Xem tử vi về việc không nên yêu 3 chòm sao sau

 Quá nhiều thứ để làm, quá ít thời gian! Đây dường như là khẩu hiệu của mối quan hệ giữa Bạch Dương và Nhân Mã. Những cuộc đi chơi thám hiểm phiêu lưu lén lút chờ đợi hai bạn trong sự kết hợp của hai ngọn lửa này.
Xem tử vi về việc không nên yêu 3 chòm sao sau
No.1: Ma Kết
Chắc chắn rồi. Có ai dịu dàng nổi với con người ngày đêm cắm đầu vào công việc này cơ chứ. Là một người cực kỳ tham vọng, Ma Kết luôn dành gần như toàn bộ thời gian để làm, làm và làm… giúp nâng cao vị thế của mình trong công việc. Có lẽ bởi quen sống “đơn độc” quá lâu khiến Ma Kết khi có người yêu vẫn không dứt được ý thức “chỉ có công việc làm bạn với mình”. Thói quen ấy ăn sâu vào trí óc Ma Kết đến nỗi, cậu ấy thường xuyên quên mất “đang có nửa kia chờ đợi mình”.
Ma Kết vì quá ham mê công việc mà quên mất người ấy đang mòn mỏi ngóng chờ mình. Con người cực kỳ có trách nhiệm trong công việc ấy chẳng thể cho phép mình rời công việc khi mọi thứ còn ngổn ngang. Vì thế, không ít lần, nàng phải tức điên lên vì bị Ma Kết cao su hay “cho leo cây” dù đã hẹn hò trước. xem tu vi
Vì công việc, thời gian đi chơi, xem phim, du lịch với bạn gái của Ma Kết cũng hạn chế. Đôi khi nàng đang đau khổ muốn Ma Kết ở bên để tựa vai thút thít, chàng cũng chẳng thể đến kịp “công việc chưa cho phép” mà. Yêu một con người như thế, chuyện bị “tức chết” sao có thể không thường xuyên xảy ra?
Tuy có tật xấu ham công việc quá nhưng Ma Kết lại là một người yêu, người chồng rất tình cảm đấy. Cậu ấy hiểu được sự thiệt thòi người yêu mình phải chịu nên khi xong việc, cậu ấy sẽ dành toàn bộ thời gian chăm chút, bù đắp cho nàng. Ma Kết quan tâm đến từng sở thích, thói quen của bạn và sẽ làm bạn vui bằng việc thỏa mãn những sở thích đó. Sự chung thủy và thành công trong công việc cũng như sống trách nhiệm với gia đình của Ma Kết cũng là những điểm tốt khi bạn yêu một nam Ma Kết. tu vi
No.2 : Bạch Dương
Cái khiến các nàng ức nhất khi yêu nam Bạch Dương chính là tính nóng như lửa của anh chàng này. Vừa phút trước, bạn và chàng đang cười nói vui vẻ nhưng chỉ cần câu “lỗi mồm” nào đó, chàng có thể chuyển ngay sang trạng thái hừng hực lửa giận hoặc lạnh như một núi băng. Chàng ấy thậm chí còn chẳng chủ động làm lành sau đó.
Yêu một chàng mà con gái suốt ngày phải bật đèn xanh hàn gắn tình yêu như thế, không tức giận, mệt mỏi sao được. Khi yêu, Bạch Dương sẽ yêu hết mình và cháy cuồng nhiệt với tình yêu đó. Chàng ấy ghét nhất sự lừa dối và cũng cực kỳ hay ghen. Đừng bao giờ thiếu “lửa”, thiếu sự lãng mạn khi yêu Bạch Dương nếu không bạn sẽ bị chàng “đá thẳng chân” không thương tiếc. Mà đã chia tay rồi, đừng bao giờ có hi vọng quay lại được với chàng.
Tính nóng như lửa của Bạch Dương khiến các nàng hay phải khóc như mưa. Khi bạn gái ốm, Bạch Dương cũng chẳng quan tâm chu đáo đâu. Là người lúc nào cũng tràn đầy sức sống, Bạch Dương ghét sự yếu đuối mà. Ôi Bạch Dương, lúc ốm, con gái cần người yêu ở bên, chăm sóc hơn bao giờ hết thì chàng lại thờ ơ, thế ai mà không tức điên được.
No.3 : Thiên Bình
Tính “củ cải lăng nhăng” chính là điều khiến nàng bị “điên” nhất khi yêu đàn ông Thiên Bình. Xung quanh Thiên Bình “lúc nào cũng có một tá các em theo chân. Tại chàng ấy lẻo mép, giỏi tán tỉnh lại phong độ, ga lăng và đào hoa quá nên đi đâu cũng được con gái thích mà.
Sự thiếu quyết đoán trong tình yêu của Thiên Bình cũng là điều khiến đối phương “tức chết”. Thiên Bình cực kỳ khó dứt tình với một ai đó. Kể cả khi đang yêu bạn, người cũ cần, chàng ấy vẫn sẵn sàng chạy qua làm bờ vai cho người ta thút thít. Tính “củ cải lăng nhăng” và sự thiếu quyết đoán trong tình yêu khiến bạn gái của Thiên Bình rất dễ bị “tức chết”.
Ôi, thấy người yêu cứ qua lại với tình cũ, chẳng dành trọn trái tim, tâm hồn cho mình như thế, có người con gái nào không hờn ghen, tức giận đây? Tuy nhiên, Thiên Bình cũng có nhiều điểm tốt khi yêu lắm. Cậu ấy là một người thích rất ga lăng, hào phóng nên sẽ chăm chút hết mình cho bạn.
Ở bên Thiên Bình, bạn cũng tìm thấy thật nhiều niềm vui, hạnh phúc đến từ những món quà bất ngờ, cực kỳ lãng mạn của cậu ấy. Bởi sự bù đắp ngọt ngào này nên dù là kẻ “củ cải lăng nhăng” nhưng Thiên Bình cũng chỉ đứng thứ 3 trong top các sao nam dễ làm bạn gái tức chết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *