VẬN KHÍ PHONG THỦY CĂN HỘ CỦA MỘT PHÓNG VIÊN

Căn hộ này tọa canh hướng giáp, kiêm hướng, nhập trạch vào cuối năm Quý tị 2013. Chủ nhà là nam, sinh năm Ất sửu 1985.
Trước hướng nhà có góc tường của tòa nhà đối diện xung chiếu tới, cách đó không xa là khúc sông Nhuệ, quanh năm nước tỏa mùi xú uế, phía dưới là khuôn viên trại tạm giam.

Diễn số phong thủy như sau:
Căn hộ này có Bát bạch và cửu tử chiếu tới. Phong thủy học có câu “Bát phùng tử diệu, hôn sự trùng lai”, ý nói nhà có cách cục này không những vượng tài mà tin vui bay đến tới tấp, lại có quan tinh chiếu đến nên công danh cũng khá. Tiếc rằng lý khí tốt nhưng bị hình thế xung phá nên trong phúc có cái họa tiềm tàng, e rằng không nên ở lâu trong căn hộ này.
Chủ nhà sau một thời gian ngắn về đây thì thấy mọi việc cũng suôn sẻ, dù không thi công chức vào đâu nhưng công danh cũng tự tìm đến.
Phương tọa vốn không có vượng khí chiếu tới, chủ về sức khỏe kém, bệnh tật khởi phát. Đáng ngại hơn nữa, đó là đại đa số căn hộ chung cư có thiết kế nhà WC gần cửa chính và nằm tại phương tọa của căn hộ, và ở đây cũng không ngoại lệ. 
Phong thủy học có câu “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài lộc”. Phương tọa chủ về sức khỏe mà lại đặt khu WC ở đó thì khác nào hủy hoại sức khỏe, gia tăng bệnh tật. Nhà này về phần lý khí đã vốn hao tổn nhân đinh, sức khỏe, Khí suy tử lại thuộc mộc, gặp thủy khí ô uế từ khu WC nữa thì đinh khí nhà này thật sự nguy hại.
LƯỢNG THIÊN XÍCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *