Mụt Ruồi trên Thân thể và chổ kín

Mụt Ruồi trên Thân thể và chổ kín

Thân Trước (H6)
Nút ruồi mọc nổi cao hoặc mọc chìm tại giữa yết hầu (xem giải thích bên dưới) : Nếu mọc nổi : bất kể nam hay nữ được mụt ruồi này đều tốt đẹp về lương duyên. Hạnh phúc, phu xướng phụ tùng, chồng nói vợ nghe rất hòa thuận.
Nếu mọc chìm: hôn nhân sớm quá đều bất lợi, lấy chồng sớm ắt có người phải chết sớm. Ngay dưới yết hầu (xem giải thích bên dưới) : Nếu mọc nổi : Tánh ưa nay đây mai đó, không muốn ở yên nơi quê quán, thích dung rủi trên đường trường. Nếu mọc chìm : dễ bị tai ương về xe cộ
Giải thích : yết hầu tiếng Anh gọi là Pharynx, đoạn ống tiêu hóa dài khoảng 12 – 15 cm ở cổ họng người, gồm Nasopharynx, Oropharynx, Laryngopharynx. Cục yết hầu Larynx là sụn tuyến giáp. Hormone nam ở tuổi dậy thì tăng cường hoạt động khiến bộ phận này thay đổi, cục yết hầu nhô thêm ra ở cổ. Giọng các em bé trai và giọng thanh niên trai khác hẳn nhau (bễ giọng).
Chính thời gian dậy thì là khi giọng của bé nam thay đổi. Thanh quản rộng ra, dây thanh đới dầy lên và dài ra, giọng họ sẽ trầm xuống. Việc chuyển giọng có thể đột ngột, có thể dần dần. Thường người ta ít để ý quá trình đó, nhưng có một số em trai bối rối vì biến cố “bễ giọng”, nhưng đây chỉ là một hiện tượng nhất thời thôi, sau đó bạn sẽ có được chất giọng ấm áp của người đàn ông.
Nút ruồi mọc trên vai : bên phải (kể cả nổi hay chìm): người rất thận trọng, đôi khi trở thành tư lự xấu xa, có tính khiếp nhược. Thận trọng, nhi tâm tư lự chi tướng. Bên trái(kể cả nổi hay chìm): ưa thích biện luận. Ưa bàn luận phải quấy, thích đi quá mức với bổn phận của mình, con người cứng cỏi, tranh khôn khiến cho người khác thù hiềm.
Nút ruồi mọc tại nhũ bộ, trên đầu vú hoặc bên ngoài vành vú, kể cả mọc chìm hay nổi
Bên vú phải : là hạng người chỉ gặp toàn bạn ăn hoặc bạn tiền bạc lợi dụng.
Bên vú trái: người biết lo lắng, cụ bị, có tánh cần cù, mẫn cán. Thích hoạt động đi đây đi đó. Tả nhũ chi chí, cần mẫn tính cách. Hỉ ái bộ hạnh. Là người không vung tay quá trớn, ăn bữa sớm đã biết lo bữa tối. Đàn bà có mụt ruồi này thường chồng con được nhờ, là nội trợ hiền thục.
Nút ruồi mọc tại khuỷu tay phía trước cùi chỏ : Nếu mọc nổi: tinh thần không chịu thua dưới kẻ tiểu nhân, có chí khắc phục mọi gian nan trở ngại, đây là tướng tốt. Nếu mọc chìm: gặp được lương duyên giai lão, sống lâu trường thọ.
Nút ruồi mọc ở mu bàn chân, kể cả chìm hay nổi : Tướng rất lanh lợi về đường làm ăn, nhưng lại là kẻ thích ăn không ngồi rồi. Tướng chẳng được tôn trọng, là người ưa đả kích, đối kháng nên tuy có lợi về đường làm ăn nhưng có hại ở sự thâm độc.
Nút ruồi mọc ở trên đầu gối phải hoặc trái : Mọc nổi: đây là tướng tốt, có lòng nhân từ. Dù đối với người ngoài cũng vẫn có lòng thân và thắm thiết tận tình. Mọc chìm: là người thô tục tàn bạo, cũng là kẻ ưa chú ý đến sự đề cao và rất tự ái, cố chấp.
Nút ruồi mọc ở lỗ rún: mọc nổi cao rõ ràng tại lỗ rún thì tiền tài và thời vận đều tốt lành, được giàu sang đem tới. Moc chìm : tài vận tuy có, nhưng là người ưa lạm dụng chất chứa tiền tài làm của riêng. Tuy nhiên Nút ruồi ở lỗ rún dù mọc chìm hay nổi đều là tướng phước thọ.
Nút ruồi mọc giữa ngực, giáp giới giữa ngực và bụng có chổ lõm xuống thì gọi là Tâm Oa, phía dưới trái tim. Mọc nổi : Tài lộc giai hanh ngãi là tiền tài và lợi lộc đều tươi sáng. Công danh phát đạt, tài cán và danh vị đều nổi bật. Mọc chìm : Tướng ưa danh vị hảo huyền, làm việc gì cũng nhiệt thành tới nửa chừng, dễ bị chán chường mỏi mệt bỏ ngang.
Trần Đáo Trạch, có 7 nút ruồi son trên ngực, tục gọi là Thất tinh hội tụ là tướng cực quý. Trạch vốn sanh trong một gia đình rất nghèo, cha Trần Tấn Tài sinh sống bằng nghề làm ruộng, lúc Trần Đáo Trạch được 4 tuổi, một hôm theo cha ra đồng thăm ruộng, bị một kẻ bất lương cùng họ là Trần Tương lén dẫn đi bán cho một phú hộ là Từ Tử Lỗ, thấy Trạch có nút ruồi cực quý nên nhận ngay làm con, đổi thành họ Từ. Năm 20 tuổi. Trạch vào Bắc kinh thi, đậu trạng nguyên và được Minh Thần Tông tuyển làm Phò Mã ban cho cờ biển vinh quy. Khi tân trạng nguyên về đến Quảng Châu, hai họ Từ, Trần tranh nhau nhận người. Khi biết được câu chuyện, tổng đốc Quảng đông đề nghị hai họ nên nhận Đáo Trạch làm con chung, sau đó Đáo Trạch và Công chúa sanh con thì mang tên cả hai họ. Vậy là từ đó, con cháu Đáo trạng mang họ kép là Trần Từ, con cháu hai họ đều quý hiển, giàu có.
Đàn bà có nút ruồi ở ngực sanh quý tử.
Nút ruồi mọc tại đùi trên, trước bẹn, kể cả hai bên bẹn hay là hai bên háng, thuộc phía trước đùi trên, bất kể mọc chìm hay nổi : Chỉ cần có nút ruồi tại háng trở xuống gần tới đầu gối thuộc về phía trước, bất kể nổi cao hay bằng phẳng đều là tướng tốt. Số được của cải, càng ngày càng giàu thêm.
Nút ruồi mọc chổ kín của đàn bà, cũng gọi là âm hộ hay cửa mình : Trong phạm vi nơi này bất kể trong hay ngoài, chìm hay nổi, màu đen hay đỏ đều có tánh quật cường, ương nghạnh, chẳng chịu phục tùng ai. Nhưng là người có tài nội trợ và có danh lợi, chức quyền.
Nút ruồi mọc bất kỳ ở vị trí nào trên dương vật hay còn gọi là ngọc hành màu đỏ sanh quý tử, mọc ngay ở đầu ngọc hành cũng sanh quý tử. Màu đen đề phòng chứng Thượng mã phong, trong dân gian còn gọi là bị “trúng phòng” hay “phạm phòng”: xuất tinh liên tục đến chết, đột tử trong khi sinh hoạt tình dục (cách đề phòng và cấp cứu Thượng mã phong đọc thêm ở cuối bài).
Nút Mụt ruồi quanh bộ phận sinh dục, cả nam lẫn nữ đều thuộc loại người đam mê sắc dục. Nút ruồi chổ kín chủ sanh con tài giỏi, nhưng quan trọng là phải đi kèm với tướng mạo tốt: gái phải đoan trang, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và thanh, trai đi đứng ngay thẳng, nếu có những điễm phá tướng: giọng khàn, rè hay the thé, tướng ẽo lã, chưa nói đã cười, nói cười phun nước miếng, đi hai hàng, v.v. thì chỉ là hạng người đàng điếm, chơi bời, giang hồ mà lại khó tránh khỏi được bịnh phong tình.
Nút ruồi mọc trên bụng, là hai bên mạng mỡ : mọc nổi : bất cứ phía nào cũng đều là tướng người ưa tiệc tùng ăn uống, là người rất mạnh về ngôn luận. Mọc chìm : tướng vì rượu vì sắc mà dễ dàng lâm cảnh khốn khó, rối loạn tâm tư, có thể trở nên cướp bóc, sang đoạt lừa đảo, đi đến chổ gian truân.
Nút ruồi mọc ở hai nách : mọc nổi : người có tình cảm sâu xa, nghĩa nặng khiến cho người khác phái phải kính trọng, đam mê. Mọc chìm: tuy đẹp đẽ nhưng thiếu sự cuốn hút, cung phụng kẻ khác nên dễ bị moi móc, hiềm ghét, chê bai.

Thân Sau (H7)

Nút ruồi mọc ở cổ hoặc tại hai bên gáy chổ bả vai nhích lên : mọc nổi cao rõ ràng, bất kể đen hay đỏ, đều là tướng có phước, hưởng một cuộc sống cơm no áo mặc không thiếu thốn. Người tự trọng, có tâm địa hùng mạnh, ngay thẳng, khôn ngoan.
Mọc chìm hoặc không rõ rang : Tướng nghèo, không có phước hưởng lộc, áo cơm.
Nút ruồi mọc chung quanh cổ bất kể đỏ hay đen, nói chung đều là những người sống bằng nghề ăn nói.
Nút ruồi mọc ở dưới xương gu vai : mọc nổi rõ ràng bất kể lớn hay nhỏ đều là tướng giàu có, con người làm việc gì cũng có kế hoạch nhất định. Là người cẩn thận, rành rẽ và có ý chí mạnh mẽ. Mưu sự lo lắng bất kể việc lớn nhỏ cũng không bỏ sót. Đàn bà như vậy là gia đình được nhờ. Mọc chìm hoặc không rõ ràng hay có nét lộn xộn : tướng thiếu sót kế hoạch mưu sinh và thiếu tín nhiệm.
Nút ruồi mọc hai bên mông đít, kể cả chìm hay nổi, bất kể là loại nào : Là tướng có cụ bị và năng lực, nhưng không có một khuynh hướng lớn nào nhứt định, lười biếng. Dễ dàng chôn vùi mục đích của mình. Thấy động thì động, thấy tĩnh thì tĩnh, con người không chân thật, ba phải.
Nút ruồi mọc tại bộ đùi, cả đùi trên và dưới kể từ mông đít đến bắp chuối, chìm hay nổi : Là người nhiều hiểm kế. Tướng tham sắc đẹp, nói một đàng làm một nẻo, khó biết rõ tánh tình.
Nút ruồi mọc tại cùi chỏ : mọc nổi trên cùi chỏ bất kể tay nào đều là tướng người thích đi đây đó. Có đầu óc kinh doanh, không thích ngồi tại nhà, không quảng ngại mưa nắng để mưu sinh. Mọc chìm: khinh người, nông nổi, nhiều khuyết điểm về mặt xử sự, không có ý chí nhất định, thiếu nhẫn nại.
Nút ruồi mọc tại lưng : mọc nổi bên phải hoặc trái của eo, lưng, sau mạng mỡ đều là tướng tốt. Các công việc giao phó đều được thực hành sốt sắng, hết lòng làm cho bằng được. Là người biết hạn chế các dục tâm không vượt qua lễ nghĩa. Người có nút ruồi này là người thật thà, đầy đủ tín nghĩa. Làm bất cứ việc gì cũng có chuẩn bị, bước chân luôn đặt vững trên mặt đất. Mọc chìm : người dễ bất mãn, khó hoàn thành các công việc được giao phó. Coi mọi việc luôn tầm thường, không suy sét trước sau.
Nút ruồi mọc ngay giữa xương sống, hoặc tại chu vi nơi hai buồng phổi phía sau lưng : mọc nổi rõ ràng: mụt ruồi này là có nét chỉ bịnh hoạn, hay có vấn đề về đường hô hấp, yếu tim khó thở, hô hấp yếu kém. Tuy vậy lại có tướng cách sống lâu. Mọc chìm : Tướng ưa đái vắt, đái sót. Tánh chậm chạp, lừ đừ. Chỉ chú ý đến sự sống của riêng mình, không biết quan tâm và chia sẽ với ai khác.
Nút ruồi mọc tại phía bộ xương sống hoặc ở hai bên trái phải của xương sống :mọc nổi : Tướng thường mắc bịnh nhưng không nghiêm trọng, thường có bịnh về đường ruột hay bao tử. Mọc chìm: có thể phát bịnh về nội tạng. Đàn bà thì rất buồn phiền, bịnh tình thường lấn áp tâm trí và hay gây biến chứng. Nhưng số lại không yểu.
Nút ruồi đỏ ở lưng là tướng cách của quí nhân, bậc công hầu khanh tướng.
Nút ruồi mọc trên bàn tay là người có quý tướng, mọc trên lưng bàn tay thì có ý nghỉa tương tự, tuy ít “mạnh”, ít quý hơn trong lòng bàn tay. Nút ruồi son trong lòng bàn tay gọi là Chưởng Thượng Minh Châu tức là bàn tay có nắm hột ngọc, cực phú cực quý, rất giàu, tiền hô hậu ủng.
Nam Nữ như nhau, người thuận tay phải có nút ruồi trên tay phải, chủ về cầm quyền, quý cho những nghành nghề có liên quan đến “động”, thí dụ : đứng đầu trong quân đội, trong hảng xưởng, buôn bán. Người thuận tay phải có mụt ruồi trên tay trái thì có tài về những việc tĩnh, thí dụ : hạng nhứt trong gia công, nội trợ, có tài ăn nói hoạt bát, giỏi về ngoại giao, thông minh về ngôn ngữ.
– Nút ruồi nằm ở ngón tay cái: làm việc gì cũng muốn thành công mỹ mãn nhứt, là người hòa đồng với mọi người nhưng thường hay bị bạn bè ganh ghét.
– Người có mụt ruồi đen hay đỏ trên ngón tay trỏ  : là người có tài chỉ huy. Nói ra được mọi người lắng nghe và làm theo.
– Nút ruồi ở ngón giữa : người rất chững chạc. Là người tốt bụng, tánh tình cởi mở, như một luồng gió mát mùa hè. Người này đi đến đâu cũng đem lại niềm vui cho những người chung quanh.
– Nút ruồi ngón áp út: người này sống về nội tâm, vì tình cảm. Coi trọng tình yêu hơn bất cứ thứ gì, lại có khiếu về nghệ thuật. Nếu thêm ngón áp út dài hơn ngón trỏ, thì người này có thể trở thành một nghệ sĩ nổi danh.
– Nút ruồi ở ngón út: tính tình hơi con nít và hơi làm biếng, nhưng là người khá thông minh nên dù bắt đầu sau người khác cũng có thể đến đích trước.
Tóm lại, nút ruồi mọc trong bàn tay thì tốt. Theo tương truyền, đời nhà Thanh có Hải Lan Sát có tay dài quá gối, lòng bàn tay có bảy mụt ruồi, ông làm đến bậc vương hầu, quyền quý một thời.
Sách tướng đời Hán viết : “Tay nắm bảy sao, làm quan cực phẩm”. Đừng lẫn lộn với câu ” Nút ruồi ở tay, ăn vay suốt đời” đó là nút ruồi mọc ở cánh tay, chứ trong bàn tay kể cả giữa các kẻ của các ngón tay hay trên các ngón tay (phía trong) càng kín và nhiều chừng nào thì người càng có quý tướng chừng ấy.
Nút ruồi mọc ở lòng bàn chân còn gọi là “bàn chân dẫm lên ngôi sao” như Kỳ Nhạc, số cai quản ngàn quân. Chu Nguyên Chương tức Minh Thái Tổ ở lòng bàn chân có bảy nút ruồi “Chân đạp thất tinh” số làm vua, cực quý. Đàn bà có nút ruồi ở lòng bàn chân thì là người phụ nữ có chồng thành đạt và sẽ là cánh tay đắc lực của chồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *