Untitled Post

Trấn trạch nhà, trừ tà, nâng khí nhàlà vấn đề rất quan trọng cho những ngôi nhà vừa mới xây xong, thậm chí có những ngôi nhà đã và đang ở bị quá nhiều khí âm thì việc trấn trạch, trừ tà và nâng khí nhà sẽ là rất cần thiết để những người sống trên điền thổ đấy được khỏe mạnh, công việc thuận lợi.

– Trong nhân gian có nhiều phương pháp trấn trạch, trừ tà:
+ Trong các đạo pháp thường dùng bùa : bùa trừ tà, bùa cầu may
+ Trong phong thủy: hay dùng các linh vật trấn trạch : tỳ hưu, nghê, sư tử, long quy
+ Dân gian dùng cháo loãng, trà vang để hàn long mạch, trấn trạch
……
– Trải qua nhiều năm làm phong thủy trong và ngoài nước, Chuyên gia phong thủy nhất nam “Trần Nhất Nam” nhận thấy các cách trên chưa thể mang lại hiệu quả tốt trong việc trấn trạch, trừ tà, nâng khí nhà.
VÌ sao lại vậy? – đơn giản vì bùa theo đạo pháp cũng chỉ có giá trị theo thời gian ngắn, khi hết hiệu lực sẽ làm cho điền thổ đó không được tốt. còn việc dùng các linh vật là không hiệu quả. 
Vì sao lại không hiệu quả ? – Theo Trần Nhất Nam thì nguyên nhân của việc đất (điền thổ nhà) có âm khí, tà khí, vong, tinh là vì “điền thổ đó có chỉ số bovis thấp”, tức là năng lượng của đất luông ở dạng có nhiều sóng âm từ lòng đất bắn lên. Mà khi điền thổ có nhiều sóng âm thì sẽ là môi trường tốt để vong, tinh trú ẩn. mà vong, tinh thì tồn tại trong trạng thái sóng âm.
Như vậy căn nguyên chính của điền thổ bị âm, có tà khí, vong, tinh  là khí đất có nhiều sóng âm. sóng âm nhiều sẽ gây cho con người bị hao kiệt khí dương, dẫn đến bệnh tật, ốm đau, ung thư, làm ăn thất bát.
– Trong những chuyến công tác, làm phong thủy tại việt nam, trung quốc, các nước phương tây, để xử lý để mang lại hiệu quả cao nhất thì Trần Nhất Nam nhận thấy rằng: ” bùa chú, linh vật… để trấn trạch, trừ tà không hiệu quả, vì người làm bùa, đặt linh vật không hiểu và không tìm được căn nguyên của điền thổ đang bị làm sao. việc này cũng như 1 bác sỹ, ta phải đoán chính xác được bệnh của người bệnh mới có bài thuốc chữa trị hiệu quả”. 
– Theo Trần Nhất Nam thì khí đã xác định được căn nguyên chính của những ngôi nhà, điền thổ hay có người bị ốm đau, làm ăn không phát, hay xung khắc trong gia đình chủ yếu là do khí đất bị âm khí quá nhiều nên mới dẫn đến hiện tượng trên. Thì ta phải giải quyết bài toán là hóa giải cho điền thổ không bị âm khí nữa. Như vậy là ta đã trấn trạch, trừ được tà và lại nâng khí nhà lên, từ đó ngôi nhà sẽ phát tài nếu hướng nhà, và bố trí phong thủy hợp lý.

– Bài thuốc bao gồm: Đá thạch anh tinh thể; Thần sa, Chu sa, Hùng hoang. đây là các dạng đá quý trong thiên nhiên.
+ Thạch anh có nguyên tố silicdioxit (SO2), độ khúc xạ là 1,54 – 1,55. có khả năng chuyển hóa năng lượng xấu thành năng lượng tốt, tích tụ năng lượng tốt và phát ra sóng silic. sóng silic lại là dòng sóng dương rất mạnh nên có khả năng triệt để đánh bật các dạng sóng âm, các tia ác xạ từ lòng đất bốc lên. đá thạch anh có tác dụng nâng khí trường cho điền thổ để vượng khí tài lộc.
+ thần sa, chu sa, hùng hoàng, là các loại thuốc bắc để điều trị một số bệnh ở người, đây là dạng thuốc quý. trong đó thành phần chính là sulfua thủy ngân (HgS). cũng giống như thạch anh, có có khả năng khúc xạ kép. đánh bật được được các dạng sóng âm, tia ác xạ. 

Chu sa: có màu đỏ tươi, ở dạng bột (khi đã tán ra)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *