Đàn ông thành đạt có tướng như thế nào

Đàn ông thành đạt có tướng như thế nào?
Cánh mũi đầy đặn và đầu mũi hơi rủ

Theo như quan niệm của nhân tướng học thì mũi của đàn ông đại diện cho cung Tài bạch trong số 12 cung tướng mệnh, qua tướng mũi có thể nhận biết được sự nghiệp và tài lộc của nam giới.
Nếu mũi mà có cánh mũi đầy đặn và đầu mũi rủ xuống thì cho thấy đây là người có chí tiến thủ, có một khát khao làm giàu vô cùng lớn. Thêm vào đó người này còn có khà năng quản lý và tích lũy tiền bạc vì thế mày không khó để tạo được công danh sự nghiệp.
Nếu có tướng mũi mà đầu mũi rủ xuống, hai cánh mũi đầy đặn, chứng tỏ chủ nhân rất có chí tiến thủ, nuôi giữ khát.

Cằm hơi lõm, răng đều lại hơi thu vào phía trong
Nếu người đàn ông của bạn sở hữu hàm răng đều, đồng thời có xu hướng thu vào bên phía trong thì chúc mừng bạn, đây là người ít nói, không thích sự rườm rà, thường dùng hành động để chứng minh chứ không phải dựa vào những lời nói suông. Đặc điểm nổi bật là làm việc chu đáo, suy nghĩ cẩn trọng, và khả năng kiếm tiền tốt.
Nếu có những đặc điểm trên cộng với phần cằm hơi lõm thì cho thấy vận đào hoa của người này vô cùng vượng, đi đâu cũng sẽ thu hút được người đẹp. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Có nốt ruồi ở tai
Nốt ruồi trên tai đàn ông chính là cát tướng, biểu hiện của người thông minh, là con người hiểu thảo, sống thọ và công thành danh toại.
Nếu trong tai mà có nốt ruồi thì cho thấy khả năng quản lý tài chính tốt và nhạy bén, kiếm tiền như nước và có cuộc sống phú quý.

Xương mày hơi nhô, lông mày rậm
Đàn ông có tướng lông mày rậm đa phần là người có khí chất hơn người và nhân duyên vô cũng tốt đẹp.
Thêm nữa, họ còn là người kiên trì trong việc theo đuổi mục tiêu, có chí tiên thủ, vì thế mà dễ dàng có được thành công trong sự nghiệp của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *