NHỮNG VẬT NÊN HAY KHÔNG NÊN ĐẶT TRONG BÓP

Logo TG tam linh

7-bop-tien-1NHỮNG VẬT NÊN

HAY KHÔNG NÊN

ĐẶT TRONG BÓP

Mỗi người đều sở hữu ít nhất 1 chiếc ví/bóp và luôn mang theo chúng bên mình.
Bởi ví không chỉ là vật dùng để đựng tiền, giấy tờ cá nhân mà còn là một món đồ thời trang của cả phụ nữ lẫn đàn ông. Tuy nhiên, có một số thứ nếu cho vào ví sẽ ảnh hưởng đến đường tài lộc của bạn.
1/- Hóa đơn : Hóa đơn đã thanh toán là một trong những món đồ ấy. Bạn không biết rằng đây là điều đại kỵ, và hóa đơn là vật bạn tuyệt đối không được cho vào ví tiền. Người xưa quan niệm rằng việc đặt một vật tượng trưng cho số tiền đã mất đi trong ví sẽ khiến bạn bị “hao tài”, kích thích nợ nần vì thế mà triệt đi đường tài lộc của mình. Tốt nhất, nếu muốn giữ lại hóa đơn bạn nên để chúng riêng ra ở túi quần hay cho7-bop-tien-2thẳng vào túi đồ bạn vừa mua.
Khi mua hàng hóa, quần áo, thanh toán tiền ăn ở cửa hàng… sau khi trả tiềnbạn sẽ được nhân viên thu ngân giao cho hóa đơn mua hàng và tiền thừa (nếu có). Theo thói quen, rất nhiều người sẽ cho cả hóa đơn lẫn số tiền thừa này thẳng vào ví.
2/- Đặt tiền vào tất cả các ngăn : Việc chỉ đặt tiền vào một ngăn nhất định và để các ngăn khác trống trơn là việc làm sai lầm. Tốt nhất, bạn hãy nhét tiền vào tất cả các ngăn của ví, không quan trọng mệnh giá của các tờ tiền. Nhờ vậy mà “kho tài lộc” của bạn sẽ chẳng bao giờ thiếu tiền.
3/- Đặt đồng 2 USD : Không phải tự nhiên mà đồng 2 USD được mệnh danh là đồng tiền may mắn trên khắp thế giới. Từ rất lâu, ở các nước Châu Mỹ, Châu Âu khi sắp có một quyết định quan trọng hay thi đấu người ta còn hôn lên tờ 2 USD để cầu mong may mắn.
7-bop-tien-3
4/- Chọn màu ví hợp với mệnh : Theo thuyết ngũ quan tương sinh, kim – mộc – thủy – hỏa – thổ thì mỗi mệnh sẽ hợp với những màu sắc nhất định. Bạn nên chọn màu ví hợp với mệnh của mình để làm đầy thêm mệnh, mang lại nhiều may mắn. Việc sử dụng màu sắc không phù hợp sẽ khiến cho mệnh của bạn bị làm yếu đi, mang lại những điều xui xẻo.
5/- Dùng bóp tiền thẳng : Chúng ta thường có thói quen sử dụng bóp gấp để tiết kiệm chỗ và dễ đút vào túi mang theo bên mình. Nhưng việc này lại vô tình khiến tờ tiền bị gấp gãy kém thoải mái, từ đó cản trở việc thu hút tiền tài vào cho gia chủ. 7-mau-sacVì thế, hãy đổi sang sử dụng bóp thẳng để mở đường tài vận đến bóp hơn bạn nhé.
Cách chọn màu sắc bóp/ví hợp với mệnh để tiền luôn sinh sôi nảy nở :
Người mệnh Kim (kim loại) : mệnh Kim nên sử dụng bóp/ví có tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh.
Ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho người sử dụng. Và tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hoả khắc Kim).
Người mệnh Mộc (cây cỏ) : nên sử dụng bóp/ví tông màu xanh ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Bên cạnh đó, nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Màu trắng bạch kim khắc Mộc).
Người mệnh Thuỷ (nước) : nên sử dụng bóp/ví tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Màu trắng bạch kimTr thay chua 3sinh Thuỷ). Tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thuỷ).
Người mệnh Hoả (lửa) : nên sử dụng bóp/ví tông màu đỏ, màu hồng, màu tím ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hoả). Tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hoả).
Người mệnh Thổ (đất) : nên sử dụng bóp/ví tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hoả sinh Thổ). Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà bạn nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *