Đoán vận mệnh, vận hạn của 12 con giáp

Đoán vận mệnh, vận hạn của 12 con giáp


Tuổi Tý

Tình cảm của người tuổi Tý tháng này khá nhạt nhẽo. Bạn chớ nên ham vui và dành thêm chút thời gian để ở bên người mình yêu. Sự gần gũi sẽ đem lại không khí lãng mạn và giúp tình cảm lứa đôi thêm ấm áp.

Tài vận: Tháng này, tuổi Tý khá may mắn trong những khoản kiếm thêm. Hãy thử vận may bằng những chiếc vé số, biết đâu, thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Sự nghiệp học hành: Tháng này, nhờ Văn Khúc tinh (tức sao Văn Khúc hay Văn Xương) cực vượng, nên những học sinh tuổi Tý có tư duy minh mẫn, linh hoạt.  Bạn hãy nắm bắt thời cơ để lĩnh hội nhiều kiến thức mới. Tháng này, bút chì sẽ là vật phẩm may mắn khiến Văn Khúc tinh thêm vượng.

Tuổi Sửu

Tháng này, những nam, nữ tuổi Sửu còn độc thân rất có thể sẽ có tình duyên mới. Riêng chuyện tình cảm của những người đã kết hôn thì ổn định, ngọt ngào.

Tài vận: Tài vận của bạn tháng này chỉ ở mức trung bình, phải tới cuối tháng mới có dấu hiệu khởi sắc. Vì vậy, trong khoảng thời gian trước đó, tuổi Sửu chớ dại dột dốc tiền đầu tư, kẻo thất bại ê chề.

Sự nghiệp học hành: Tháng này, tình hình học tập của tuổi Sửu chỉ duy trì ở trạng thái trung bình nên cần có sự chỉ dạy của cha mẹ.  Bạn hãy sử dụng bút mực màu vàng để nâng cao kết quả học tập.

Tuổi Dần

Tình cảm: Những nam, nữ tuổi Dần còn độc thân sẽ có cơ hội quen biết người mới. Riêng người đã kết hôn nên tránh xa những cám dỗ bên ngoài và quan tâm hơn tới cuộc sống gia đình.

Tài vận: Tài vận của người tuổi Dần tháng này khá ảm đạm, vì vậy, bạn nên cẩn trọng khi dốc tiền đầu tư.

Sự nghiệp học hành: Tháng này, sự nghiệp học hành của người tuổi Dần khá lí tưởng.  Nếu tham gia những kì thi vào đầu tháng, chắc chắn, bạn sẽ phát huy được hết khả năng của mình và giành được kết quả tốt nhất.

Tuổi Mão

Tình cảm: Những nam, nữ tuổi Mão còn độc thân sẽ có cơ hội có tình yêu mới, nhưng kết quả lại không mĩ mãn bởi đối phương không phải là đối tượng mà bạn hằng mong ước bấy lâu.

Tài vận: Tài vận của người tuổi Mão tháng này cũng rất tệ. Sẽ có kẻ tiểu nhân mạo danh bạn bè dụ dỗ bạn vướng vào thị phi, khiến tài vận ngày càng sa sút, dẫu có đầu tư cũng chỉ thu được ít lời. Tháng này, tuổi Mão chớ vay mượn tiền bạc, kẻo gặp chuyện chẳng lành.

Sự nghiệp học hành: Tháng này, sự nghiệp học hành của tuổi Mão khá vượng. Bạn hãy mở đầu năm học mới bằng những thành tích học tập thật đáng ngưỡng mộ.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Vận tình cảm của người tuổi Thìn tháng này khá lí tưởng. Thần tình yêu dường như ưu ái hơn với nam tuổi Thìn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội quen biết và gặp gỡ những người bạn khác giới.

Tài vận: Tài vận của người tuổi Thìn tháng này khá tốt. Sự giúp đỡ và những thông tin của bạn bè sẽ giúp bạn kiếm được khoản tiền kha khá. Hãy luôn đem theo một chiếc bật lửa bên mình để giúp tài vận thêm tăng tiến.

Sự nghiệp học hành: Tháng này, tuổi Thìn không may mắn trong học tập. Bạn nên điều chỉnh trạng thái bản thân và thỉnh bùa Văn Xương đem theo bên mình để cầu cho sự nghiệp học hành tấn tới, đỗ đạt.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Nếu đang trong giai đoạn tìm kiếm đối tượng yêu đương, bạn sẽ gặp không ít trở ngại. Những nam, nữ tuổi Tỵ đã kết hôn thì nên giữ gìn hạnh phúc gia đình, kẻo có kẻ thứ ba chen vào phá hoại.

Tài vận: Tài vận của người tuổi Tỵ tháng này có dấu hiệu thăng hoa. Bạn nên xem xét tới những hạng mục có thể thu lời và có lợi cho tài vận về sau của mình. Tuổi Tỵ nên thường xuyên đeo đồng hồ để tăng cường tài vận trong tháng này.

Sự nghiệp học hành: Tháng này, người tuổi Tỵ không thể tập trung tinh thần vào công việc lẫn học tập. Bạn nên điều chỉnh lại trạng thái của mình. Sử dụng những văn phòng phẩm màu nâu sẽ giúp bạn thêm may mắn trong học tập và thi cử.
Tuổi Ngọ
Những nam, nữ tuổi Ngọ đã kết hôn có tình cảm phu thê hòa hợp, mặn nồng. Người còn độc thân nên chọn tháng này để bày tỏ tình cảm với đối phương, kết quả chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Trong tháng này, bạn nên vận trang phục màu đỏ để tăng vận tình duyên.

Tài vận của tuổi Ngọ tháng này không nổi bật, những nỗ lực trước đây của bạn vẫn chưa được đền đáp xứng đáng. Trong tháng 9, sự nghiệp học hành của bạn cũng chỉ ở mức trung bình.

Tuổi Mùi

Tình cảm của tuổi Mùi trong tháng 9 không tốt. Bạn luôn cảm thấy mệt mỏi vì những mâu thuẫn trong gia đình hay những xung đột với người mình yêu. Tuổi Mùi nên bình tĩnh để giải quyết mọi việc.

Tài vận của bạn tháng này chỉ ở mức trung bình, vì vậy, chớ nên mù quáng dốc tiền đầu tư, kẻo hối không kịp.

Sự nghiệp học hành: Tháng này, sự nghiệp học hành của tuổi Mùi không mấy mĩ mãn. Bạn nên điều chỉnh tâm, trí của mình để sẵn sàng cho kì thi cuối tháng.

Tuổi Thân

Tuy có nhiều người theo đuổi, nhưng mẫu người mà bạn thích lại rất ít, khiến bạn khá buồn phiền. Tài vận của người tuổi Thân tháng này rất lí tưởng khi những đầu tư trước kia của bạn đều thu được kết quả tốt đẹp. Trong tháng 9, bạn hãy tiếp tục đầu tư, lợi nhuận có được chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Sự nghiệp học hành của tuổi Thân có phần thăng tiến, nhưng không quá lí tưởng.

Tuổi Dậu

Vận tình duyên của tuổi Dậu trong tháng 9 có phần sa sút. Những người đã kết hôn nên tránh xa những cám dỗ bên ngoài và quan tâm hơn tới cuộc sống gia đình.

Tài vận tháng này của tuổi Dậu khá ảm đạm, vì vậy, bạn nên cẩn trọng khi dốc tiền đầu tư. Hãy luôn đem theo bên mình bật lửa màu đỏ để tăng cường vận thế.

Sự nghiệp học hành: Tháng này, sự nghiệp học hành của tuổi Dậu không thăng tiến, nhưng vẫn rất mĩ mãn.

Tuổi Tuất

Tình cảm phu thê của những nam, nữ tuổi Tuất đã kết hôn rất hòa hợp, mĩ mãn. Người còn độc thân nên chọn tháng này để bày tỏ tình cảm với đối phương, kết quả chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tài vận của tuổi Tuất tháng này có phần thăng hoa. Những kế hoạch trước đây của bạn sẽ có dấu hiệu khả thi, nhưng bạn vẫn nên khảo sát thực tế.

Sự nghiệp học hành: Tháng này, tuổi Tuất có phần mệt mỏi trong học hành, thi cử. Bạn nên tự tìm cho mình những niềm vui trong cuộc sống để xốc lại tinh thần.

Tuổi Hợi

Tình cảm của người tuổi Hợi tháng này có phần sa sút. Những nam, nữ đã kết hôn có chút bất mãn với cuộc sống gia đình. Những người còn độc thân cũng không có nhiều cơ hội để quen biết bạn khác giới, nhưng quan hệ bạn bè lại có xu hướng mở rộng.

Tài vận tháng này chỉ ở mức trung bình, nếu có ý định đầu tư, bạn nên cẩn trọng.

Sự nghiệp học hành: Việc thi cử của tuổi Hợi tháng này rất sáng sủa. Bạn sẽ phát huy được hết khả năng của mình và giành được những thành tích đáng nể trong học tập, thi cử.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *