo nhiều người. 
 
Người có tướng nốt ruồi này thường giữ vai trò quản lý, là người có mệnh phú quý, quyết định đến công ăn việc làm của rất nhiều người.

Bạn có thể tham khảo: Tướng bàn chân phú quý – người nào may mắn có được?

 

– Nốt ruồi ở ngón chân cái: Có tố chất lãnh đạo

 
Not ruoi o ngon chan cai
 
Ngón chân cái là biểu thị của “đầu đàn”, “lãnh đạo”. Ngón chân này mà có nốt ruồi biểu hiện sự nắm quyền. 
 
Chủ nhân của tướng nốt ruồi này thường có tố chất lãnh đạo, làm việc gì cũng xung phong dẫn đầu, có tinh thần trách nhiệm cao.
 

– Nốt ruồi ở dưới bàn chân: Vượng vận quý nhân

 
Not ruoi o duoi ban chan noi chung
 
Cùng giải mã vận trình qua nốt ruồi ở bàn chân. Nốt ruồi nằm ẩn ở dưới lòng bàn chân được coi là phúc tướng. Người có nét tướng cách này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. 
 
Hơn thế, họ vượng vận quý nhân, đi đâu cũng có người giúp đỡ, số mệnh đặc biệt thịnh vượng. Bất luận là đang học hay đang làm việc, luôn nhận được sự giúp đỡ từ người khác, tự nhiên xác suất đạt được thành công là rất lớn. 
 
Ngoài ra, chủ nhân của nốt ruồi này có cuộc sống rất thuận lợi, có nhiều may mắn, không lo về cơm áo gạo tiền, là người đại phú đại quý, trời sinh có mệnh phú quý.

Có thể bạn chưa biết: Biết vận tài lộc tốt xấu qua hình dáng bàn chân

 

2. Nốt ruồi ở chân được cho là hung tướng

 

– Nốt ruồi trên mu bàn chân: “Đi mãi không ngừng”

 
Not ruoi o chan, vi tri mu ban chan
 
Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi ở mu bàn chân thường có số phải lao động, làm việc vất vả, thường xuyên nay đây mai đó, chạy ngược chạy xuôi. 
 
Đây được coi là nốt ruồi “đi mãi không ngừng”, khó mà ổn định ngay từ thời niên thiếu. Số người này phải tha hương mới có thể tạm ổn định. 
 

– Nốt ruồi ở những ngón chân khác trên bàn chân: “Chí tại quê nhà”

 
Not ruoi o cac ngon chan khac
 
Ngoài ngón cái, nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở các ngón chân còn lại, chứng tỏ cuộc sống khá vất vả, cảm giác làm không đủ ăn, lúc nào cũng tất bật vất vả song chưa chắc thu về thành quả xứng đáng. 
 
Người này ít chí tiến thủ, thường an phận thủ thường, hài lòng với những gì mình đang có. Thế mới gọi là nốt ruồi “chí tại quê nhà”, tầm nhìn hạn hẹp.

Đừng bỏ lỡ: Đặc điểm bàn chân mang lại tài khí tốt cho chủ nhân

 

– Nốt ruồi ở mặt bên chân, mắt cá chân: “Tay làm hàm nhai”

 
Not ruoi o mat ca chan
 
Người có nốt ruồi ở chân mà lại ở vị trí mắt cá chân hoặc mặt bên của chân (có thể là bên trái hoặc bên phải) đều phải lao động vất vả, cuộc sống nhiều thăng trầm, chưa thể ổn định khi còn trẻ, phải tới tuổi trung niên vận mới khá lên được.
 
Đây được coi là nốt ruồi “tay làm hàm nhai”, liên tục tất bật làm việc, hễ ngừng làm việc là cuộc sống lại nghèo túng, khó khăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *