KHÁM PHÁ VỊ TRÍ ĐÀO HOA VÀ ĐÀO HOA SÁT

Trong nhà bạn, có những vị trí mang lại cho bạn vận đào hoa, may mắn về tình duyên, nhưng cũng có những vị trí đào hoa sát nếu phạm phải sẽ dẫn đến những ly tán và thất bại trong tình cảm.

Cách xác định vị trí đào hoa của ngôi nhà
Để xác định vị trí đào hoa, bạn có thể dùng la bàn và đứng ở vị trí chính giữa ngôi nhà. Bằng cách này, bạn sẽ biết vị trí đào hoa của nhà mình nằm tại đâu.

– Nhà hướng Nam, thuộc Hỏa: vị trí đào hoa ở hướng Tây (hướng Dậu).
– Nhà hướng Tây, Tây Bắc, thuộc Kim: vị trí đào hoa ở hướng Bắc (hướng Tý).
– Nhà hướng Bắc, thuộc Thủy: vị trí đào hoa ở hướng Đông (hướng Mão).
– Nhà hướng Đông, Đông Nam, thuộc Mộc: vị trí đào hoa ở hướng Nam (hướng Ngọ).

– Nhà hướng Tây Nam, Đông Bắc, thuộc Thổ: vị trí đào hoa ở hướng Tây (hướng Dậu).

Cách xác định vị trí đào hoa của cá nhân
Với người còn đang kiếm tìm một nửa muốn gặp vận đào hoa thì ngoài 4 hướng chính như trên, cần phải kết hợp cầm tinh trên cơ sở năm sinh âm lịch của mình để xác định vị trí đào hoa.
– Người tuổi Hợi, Mão, Mùi: vị trí đào hoa ở hướng Tý (Bắc).
– Người tuổi Tỵ, Dậu, Sửu: vị trí đào hoa ở hướng Ngọ (Nam).
– Người tuổi Dần, Ngọ, Tuất: vị trí đào hoa ở hướng Mão (Đông).

– Người tuổi Thân, Tý, Thìn: vị trí đào hoa ở hướng Dậu (Tây).

Cách kích thích vận đào hoa
Khi xác định được vị trí đào hoa (đào hoa vị) của người đó, hãy đặt tại vị trí này một số vật khí phong thủy tốt cho tình duyên : tranh mẫu đơn, tranh uyên ương… để kích thích vận đào hoa, giúp tìm được người bạn đời lý tưởng.
Tại vị trí đào hoa, bạn có thể đặt bể không có cá nhưng phải chứa đầy nước hoặc đặt bình hoa có nước, trong đó chưng hoa tươi hoặc cây thủy sinh.
Các chuyên gia phong thủy cho rằng, tốt nhất nên chọn bể cá hoặc bình hoa hình tròn vì nó tượng trưng cho sự viên mãn, đầy đủ. Ngoài ra, màu sắc và hướng đặt bình cũng cần phù hợp với ngũ hành:
– Đào hoa vị ở hướng Đông: Đặt bình hoa màu xanh lục.


– Đào hoa vị ở hướng Nam: Đặt bình hoa màu đỏ, tím, cam.- Đào hoa vị ở hướng Tây: Đặt bình hoa màu vàng kim (vàng óng), màu trắng.- Đào hoa vị ở hướng Bắc: Đặt bình hoa màu đen, xám.Sau khi cắm hoa tươi vào bình, bạn sẽ thấy mình sẽ gặp vận đào hoa trong một thời gian không xa.

Muốn thêm tác dụng thì có thể kích thích vận đào hoa thêm ở những khu vực sau:
– Nên đặt một ly nước đầu giường: Trong phong thủy truyền thống, giấc ngủ sẽ mang đến năng lượng tốt đẹp, ảnh hưởng lớn tới tình duyên. Vì thế, khi bạn bị mất ngủ thì nguồn năng lượng đó sẽ dần dần mất đi. Để giữ nguồn năng lượng cho phòng ngủ, bạn có thể đặt ở đầu giường một ly nước và nên sử dụng ly nước với chất liệu gốm là tốt nhất.


– Thắp thêm ánh đèn lãng mạn: Vẻ đẹp của những nguồn ánh sáng dìu dịu sẽ mang đến không khí lãng mạn trong phòng giúp bạn thêm tự tin và yêu đời hơn. Đó là cách đơn giản giúp tâm trạng của bạn ổn định và luôn giữ được sự thoải mái. Muốn duy trì hoặc để bắt đầu một tình yêu thì bạn nên cần giữ được sự ôn hòa trong tâm hồn.

– Trang trí lại cửa sổ: Có thể căn phòng ngủ của bạn luôn có cảm giác lạnh lẽo bởi khung cửa sổ được thiết kế bằng kim loại như sắt, nhôm… Vì thế, bạn nên sử dụng chất liệu bằng gỗ cho cửa sổ, hoặc nếu đã sử dụng kim loại thì bạn nên lắp rèm vải với những màu sắc dịu dàng như vàng, hồng, cam và nên đặt một vài chậu cây bên cạnh cửa sổ giúp không gian nghỉ ngơi ấm áp và mềm mại hơn.Đối với phòng ngủ vợ chồng, đặt chậu cây hay treo các chậu hoa bên khung cửa sẽ kích thích luồng khí tích cực giúp hôn nhân hạnh phúc hơn.- Sử dụng màu sắc lãng mạn: Theo phong thủy, màu đỏ, cam, vàng là những màu sắc luôn mang đến sức sống cho căn phòng và là màu kích thích cảm xúc của con người. Vì thế, trong phòng ngủ bạn nên sử dụng đồ nội thất, đồ trang trí hoặc những bức tranh treo tường với ba màu sắc trên sẽ góp phần tăng tính xúc tác của tình yêu và tăng cơ hội giúp bạn tìm được người yêu nhanh hơn.
Tránh phạm phải đào hoa sát
Khi bài trí đồ vật trong nhà hay căn phòng, cần chú ý để tránh phạm phải đào hoa sát. Tuyệt đối không đặt bình hoa rỗng tại vị trí đào hoa của bản thân hoặc vợ/chồng mình. Đây là một loại sát rất xấu trong phong thủy nhân duyên. Nó sẽ khiến chồng hoặc vợ dễ nảy sinh các mối quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân dẫn đến ly hôn; người còn độc thân dễ bị ế.
Không đặt bể cá rỗng ở vị trí đào hoa, nếu không, sẽ có chuyện ngoại tình, không sao bỏ được.
LƯỢNG THIÊN XÍCH. St

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *