Khám phá tử vi về cuộc đời tuổi Kỷ Dậu

 Tuổi Kỷ Dậu cuộc đời được sung sướng về thể xác và tiền bạc được dồi dào, tuổi nhỏ cũng có nhiều lao đao lận đận. Từ trung vận trở đi mới được thành công và sống an nhàn.Tài lộc được tốt đẹp, công danh sự nghiệp ở vào mức độ trung bình, Số hưởng thọ trung bình từ 54 đến 66 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu làm hiền, ăn ở phước đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ giảm kỷ.

 
Khám phá tử vi về cuộc đời tuổi Kỷ Dậu
Tổng quan:
Năm nay quý bạn nên làm việc cẩn thận kẻo bị đổ vỡ, hao tiền mất của, đồng thời liên quan đến việc kiện tụng. May mà bổn mạng tuổi Dậu là nhờ phúc đức của tổ tiên nên sẽ vượt qua những khó khăn, tạo dựng cơ đồ, xây dựng một gia đình hoàn hảo, nhà cửa khang trang, tiền tài phú quý.
Công việc:
Trong năm có nhiều vui tươi, thu nhập tiền bạc cao. Công ăn việc làm có phần ổn định đầu năm, nhưng cuối năm bị bế tắc, gặp cảnh tranh chấp quyết liệt, làm gia đình bất an. Chớ tin những lời ngon ngọt của người đời mà bị mất tiền bạc. 
Tài chính:
Nếu bạn nào buôn bán thì được phát tài. Nhưng trong năm có nhiều chi phí rất lớn về tài chính. Tháng 7 đi xa hao tiền bạc và có tranh chấp về tài sản. xem tu vi
Tình cảm:
Quý bạn có duyên tiền định nên được vợ hiền con hiếu, vừa xinh đẹp vừa nết hạnh đoan trang.
Sức khỏe:
Phòng can phong, đau nhức tứ chi, thần kinh tọa.
LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Việc vợ chồng nên chọn những tuổi này thì làm ăn được tốt, đó là những tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Đinh Tỵ.
Bạn kết duyên với những tuổi này thì đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Canh Tuất, Bính Thìn, Nhâm Tuất.
Đó là bạn kết duyên với những tuổi: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Sửu. Những tuổi này rất khắc kỵ và không hợp với tuổi bạn về cả hai phương diện tài lộc cũng như tình duyên.
NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Tuổi Kỷ Dậu gặp tuổi kỵ trong sự làm ăn thì nên tránh hay không nên giao thiệp về tiền bạc. Gặp tuổi kỵ về tình duyên thì nên âm thầm ăn ở với nhau, không nên làm lễ thành hôn hay ra mắt thân tộc một cách linh đình. Gặp tuổi kỵ trong vấn đề con cái thì phải cúng sao giải hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn của từng năm thì sẽ giải được hạn, bạn nhớ đừng nên bỏ qua có thể có hại.
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Kỷ Dậu có những năm khó khăn nhứt trong cuộc đời là những năm vào số tuổi 23, 26, 28, 36 và 42 tuổi, những năm này, làm ăn có thể bị thất bại và gặp phải nhiều sự khó khăn trong cuôc sống.
NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH hợp NHẤT
Tuổi Kỷ Dậu có những ngày, giờ xuất hành hợp nhứt. mang lại được nhiều tốt đẹp trong cuộc sống, đó là những ngày chẵn, tháng chẵn và giờ chẵn, xuất hành vào ngày giờ và tháng kể trên sẽ không bao giờ gặp sự thất bại và có nhiều kết quả về đường tài lộc, công danh, sự nghiệp lẫn tiền tài.
NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi:20 tuổi, năm này vượng phát về vấn đề tình cảm, tài lộc yếu kém, 21 và 22 tuổi, những năm này trung bình, 23 và 24 tuổi có thành công về công danh, gia đạo, 25 tuổi được nhiều may mắn. 
Từ 26 đến 30 tuổi:Thời gian này bổn mạng khá tốt đẹp, cuộc sống được đầy đủ và có nhiều may mắn, việc làm ăn có kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên, coi chừng cuối năm 30 tuổi có thể lâm trọng bệnh bất ngờ.
Từ 31 đến 35 tuổi:Những năm này công việc làm ăn bình thường, tiền bạc trung bình. Vấn đề quan trọng xảy ra cho cuộc sống, bổn mạng vững vàng và có nhiều tốt đẹp trong cuộc đời bạn. xem tu vi hang ngay
Từ 36 đến 40 tuổi:Những năm này cẩn thận, sẽ có đại nạn hay gặp nhiều xui xẻo, nên cẩn thận cho lắm, đừng nên làm lớn có thể bị thất bại, những năm này bất tiện cho việc đi xa, kỵ mùa Đông, mùa này làm ăn không được khá, coi chừng có kẻ rấp rang.
Từ 41 đến 45 tuổi:Trong khoảng thời gian này bạ sẽ gặp được nhiều cơ hội, tạo được nhiều tiền bạc và giữ vững được tiền bạc, việc làm ăn, buôn bán, giao dịch được trôi chảy, không có trở ngại. Đây là những năm đẹp nhất trong đời bạn.
Từ 46 đến 57 tuổi:Thời gian này trung bình, không có việc gì quan trọng xảy ra, hoặc những chuyện làm bạn có nhiều bực mình, nên cẩn thận về bổn mạng. Những năm này có phần hơi kém về tài lộc, cũng như về những việc bất lợi thình lình xảy ra, có thể làm cho bổn mạng và tài lộc của bạn có phần suy yếu.
Từ 58 đến 60 tuổi:Tuổi 58, thường đau bịnh, rất đại kỵ vào những tháng 5 và 10, nên cẩn thận đề phòng bản thể những tháng này rất kỵ, nên phòng ngừa kẻo hao tài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *