Tính chất các sao ở cung Mệnh và cung Thân – Vương Đình Chi

http://phongthuythanglong.vn/lasotuvi/1/7/8/10/4955e971.jpg?1359238959Lá số Thiên bàn 

      Nick: VIETMAO

      Trong xã hội có nhiều người học vấn đầy mình nhưng chưa chắc đã thành công dù chỉ trong một phạm vi mà họ đã bỏ bao công sức mới có được. Nhưng thật lạ là có những người trình độ học vấn rất hạn hẹp lại rất thành công (tất nhiên trong phạm vi của họ).
       Một ví dụ về đương số Tôi đưa ra hiện vẫn đang sống, Tôi biết khá rõ về đương số nên sẵn sàng có kết quả để mọi người tham luận biết kết quả chính xác.

       Tôi đã tìm hiểu đương số này nhiều năm mà vẫn không thể tìm được lời giải đáp (có lẽ do trình độ vẫn quá kém) – Tại sao đương số luôn ở thế thắng trong mọi lãnh vực Thiên Địa Nhân ???

       Thiên: Sét đánh ……chết rồi sống lại.
       Địa : Điện giật…. chết rồi sống lại.
       Nhân: Bị người tế lễ, súng đạn, dọa đâm chém trả thù vì hận…..bị ốm, trốn tránh rồi cũng qua hết.

       Đương số thuộc dạng bất lương trộm cắp, lấy nhiều phụ nữ lấy làm vợ để thỏa mãn dâm tính và chiếm đoạt tài sản, dùng những người gọi là bạn để lợi dụng sai khiến …..hiện nay tài sản bất động sản khá lớn. Tại sao Đương số lại luôn thành công và luôn bị hận thù, bị trả thù nhưng đều vượt qua và luôn luôn có người mới sẵn sàng lao đầu vào kế nhiệm ???

       Tôi tìm hiểu nhiều và nhận thấy: Các cách Cục, các thế trong lá số luôn luôn có thế được chống lưng.

      Đương số đắc Thái dương Thái âm, đắc xương khúc khoa kỵ . Ngoài đời đương số tướng mạo to cao da không trắng không đen, luôn có phong cách làm mình được nổi trội làm mọi người phải chú ý đến mình. Mắt đeo kính, nói như rồng – nói không thành có, rất thông minh chỉ cần nghe người khác nói là có thể nhắc lại và thêu dệt thành tác phẩm của mình làm mọi người tiếp xúc nhất nhất phải nghe hoặc im lặng biết không đúng cũng không muốn phản đối.
       Đương số sống từ nhỏ ở Mỹ Tho, năm 12 tuổi (1971) mới chính thức lên Sài gòn sống trong một ngôi chùa vừa đi học chữ vừa giúp việc đèn nước cho nhà chùa, do cha mẹ gửi một phần tránh sợ đương số lớn lên bị đi quân dịch (đi tu thì không phải đi quân dịch).

       Năm 1975 giải phóng đương số mới 16 tuổi mới vào học cấp 3 được một năm – vì vậy đương số không có bằng tốt nghiệp cấp 3. Và từ đó đến nay không được học thêm bất cứ trình độ văn hóa nào.
Sau giải phóng, do có người nhà hoạt động cộng sản nên được nhận vào làm tại nhà máy điện Thủ đức làm công nhân. Năm 1977 bị chết hụt do điện giật sợ quá bỏ nghề công nhân điện.
 

      Năm 1978 được nhận vào làm nhân viên quân quản đi quản lý trại giam tại Kênh Ong Cò tỉnh An giang. Thời gian này nghe nhiều người kể lại đương số vô cùng tàn ác và được phong chức đội trưởng, thanh tra quản lý trại giam. Rất nhiều người hận thù.
 

      Thời gian làm công việc này sống như vợ chồng với một người phụ nữ giầu có con của thành phần Ngụy cũ (không hôn thú, không có con).
 

      Năm 1980 lấy vợ có cưới xin (không có hôn thú) tại Sài gòn – người phụ nữ này là con của một cán bộ khá cao trong chính quyền sau giải phóng. Năm 1987 có con gái (quý tử).
 

      Năm 1989 về Sài gòn làm việc tại một quận phụ trách một bộ phận cải cách kinh tế của quận, bất đồng quan điểm với sếp nên 2 người đã dùng súng băn nhau. Kết quả sếp bị bắn què chân còn đương số bị sa thải (do có người bên vợ giúp nên không bị bắt). Chuyển việc sang một cơ quan kinh tế khác do cha vợ xin giúp – thời gian ngắn nhưng có một phi vụ làm được khá nhiều tiền. Năm 1990 bất đồng với cha của vợ nên bị cha vợ tố chuyện làm ăn tham nhũng – bỏ vợ trốn, hai bên gia đình hận thù nhau……đương số có một khu đất khá rộng tại Thủ đức ở cùng gia đình vợ nhưng bên vợ lấy mất, còn một căn nhà cấp 4 trên diện tích >200 m2 tại một quận khác hiện nay đương số và người vợ cũ và con gái vẫn đang sử dụng.

      Đặc biệt: đương số có tài ăn cắp thuộc hạng siêu cao thủ. Từ ngày còn nhỏ nghe kể lại: đương số đã thích cái gì là lấy ngon lành chưa bao giờ xảy ra sự vụ mặc dù người bị lấy cắp biết chính xác là đương số lấy mà không làm được gì.
       Khi Tôi biết đương số đến nay chứng kiến nhiều lần đương số thể hiện – biết rồi mà Tôi vẫn không thể ngờ con người với tướng mạo, phong cách rất đàng hoàng mà vẫn ăn cắp.
 

      Ví dụ: Vào năm 2010 một lần vào tiệm bánh mỳ cao cấp, đương số ngang nhiên lấy cắp một số bánh mỳ bánh ngọt đắt tiền. Sau đó ngang nhiên yêu cầu cô bé bán hàng và người chủ cửa hàng phải trả thêm tiền hối. Cô bé bán hàng và người chủ khẳng định đương số chưa đưa tiền (có Tôi chứng kiến – nhưng vì Tôi là người đi cùng ai lại nhận người đi cùng với mình là loại ăn cắp !!!- bó tay đành im lặng thôi). Đương số cãi rằng đàng hoàng như đương số sao lại dám vu cho đương số ăn cắp ??? và nhất định đòi lấy thêm gần 100 ngàn của chủ cửa hàng.

     Nhưng nếu nói rộng ra thì cho đến nay đã nhiều tuổi rồi: toàn bộ tài sản đương số hiện đang có cũng được hình thành từ việc ăn cắp từ công sức trí tuệ tiền bạc và các mối quan hệ gia đình và bản thân của những người Phụ nữ đã từng ăn ở với đương số từng thời kỳ. Và của những người mà đương số gọi là bạn theo từng thời kỳ ngắn.
      Bản thân đương số không có trình độ làm kinh tế, các nghiệp vụ làm kinh tế. Nhưng bù lại đương số rất thông minh, nói rất giỏi – nhưng vẫn không biết làm nổi một cái hợp đồng hoặc một văn bản mang tính pháp quy vì cơ bản ngữ pháp và chính tả viết tiếng Việt nam còn bị sai nhiều lỗi.

      Đương số trong thời gian ở chùa, được một nhà sư truyền cho một số võ thuật phái thiếu lâm rất lợi hại. Sức khỏe của đương số rất khỏe, đến nay không có bệnh gì.
       Nghe kể lại khi ở chùa sống kham khổ, đương số đã có vài đứa đệ tử ra cầu ông Lãnh lăn hàng (ngoài bắc gọi là ăn cắp hàng rồi chuyền cho nhau). Với cái đầu cạo trọc lốc là người tu hành chẳng có ai nghĩ đương số là chủ mưu lăn hàng lấy tiền cùng mấy người bạn để có tiền ăn uống khá đầy đủ cả.

      Đã nhiều năm VM theo dõi và tìm hiểu đương số thấy tất cả các cung các cách của đương số đều rất vững – không thể có chuyện xấu xảy ra với đương số được. Không biết vì sao ???
       VM nếu là đương số thì cũng chẳng tự hào về số tài sản mà đương số trơ trẽn cướp được. Nhưng đúng là đương số khá giầu có mà rất nhiều người khổ và hận đương số. Lá số quả thực là rất thú vị.

  

http://phongthuythanglong.vn/lasotuvi/1/6/10/8/f07d1df1.jpg?1359242817

Lá số Nhân bàn Địa bàn

 Nick: Giathi:

       Liêm trinh và Phá quân đồng độ ở Dậu, tính chất của hệ sao chủ về biến động, cho nên khả năng kinh doanh thường không phải là sở trường. Hệ “Liêm trinh Phá quân” chủ về khai sáng, mặc dù làm nhân viên dưới sự lãnh đạo cấp trên, nhưng được số vẫn luôn luôn đảm nhiệm công việc mang tính sáng tạo. Nếu công việc nhất thời không mang tính sáng tạo, thì dễ bị sai khiến đảm nhiệm thêm trọng trách.

       Theo lá số Nhân bàn, người có hệ “Liêm trinh Phá quân” lúc nhỏ thường sức khỏe không được tốt, hơn nữa, lại chủ về không có duyên với cha mẹ, cho đến khi lập nghiệp, phải trải qua nhiều biến động gian nan mới có thành tựu, thì cũng không chăm sóc được cha mẹ. Đây là do Nhân bàn chỉ ra rằng, tính chống đối luôn sẵn sàng túc trực bộc lộ.

        Lưu niên năm Bính có Liêm trinh nhập Kị, chủ về đã bị tai nạn giao thông, còn chủ về niên hạn sự nghiệp có biến động thay đổi, có khả năng mất việc hoặc thuyên chuyển công việc.

  Nick: VIETMAO
     Bác GiaThi cho VM bái là sư phụ nhé.
     Đương số năm 2006 Bính Tuất – đi xe máy phân khối lớn (vốn có tính thích chơi trội, oai) nên đã bị đo đường thảm hại gãy mấy cái xương sườn bên trái, xe hỏng nặng nắm viện cả tháng về nhà vẫn còn bị bệt vài tháng. Công việc lúc đó làm nhân viên thanh tra ăn bẩn, chọc ngoáy sếp lớn bị điều đi nhận việc làm mới ở tỉnh miền tây nên đương số đã bỏ việc chấm hết sự nghiệp liên quan đến nhà nước. Hết ô che không còn người đỡ đầu nữa.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *