PHÁ SẢN DO GẶP LƯU NIÊN SÁT KHÍ CHIẾU ĐẾN HƯỚNG

Phong thủy của một ngôi nhà, dù đang trong vận trình tốt đẹp cũng có những năm gia đạo bất an, tài chính sa sút, sức khỏe yếu kém. Đây là do yếu tố sát khí của Thái tuế năm đó chiếu đến hướng nhà mà thuật ngữ Phong thủy gọi đó là Thần sát lưu niên.

Học thuyết phong thủy đặc biệt coi trọng đến Thái tuế, Tuế phá, Ngũ hoàng, Tam sát và Nhị hắc. Đây là những Thần sát rất mạnh, tùy từng năm sẽ chiếu đến những phương vị khác nhau, nếu nhà nào bị những Thần sát này chiếu đến thì gia đạo dẫu có đang hưng vượng cũng gặp phải tình trạng suy vi.

Dưới đây là ví dụ. Một ngôi nhà tọa lạc tại quận Phú Nhuận – TP HCM, nhập trạch năm Mậu tý 2008, tọa Thìn hướng Tuất (Hướng tây bắc), kiêm Tốn – Càn 5 độ, vận 8 diễn số như sau:

Nhà này được cục thế Tam ban quái, vượng khí đều chiếu đến sơn và hướng nên tài lộc và nhân đinh đại phát.

Ở hướng có Văn Xương tinh chiếu đến nên không những tài chính thịnh vượng, công việc tiến triển mà văn chương, học nghiệp cũng rất tốt đẹp, Đặc biệt phát trong các năm 2009, 2010 và 2011, bởi những năm đó đều có khí sinh vượng chiếu đến hướng nhà, Vượng khí trùng lai nên gia đạo trong những năm đó hưng vượng là điều đương nhiên.

Sau được chủ nhà phản hồi, nói đúng là từ khi chuyển qua nhà này thấy tài chính rất thuận lợi, không những trả hết được một khoản nợ lớn mà tiền bạc trong nhà cũng vẫn dư dả, các con học hành cũng tiến bộ hơn trước.

Thừa thế thành công, đến năm Nhâm thìn 2012, chủ nhà đầu tư vào bất động sản và mua thêm xe để kinh doanh vận tải, không ngờ từ đó đi xuống, tài sản cũng dần hao tán. Vậy vì lý do gì mà đang thành công bỗng nhiên thất bại như vậy? Đó đều là do Sát khí của Thái tuế mà ra cả, cụ thể như sau:

– Năm Nhâm thìn 2012 hướng nhà bị Tuế phá chiếu đến, âm khí tích tụ trước hướng nhà làm gia đạo suy vi.

– Năm Quý tị 2013 cũng bị ảnh hưởng bởi Tuế phá, vì sát khí này vẫn chiếu đến hướng tây bắc.

– Năm Giáp ngọ 2014 sát khí Ngũ hoàng chiếu đến hướng nhà. Đây là sao cực độc trong phong thủy, bị nó chiếu đến hướng nhà thì tài sản hao tán, tai nạn hoặc bệnh dịch hại đến thân.

Sau chủ nhà đều xác nhận các mốc thời gia trên là đúng với thực tế ứng nghiệm, Năm 2014 còn xảy ra một việc liên quan, người giúp việc của gia đình sơ ý bị ngã gãy tay, nửa năm sau mới hồi phục và quay lại làm.

Qua nghiệm chứng thực tế này có thể thấy tầm ảnh hưởng rất to lớn mà các sát khí của Thái tuế đưa đến. Bất luận gia đình đó đang trong vận trình tốt đẹp, đến năm có sát khí chiếu đến mà không hóa giải kịp thời thì vẫn gặp hạn như thường.

LƯỢNG THIÊN XÍCH.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *