Untitled Post

XEM ĐÔI TAI ĐOÁN TỬ VI TÀI VẬN, SỨC KHỎE

Nếu bạn có một đôi tai to thì bạn là người sôi nổi, luôn tràn đầy năng lượng. Chính nguồn năng lượng dồi dào ấy luôn thúc đẩy cho bạn làm bất cứ việc gì mà bạn muốn. Hãy đọc và cảm nhận nhé! Mình thấy đúng rất nhiều vì đã “text” thử nhiều người: già, sang hèn, khỏe yếu!
1. Vành tai cao hơn so với lông mày
Khi đôi tai của bạn có đặc điểm là vành tai cao hơn so với lông mày thì chứng tỏ bạn là một người thông minh. Với trí tuệ trời phú của mình, bạn thích hợp với những công việc nghiên cứu. Bạn cũng giỏi trong các lĩnh vực nghệ thuật nhờ vào kiến thức và khả năng cảm nhận tinh tế của mình. Đôi tai của bạn cũng nói rằng bạn sẽ không bị thiếu thốn về mặt vật chất. Có thể bạn không quá giàu có, vì bạn không hợp với việc kinh doanh, nhưng bạn cũng không bao giờ phải lâm vào hoàn cảnh túng thiếu.
2. Tai to
Đôi tai có thể thấy được nhiều giá trị khác đó bạn!

Nếu bạn có một đôi tai to thì bạn là người sôi nổi, luôn tràn đầy năng lượng. Chính nguồn năng lượng dồi dào ấy luôn thúc đẩy cho bạn làm bất cứ việc gì mà bạn muốn. Trong cuộc sống, cũng như trong công việc, bạn thường nhận được những góp ý từ mọi người xung quanh, và bạn luôn dừng lại để xem xét những ý kiến đó. 
Tuy nhiên, cuối cùng bạn lại làm theo ý riêng của mình. Xét về mặt tích cực thì bạn có lập trường vững chắc, điều đó hẳn là rất tốt. Nhưng nhìn nhận khách quan thì bạn lại khá ích kỷ. Đôi lúc việc bạn làm theo ý kiến cá nhân cũng có thể mang lại những kết quả không tốt chút nào. Vì thế, hãy tập cách cân bằng giữa cái tôi của mình với ý kiến của mọi người, điều đó sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn đấy.
3. Dái tai dày và to
Trong cuộc sống, bạn là một người cực kì may mắn. Mỗi khi bạn gặp phải rắc rối nào đó thì lại có một người sẵn sàng đứng ra giúp bạn và vấn đề được giải quyết nhanh chóng. Thật là sung sướng khi mọi thứ quanh bạn luôn diễn ra một cách dễ dàng, suôn sẻ như vậy. Và bạn cũng biết cách tận dụng lợi thế đó để sống một cuộc sống nhàn hạ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá ỷ lại vào người khác. Sự giúp đỡ cũng chỉ có giới hạn, bạn không nên phung phí vận may của mình. Đôi lúc, tự giải quyết vấn đề của mình sẽ tốt hơn là chờ đợi người khác giúp đỡ, và khi đó bạn sẽ cảm thấy vui hơn vì tự tay làm nên thành công của chính mình.
4. Tai nhọn
Đôi tai với vành tai phía trên hơi nhô lên cao tại một điểm nói rằng bạn là một người thông minh và rất sáng tạo. Bạn có nhớ hình ảnh những chú yêu tinh nhỏ với đôi tai nhọn trong các phim hoạt hình không? Bạn cũng khá giống họ ở đặc điểm là vui nhộn, và đôi khi cũng khá tinh quái. 
Trong cuộc sống, bạn không bao giờ chịu được những thứ quá truyền thống, khuôn phép, bạn luôn hướng đến những điều mới mẻ, lý thú. Bạn sẵn sàng đưa ra những ý kiến cá nhân cho bất kể vấn đề nào mình quan tâm, đôi khi là hoàn toàn khác biệt so với ý kiến chung của mọi người. Tuy nhiên, trong cuộc sống đôi lúc bạn nên lắng nghe và làm theo ý kiến của số đông như vậy sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn.
5. Vành tai trên tròn to
Bạn là một người thông minh, tuy nhiên, lại không phải theo cách “truyền thống” như người khác. Những kiến thức đến với bạn hết sức tự nhiên, nhưng bạn không áp dụng trí tuệ của mình vào tất cả mọi lĩnh vực. Bạn chỉ dành bộ óc của mình cho những điều mà bạn thực sự quan tâm. Một khi bạn bị thu hút bởi vấn đề nào đó, bạn sẽ hiểu rõ nó một cách nhanh chóng, và trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực đó. Nếu như từ bé, bạn đã được gia đình hướng đến một lĩnh vực chuyên môn nào đó thì chắc chắn bạn sẽ vượt trội hơn hẳn những người khác. Nói một cách khác, bạn sinh ra với tố chất của một thiên tài.
6. Dái tai hình tam giác
Dái tai hình tam giác là dái tai không hiện rõ mà nối thẳng vành tai vào mặt. Điều đó cho thấy chủ nhân của nó có mục tiêu rõ ràng trong công việc cũng như trong cuộc sống. Cuộc sống của bạn có thể gặp nhiều khó khăn và thử thách. Nhưng với bản tính kiên cường vốn có, nó sẽ giúp cho bạn vượt qua được những “chướng ngại vật” ở giai đoạn đầu của cuộc đời. Mọi thứ bạn có được đều do chính bạn làm ra mà không cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Thành quả mà bạn đạt được khiến cho nhiều người phải nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ.
MỘT BÀI VIẾT KHÁC VỀ TỬ VI LỖ TAI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *