Xem tướng nốt ruồi trên vai của người phụ nữ

Theo các nhà xem tướng số và xem boi bai thấy rằng những người mà có nốt ruồi mọc trên vai thường có cuộc sống vất vả và phải gánh vác trách nhiệm lớn. Tuy nhiên không phải tất cả các nốt ruồi trên vai đều có ý nghĩa như thế, khi kết hợp với eo, lưng nốt ruồi trên vai có thể mang tới những điềm tốt lành cho bạn.
1. Phụ nữ nào mà có nốt ruồi trên vai, đặc biệt nếu màu sắc nốt ruồi hồng nhuận thì chứng tỏ những người này rất dễ đạt được tín nhiệm cũng như sự trợ giúp trong công việc từ người khác, có vận mệnh đào hoa, dễ thành công nhờ có quý nhân phù trợ. Theo xem tuong so nếu nốt ruồi có màu đen thì thể hiện những bạn gái này khả năng giao tiếp không được tốt, cách sử dụng ngôn ngữ khi trò chuyện của bạn khá kém, không dễ để thuyết phục được người khác.
2. Phụ nữ có nốt ruồi trên vai nhưng bờ vai lại hơi nghiêng xuống dưới. Nhân tướng học chỉ ra rằng bạn gái này sẽ có đường đời bằng phẳng, trong cuộc sống bản thân không phải tự mình gánh vác quá nhiều trách nhiệm, bởi vì không phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm cho nên cuộc sống cũng khá thoải mái, ít căng thẳng lo âu. Theo xem bói bài thấy rằng nếu bạn gái có bờ vai thẳng thành một đường ngang, chứng tỏ bạn gái này làm việc gì cũng phải tự dựa vào sức mình, luôn đơn độc gánh vác mọi trách nhiệm.
3. Xem tu vi 2015 thấy răng phụ nữ có nốt ruồi trên vai nhưng lại có lưng dày eo tròn và bờ vai hẹp thì cuộc đời sẽ phải làm lụng vất vả mà lại không đạt được thành công, hoặc không có số được phú quý nhờ vào chồng.
4. Xem tướng phụ nữ có nốt ruồi trên vai, mà vai lại gầy gò lộ xương, lưng mỏng thì thuộc mệnh khổ, sẽ phải chịu nhiều vất vả trong cuộc sống.
5. Phụ nữ có nốt ruồi trên vai, vai dày, đầu vai tròn, trơn láng, điều này chứng tỏ một điều rằng dù có phải nỗ lực hơn người khác gấp nhiều lần nhưng cũng chính vì thế mà những cố gắng của bạn sẽ đạt được thành quả, cũng có thể cho thấy bạn có chỗ dựa, được chồng chu cấp vật chất, cuộc sống gia đình khá ổn định, yên vui.
6. Phụ nữ có nốt ruồi trên vai trái. Đây là mẫu người phụ nữ sau khi kết hôn sẽ rất coi trọng gia đình, chồng con, họ cũng là những người rất biết tiết kiệm để vun vén cho gia đình, là một người vợ – người mẹ tốt.
7. Phụ nữ có nốt ruồi trên vai nhưng lại có dáng vai xấu như bị lệch, đầu vai nhô cao thành dáng chếch lên trên, theo xem nốt ruồi kết hợp với nhân tướng học thấy rằng những người phụ nữ này dù mạnh khỏe nhưng nhân phẩm lại không tốt, ham hư vinh, họ dễ khiến người khác chán ghét mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *