Untitled Post

Cuối năm mua đồ thờ, phong thủy tăng sinh khí

Vào thời điểm cuối năm, các mặt hàng có ý nghĩaphong thủy cũng như đồ thờ được bày bán rất nhiều. 

Cuoi nam mua do tho, phong thuy tang sinh khi
 Ảnh minh họa.

Vào thời điểm cuối năm, các mặt hàng có ý nghĩa phong thủy cũng như đồ thờ được bày bán rất nhiều. Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, xu hướng này là tất yếu. Bởi chúng ta vẫn quan niệm “đầu có xuôi, thì đuôi mới lọt” nên trong thời điểm cuối năm cũ đầu năm mới, mọi người hay có thói quen trang trí, sắp đặt lại nhà cửa, văn phòng làm việc… tạo không gian tươi mới với hy vọng một năm mới tốt lành hơn. Việc mua đồ phong thủy làm quà tặng hay trưng bày trong nhàcũng không nằm ngoài tâm lý đó. 
Ngoài ra, theo phong thủy, thời vận của ngôi nhà cũng có những thay đổi nhất định theo từng năm. Vì vậy mà tùy theo từng ngôi nhà, việc sử dụng một số đồ phong thủy trong những ngày đầu năm mới cũng góp phần tăng cường sinh khí, hoá giải hung khí cho gia chủ.
Tuy nhiên, việc đặt các vật phẩm phong thủy trong nhà chỉ là tiểu tiết, đóng vai trò hỗ trợ. Phong thủy nhà ở hay văn phòng chủ yếu được quyết định bởi “nhất vị, nhị hướng” và cách bố trí và cấu trúc các không gian trong nhà và hình thái kiến trúc bên ngoài ngôi nhà. 


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *