Tướng nốt ruồi cản trở sự nghiệp và tình duyên nữ giớ

Có những nốt ruồi mang lại may mắn và phú quý cho chủ nhân nhưng cũng có nốt ruồi mọc ở vị trí xấu ngăn cản, thậm chí phá hỏng công danh sự nghiệp và tình duyên của phái đẹp

1. Nốt ruồi ở giữa lông mày và mắt
 
Trong Nhân diện học, vị trí giữa lông mày và mắt được gọi là cung Điền Trạch. Nữ giới cótướng nốt ruồi xấu này không gặp nhiều may mắn trong công việc và chuyện tình cảm. Người này dễ cả thèm chóng chán, thay đổi việc làm và người yêu liên tục.
 
2. Lòng trắng mắt có nốt ruồi

Tuong not ruoi can tro su nghiep va tinh duyen nu gioi hinh anh
Tướng nốt ruồi cản trở sự nghiệp và tình duyên nữ giới

Người xưa quan niệm rằng, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và tựa như ánh mặt trời, không nên bị mây mù che khuất. Do đó, nếu lòng trắng mắt có nốt ruồi chứng tỏ chủ nhân khó thành đạt trong sự nghiệp và dễ gặp trục trặc trong tình yêu, thậm chí phải li hôn và tái hôn nhiều lần.
 
3. Nốt rồi ở bình nhĩ
 
Bình nhĩ là vị trí nhô lên cạnh lỗ tai. Nữ giới có nốt ruồi ở đây thường là người một dạ hai lòng trong tình yêu. Tình cảm của người này không ổn định, dễ thay đổi nên thường lận đận về đường tình duyên. Đây cũng được xem là tướng nốt ruồi xấu của nữ giới.
 
4. Chính giữa Nhân trung có nốt ruồi
 
Đây là dấu hiệu cho thấy người này coi trọng nhục dục, khó tiết chế cảm xúc nên dễ phạm sai lầm, gây tổn thương tinh thần cho người khác. Trong tình yêu, bạn luôn ở thế chủ động nên sẵn sàng chia tay khi đối phương phạm sai lầm nhỏ.
 
5. Nốt ruồi mọc ở giữa trán
 
Vị trí giữa trán gọi là cung Quan Lộc hay Sự nghiệp. Đây là nốt ruồi cản trở, thậm chí phá hỏng công danh sự nghiệp của nữ giới. Nó khiến bạn phải đương đầu với nhiều khó khăn trở ngại trong công việc, dù công sức bỏ ra nhiều nhưng lại không gặt hái được thành quả lớn.
 
6. Nốt ruồi ở giữa Ấn đường
 
Ấn đường là vị trí giữa hai đầu lông mày và là nơi tiếp giáp với phần trán. Nếu tại đây có nốt ruồi lành, tức màu sắc đẹp, hình dáng tròn trịa thì chủ nhân có số hưởng vinh hoa phú quý. Ngược lại, nếu nốt ruồi dữ thì công danh, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở.

7. Xương gò má có nốt ruồi
 
Xương gò má là vị trí biểu thị khả năng nắm quyền lực của con người. Nếu sở hữu tướng nốt ruồi xấu này, chứng tỏ bạn dễ phạm sai lầm trong công tác quản lí. Do đó, không thích hợp làm lãnh đạo. Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng không thuận lợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *