Con số yêu thích tiết lộ tính cách bạn khi yêu

Con số yêu thích tiết lộ tính cách bạn khi yêu

Con số yêu thích tiết lộ tính cách bạn khi yêu

Con số nào‘bật mí’ tình yêu của bạn? Từ 0 đến 9 bạn thích con số nào nhất? Nhanh tay để xem con số mình thích sẽ ‘bật mí’ điều gì trong tình yêu của bạn nhé.
Số 0 
Nếu bạn thích con số 0, bạn là một người khá kỹ tính, thích mọi thứ phải tròn trịa, trọn vẹn và hài hòa. Trong tình yêu bạn muốn người ấy phải đạt chuẩn về tất cả mọi thứ mà bạn đề ra. 
Nếu bạn quyết tâm tim một người đàn ông hoàn hảo chính hiệu thì nguy cơ ế là rất cao đó. 
Số 1 
Bạn mong muốn mình là số 1 trong mắt người ấy. Vì vậy, bạn là người chủ động trong tình yêu, bạn có thể tự đi “khai thác” và chinh phục một nửa còn lại. 
Nếu bạn là cô gái thì lưu ý là hãy dừng lại một chút nhé, bởi con trai không thích cô nàng của mình quá mạnh mẽ đâu. Hãy dành quyền chủ động cho chàng dù bạn có “bồ kết” đến mức nào đi nữa. 
Số 2 
Người thích con số 2 là người nhút nhát, rụt rè trong tình yêu, không dám thử sức mình trong các mối quan hệ. Lúc nào bạn cũng nghĩ đến trường hợp tối tệ xảy ra, bạn không dám vượt qua cảm giác sợ sệt rằng mình sẽ bị tổn thương, vì thế bạn đành để tuột mất nhiều cơ hội. 
Nếu bạn thực sự có cảm tình với một ai đấy, bạn nên “bật đèn xanh” nhé, đừng im lặng để rồi sẽ hối tiếc về sau. 
Số 3 
Nếu bạn là người thích con số 3, chiêm tinh cho rằng bạn là người cả thèm chóng chán. Bạn dễ yêu nhưng rồi nhanh chóng nhận ra người đó không phù hợp với mình. Tính cách của bạn khá bốc đồng, vì thế hay có những quyết định vội vàng và theo cảm hứng. 
Khi một người mới xuất hiện và tạo ấn tượng tốt ban đầu cho bạn là khi ấy bạn lại cảm thấy rung rinh, rồi so sánh giữa người cũ và người mới. Chính điều này biến bạn trở thành một kẻ lăng nhăng, thiếu chung thủy trong tình yêu. 
Hãy biết chế ngự cơn say nắng và hãy tỉnh táo để phân biệt đâu là nhất thời, đâu là tình cảm chân thật nhé. 
Số 4 
Với người yêu thích số 4, tình yêu của họ được tô vẽ bởi màu hồng lãng mạn, họ mang muốn được nắm tay người yêu đi đi cánh đồng đầy hoa, hay cũng ngắm mưa sao băng bên bờ biển vào buổi đêm… Tình yêu của họ đầy mơ mộng. 
Tuy nhiên, đừng đắm mình trong những giấc mơ ngọt ngào mãi nhé, bởi khi tỉnh dậy bạn sẽ hụt hẫng và thất vọng lắm đấy. 
Số 5 
Nếu bạn là người yêu con số 5, bạn là một người biết cân nhắc, có cái nhìn sát thực về mọi vấn đề. Bạn biết làm thế nào để bù trừ những khuyết điểm của mình và cố gắng làm hoàn hảo bản thân trong con mắt của đối phương. Đó là một phẩm chất tốt, nó giúp bạn trở nên duyên dáng và thông minh trong mắt mọi người. Nhưng bạn đừng cố gắng tạo ra vỏ bọc cho mình nhé, chỉ cần sống thật với con người mình là đủ. 
Số 6 
Số 6 thể hiện bạn là người rất dễ bị lay động, mủi lòng và mềm yếu trong tình cảm. Các chàng trai sẽ rất thích tính cách này của bạn vì họ có cơ hội để thể hiện sự hào hiệp, ga-lăng và vòng tay che chở. Nhưng bạn cũng đừng quá mít ướt nhé. 
Là con trai, bạn không nên có những giấy phút mềm yếu, hãy mạnh mẽ lên nhé, con gái không thích người con trai ẻo lả đâu. 
Số 7 
Bạn là người lí trí, tình yêu của bạn giống như một công thức toán học, bạn luôn muốn hai người phải cân bằng, xứng hợp với nhau. 
Sự cứng nhắc này làm cho nửa kia sẽ mệt mỏi lắm đấy. Vì thế đừng bắt bản thân phải gồng mình theo khuôn khổ ấy, đừng bắt ép người ấy phải quan tâm quá nhiều đến mình hoặc đừng cố gắng kiểm soát chặt chẽ người ấy nhé. 
Hãy yêu bằng cảm xúc để ó thể tận hưởng được hạnh phúc thật sự bạn nhé. 
Số 8 
Số 8 là con số của niềm tin. Người thích số 8 là một người tin tưởng tuyệt đối vào một nửa của mình khi yêu. Niềm tin là nền tảng vững chắc của tình yêu, nhưng thỉnh thoảng bạn cũng nên thêm một chút gia vị ghen để tình yêu không nhàm chán. 
Số 9 
Nếu bạn thích con số 9, bạn là người kiên cường và bền bỉ. Bạn sẽ theo đuổi tình yêu đến cùng, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn và không dễ dàng gì bỏ cuộc. 
Khi đã yêu ai, bạn quyết theo đuổi bằng được nhưng khi chiếm được trái tim người đó, bạn lại có tư tưởng sở hữu. Bạn nên nhớ đừng gia trưởng và quyền hành như vậy, nếu không người ấy sẽ cảm thấy ngột ngạt và muốn ra đi. St

– 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *