Xem tử vi cuộc đời mạng nữ tuổi nhâm dần

 Năm nay nhờ tọa cung tiểu vận sinh địa tốt cho nên việc mua bán nhà cửa, thuê mướn thay đổi chỗ làm thì rất thuận duyên và hợp với thời cơ, được Nhị Đức và Thiên Quan quý nhân cứu gỡ ra khỏi chướng ngại, thoát khỏi cảnh thập tử nhất sinh, phải nên im lặng là tốt nhất, chính im lặng mới đem lại hạnh phúc và giàu sang.

Xem tử vi cuộc đời mạng nữ tuổi nhâm dần

CUỘC SỐNG
Tuổi Nhâm Dần cuộc đời tiền vận gặp nhiều khó khăn, trung vận thì nhiều thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, hậu vận mới tạo được cơ hội thuận tiện cho cuộc sống lẫn cuộc đời.

Tóm lại: Tuổi Nhâm Dần khe khắt về tình duyên và cuộc sống. Tiền bạc vào trung vận sẽ được dồi dào và hậu vận mới được sung sướng toàn vẹn như ý muốn.

Tuổi Nhâm Dần số hưởng thọ trung bình từ 59 đến 69 tuổi, nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên, tuổi Nhâm Dần chia ra làm ba giai đoạn như sau:

Nếu sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 1 và 4 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn được hưởng hoàn toàn hạnh phúc và không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

Trên đây là những diễn tiến về vấn đề tình duyên và hạnh phúc của tuổi bạn căn cứ theo tháng sinh.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo, không được nhiều tốt đẹp cho lắm, trung vận và tiền vận lao đao và có nhiều đau khổ về tình duyên và hạnh phúc, hậu vận mới an nhàn. Công danh thì tốt đẹp, có phần lên cao vào lúc tiền vận và trung vận.

Sự nghiệp tạo lấy không mấy khó khăn và có thể hoàn thành vào lúc 30 tuổi trở lên. Tiền bạc được dồi dào và nhiều tốt đẹp.

NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN
Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn, nên hợp tác làm ăn hay giao dịch tiền bạc với những tuổi nầy thì sẽ gặp được nhiều chuyện tốt đẹp. Đó là các tuổi: Giáp, Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn nên cẩn thận trong sự lựa chọn những tuổi hợp để vợ chồng có thể ăn ở với nhau được trọn đời và không sợ bị trắc trở hoặc gặp cảnh nửa đường đứt gánh, và sau đây là những tuổi rất hợp mà bạn nên chọn những tuổi nầy thì có thể bạn sẽ được sống một cuộc đời sung sướng và sang dễ tạo ra tiền bạc, đó là bạn kết hôn với các tuổi Mậu Thân, Giáp Thìn, Canh Tuất.

Những tuổi trên rất hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên và tài lộc, nên sẽ tạo được một cuộc sống sang giàu hoàn toàn như ý muốn. xem tu vi nam 2015

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy, cuộc đời bạn sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Đinh Mùi, Tân Hợi, Tân Sửu, Kỷ Hợi.

Tài chính:
Quý bạn bổn mạng được hường Thiên lộc nhưng phải thật sự cố gắng. Tháng 5,12 có tiền với quà biếu. Tháng 2,3 tốn kém nhiều tiền bạc còn gặp hoạn nạn. xem tu vi mien phi
Tình cảm:
Vợ chồng một lòng thương yêu nhau. Năm nay trong gia đình có chuyện cưới hỏi của con cháu.
Sức khỏe:
Bệnh đường tiêu hóa, đau lưng, nhức tê chân.
Diến biến các tháng:
Tháng 1: Vui xuân được quý nhân giải cứu mọi ưu phiền.
Tháng 2: Nhiều mệt mỏi trong đời sống và bị kẻ xấu phá hoại.
Tháng 3: Thành tựu sự nghiệp nhưng tâm hồn nhiều phiền não.
Tháng 4: Càng tranh chấp càng hao hụt tiền bạc của gia đình.
Tháng 5: Số đào hoa nhiều cô gái quý mến đắc lộc.
Tháng 6: Trong lòng mang nhiều nỗi âu lo, việc làm bế tắc.
Tháng 7: Hành thiện tác phước, tương lai được nhiều tiền bạc.
Tháng 8: Đa tài hữu trí, thành công trên văn chương ngôn ngữ.
Tháng 9: Bản tính quân tử, lòng nhân ái hay thương người.
Tháng 10: Buồn bực chán nản nhiều hơn vui tươi.
Tháng 11: Một gia đình hạnh phúc, chuẩn bị cưới cho con .
Tháng 12: Đắc tài lộc, làm ăn phát đạt, hưởng bao phước lành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *