Năng Lực Thần Thông !!?

Ai cũng biết rằng có thế giới vô hình tồn tại ( thế giới của vong linh và những thế lực siêu nhiên khác) song song với thế giới phàm trần, nhưng không mấy người hiểu rõ về nó. Nay tôi nêu một số những khả năng của vong linh vốn tác động, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chúng ta.

Con người một khi từ giã cõi trần, vong linh thoát ra khỏi cơ thể liền bước ngay vào thế giới Thần Thông. Có rất nhiều thế giới thần thông ( hoặc cảnh giới thần thông) mỗi thế giới thần thông đó nằm trong một bối cảnh đặc biệt, không gian đặc biệt và lại gián tiếp liên hệ với cảnh giới thần thông cao hơn nhờ năng lực thần thông của các vong linh.

Cảnh giới thần thông cao nhất là Cảnh giới thần thông Thái Cực

Cảnh giới thần thông thấp nhất là Cảnh giới thần thông của vong linh nơi địa phủ.

Lẽ mặc định là khi người ta chết đi, vong linh bước vào một thế giới gọi là thế giới thần thông. Ở đó bất cứ vong linh nào dù là còn nhỏ tuổi hay tuổi tác đã cao đều có thần thông. Cho nên ta thấy có những hài nhi mới 4 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi rồi chết, khi đi gọi hồn nó vẫn nói chuyện được bình thường.Hoặc có người rất già yếu khi chết đi , người nhà gọi hồn vẫn thấy cụ lên nói chuyện tỉnh táo minh mẫn, biết hết các việc lớn nhỏ xảy ra trong gia đình.

Vậy vong linh có những năng lực thần thông ra làm sao?

Phần lớn vong linh các năng lực thần thông như sau :

1. Soi Âm Dương: Là việc vong linh biết rõ về quá khứ, hiện tại, tương lai của người thân trên cõi trần. Biết rõ về quá khứ, hiện tại của vong linh nơi cõi vô hình thần thông.

2. Di hình hoán ảnh: Là việc thể hiện sự tồn tại của vong linh bằng muôn hình vạn trạng thông qua các trạng thái : Vật thể hình tròn hoặc vòng tròn phát sáng, hình dài, hình người, hình con vật, cây cối, gió bão, nhiệt độ, không khí và nhiều trạng thái khác

3. Áp vong: Là khả năng mượn Thể Vía của người trần để dẫn nhập, nói chuyện. Thể hiện cảm xúc, tư tưởng, thái độ hoặc hướng dẫn chỉ bảo. Điều này chúng ta đã biết qua việc áp vong gọi hồn đang là một trào lưu hiện nay.

4. Ám Nhập: Là việc dùng năng lực thần thông để điều khiển ý chí và tinh thần của con người một cách gián tiếp mà không nhất thiết phải nhập vào người cõi trần trực tiếp, lâu dài. Người trong trạng thái này giống như bị thôi miên , điều này khiến cho con người bị ám nhập không còn làm chủ được bản thân mình nữa, thần sắc bất thường, ăn nói khác lạ, hành động kỳ quặc. Ta hay gọi đó là hiện tượng bị “Ma làm” hay “Ma nhập”.

5. Cướp Hồn: Là việc cướp đoạt, đánh bật Hồn ra khỏi cơ thể người sống để vong dễ dàng mượn xác nhập vào phá phách, giết người, đốt nhà, trộm cướp… Hồn người ta khi đó bị lạc vào thế giới Hỗn nguyên, hư hư thực thực, mờ mờ ảo ảo, không đi ra được, không đi vào được, không biết mình đang lạc vào cái gì, ở đâu?

6. Tác động lực: Là dùng năng lực thần thông tác dộng vào người trần gian vì mục đích chữa bệnh, trừ tà, bảo vệ, giúp tránh tai nạn, giúp cho mạnh khỏe, bình an.

7. Tác động nghiệp: Là dùng thần thông tác động làm thay đổi phần nhiều nghiệp quả của người cõi trần, tạo ra sự thay đổi về công việc, nghề nghiệp và sự may mắn cho công việc, nghề nghiệp của người cõi trần đó. Tác động phần lớn vào việc định nghiệp và nhân quả báo ứng của người phàm trần.
8. Thay đổi sinh tử : Là dùng thần thông để kéo dài thời gian sống hoặc làm cho dương thọ người trần ngắn lại, vượt qua cả số phận ở một mức độ nào đó được phép quy định bởi Thiên Quy . Thường là những vong đã Thăng Thiên mới có khả năng này.

9. Cầu Tử Tôn: Là dùng thần thông tác động làm tăng hoặc giảm số lượng con cháu ở trên trần gian, hoặc giúp những người hiểm muộn con cái cầu có con, hoặc theo việc mà người dương trần cầu xin thêm con trai, con gái thì ban cho được như ý. Chức năng này thường là do bà Tổ Cô của dòng họ đảm nhiệm. Trong một vài những trường hợp đặc biệt khác thì do vong linh nào đó yêu cầu phải lễ tạ mộ phần, sửa sang xây cất đẹp đẽ thì mới cho có con, hoặc mới cho thêm con trai nối dõi …vv.

10. Thông thiên đạt địa: Là nhờ có thần thông mà trên biết được lý trời, dưới hiểu được lẽ đất, nắm bắt được huyền cơ của tạo hóa. Cũng nhờ năng lực thần thông này mà biết đến những cảnh giới thần thông cao hơn. Tuy nhiên đây thuộc Thiên Cơ, là điều cấm kỵ tiết lộ về thế giói mà vong linh đang sống và tu tập phát triển thần thông, nên hầu như không có vong linh nào hé lộ bí mật dù là ít hay nhiều.

Phúc Tâm Pháp Sư

( Xem thêm tại Page Đạo Mẫu )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *