Xem tử vi về ngoại hình biết tính cách

Với những ngoài hình và đặc điểm sau đây chúng ta có thể biết được tính cách của một con người ra sao có tốt hay không hay là một người hung dữ.

Xem tử vi về ngoại hình biết tính cách
1. Trang phục biểu hiện tâm trạng:

Giáo sư Karen Pine của Khoa tâm lý Đại học Hertfordshire đã thực hiện một cuộc khảo sát trên 100 phụ nữ và kết luận rằng, cách lựa chọn trang phục của phái đẹp tiết lộ rất nhiều điều về tính cách và tâm trạng. Tín đồ của quần jean là kẻ bất cần, không thích gây chú ý và phớt lờ diện mạo bản thân. Những người đang có tâm trạng không vui (chán nản hoặc trầm cảm) thường hay chọn một chiếc váy denim hoặc quần baggy và mấy thứ áo quần rộng thùng thình khác. Nếu một người phụ nữ bỗng dưng khoác lên mình chiếc áo nỉ thì có thể cô gái đó đang buồn chán.

2. Màu mắt cho thấy mức độ đáng tin:

Một nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Charles ở Prague (CH Séc) chỉ ra rằng, đàn ông với đôi mắt nâu thường dễ tạo cảm giác đáng tin cậy hơn những người sở hữu đôi mắt màu xanh. Thú vị là ở chỗ, không phải màu mắt, mà chính những đường nét xuất hiện trên một khuôn mặt có đôi mắt nâu mới là thứ – theo các nhà khoa học – tạo nên sự tin tậy cho người đối diện. Tuy nhiên, độ chênh lệch tin cậy không thể hiện rõ giữa phụ nữ có đôi mắt màu xanh hay màu nâu.

3. Dáng đi tiết lộ đời sống tình dục:

Các chuyên gia người Bỉ đã chứng minh rằng, họ có thể đoán biết một người phụ nữ có đạt được thỏa mãn trong đời sống tình dục hay không, thông qua dáng đi của họ với độ chính xác lên tới 81%. Theo lý giải của các chuyên gia này, những phụ nữ có dáng đi nhanh nhẹn, sải bước rộng chính là người có được hạnh phúc trong đời sống tình dục, bởi việc đạt được khoái cảm thường xuyên giúp cơ thể phụ nữ thả lỏng và bước đi do đó cũng trở nên thoải mái, thanh thoát hơn.

3
4. Giày dép làm nổi bật cá tính:

Một nghiên cứu trên tạp chí Nghiên cứu tính cách cho rằng, cá tính của mỗi người biểu lộ đến 90% thông qua đôi giày mà họ ưa thích. 63 quan sát viên đã đoán được giới, tuổi, địa vị xã hội thậm chí cả tình cảm và đặc điểm tính cách của 208 người dựa trên quan sát đôi giày họ hay đi nhất. Một vài phát hiện thú vị khác bao gồm: Người hay đi giày lười tính khí thường rất dễ chịu, ankle boot (giầy cao cổ) thuộc về những con người năng nổ, hay đi bốt là kẻ nóng tính và thú vị nhất là ai hay mang một đôi giày không mấy thoải mái lại chính là những người có tính khí điềm đạm. xem tu vi

4
5. Màu tóc liên quan đến mức độ sex:

Nhóm chuyên gia Đức thực hiện nghiên cứu và đi đến kết luận, những người tóc đỏ có xu hướng quan hệ tình dục nhiều hơn các màu tóc khác. Thậm chí, số bạn tình của họ cũng nhỉnh hơn. Nhóm chuyên gia lý giải rằng màu đỏ dễ thu hút sự chú ý, cũng chính màu đỏ gợi lên hình ảnh đôi má ửng hồng vì e thẹn, là dấu hiệu tiềm ẩn cho cánh mày râu nhận thấy cô gái đó đã sẵn sàng bước vào một mối quan hệ tình ái.

6. Son môi mách lẻo khả năng kiếm tiền:

Các nhà xã hội học Pháp theo dõi gần 450 trường hợp và đi đến kết luận, những nữ phục vụ bàn với son môi màu đỏ được tip trong một nửa số lần họ phục vụ, còn những cô gái với son môi hồng, nâu hoặc không tô son thì chỉ được tip khoảng 33/100 lần. Giống như trường hợp của màu tóc đỏ, các nhà khoa học cho hay, màu đỏ tạo những phản ứng tích cực về mặt kích thích. Ngoài ra, hình dáng son môi cũng hé lộ rất nhiều điều về chủ nhân của nó. Đầu son sau nhiều lần sử dụng tương tự hình dạng ban đầu là của những cô gái cầu toàn, phụ nữ ôn hòa sẽ có thỏi son với phần đầu bo tròn, người sôi nổi sở hữu thỏi son đầu nhọn, hơi cong và lõm là son của cô nàng ưa sáng tạo…

7. Bên trái khuôn mặt thường đẹp hơn:

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí nghiên cứu thực nghiệm Anh khẳng định rằng phần mặt bên trái của mỗi người ưa nhìn hơn so với phần khuôn mặt bên phải. Một nhiếp ảnh gia đã phân đôi khuôn mặt từ những bức hình anh chụp được, sau đó tạo ra hai khuôn mặt mới từ việc tạo hình ảnh đối xứng của nửa mặt trái hoặc phải. Kết quả là những khuôn mặt được tạo thành từ phép nhân đôi phần mặt bên trái có vẻ hấp dẫn và xinh đẹp hơn. Do vậy, những cô gái thích chụp hình tự sướng (selfie) nên chú ý chau chuốt và chọn góc chụp từ phía mặt trái của mình để đạt được hiệu quả bất ngờ . tu vi

8. Nước mắt phụ nữ làm giảm hưng phấn của đàn ông:

Nhà nghiên cứu thần kinh học nhận thức Noam Sobel (người Israel) phát hiện ra rằng, nước mắt của phụ nữ có chứa pheromone – giống như một loại hóa chất báo hiệu rằng cô gái đó chưa sẵn sàng cho chuyện ấy. Khi cảm nhận được mùi vị của nước mắt thật, cũng là lúc cánh mày râu nhận ra khuôn mặt của phụ nữ bỗng dưng kém hấp dẫn về mặt tình dục, kéo theo đó, lượng testosterone trong anh ta cũng giảm xuống. Nhìn từ góc độ tích cực, việc khóc lóc giúp phụ nữ tránh được những lời tán tỉnh không thiện chí. Còn nam giới, nếu muốn chiếm lĩnh hoàn toàn một cô gái thì cách tốt nhất là đừng bao giờ làm cô ấy rơi lệ.

9. Nụ cười của đàn ông không hấp dẫn bằng lồng ngực:

Nghiên cứu tại Đại học British Columbia phát hiện rằng phụ nữ không bị thu hút bởi những gã trai hay cười, thay vào đó, cảm thấy bị hấp dẫn nhiều hơn bởi những chàng trai kiêu căng có khuôn ngực vạm vỡ. Điều này bắt nguồn từ quan niệm của phụ nữ thời xa xưa. Họ cho rằng một người đàn ông kiêu ngạo và khỏe mạnh sẽ chắc chắn nuôi sống được cả gia đình. Nhưng ngược lại, đàn ông cảm thấy bị thu hút mạnh mẽ từ những cô gái hay cười.

10. Giọng nói báo hiệu lượng Testosterone:

Một nghiên cứu khác công bố trên tạp chí Memory & Cognition chỉ ra rằng: Trong con mắt của phái đẹp, những người đàn ông có giọng nói trầm ấm nam tính và dễ gây ấn tượng hơn những người sở hữu giọng cao và thanh. Các nhà khoa học không quá ngạc nhiên với kết luận này vì theo họ, quãng thanh của nam giới liên quan đến lượng testosterone trong cơ thể anh ta – một chuẩn mực để đánh giá mức độ nam tính.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *