Khám phá những nốt ruồi liên quan tới tiền bạc

Khám phá những nốt ruồi liên quan tới tiền bạc

 Khám phá những nốt ruồi liên quan tới tiền bạc vận mệnh

  Mỗi nốt ruồi trên cơ thể con người đều mang một ý nghĩa nhất    định.Cùng xemboi123.com xem bói nốt ruồi xem bạn có những nốt ruồi liên quan liên quan  đến tài sản, thể hiện khả năng tài chính hoặc cách giữ tiền của không nhé!
nốt ruồi đa tình :nói nên một con người có nhiều cuộc tình những  cuộc tình mà không có hồi kết trong cuộc tình của anh ta luôn bị những cô gái coi trọng tiền bạc,chức vụ hay nói chung là những thư vật chất (gia đinh ví dụ : như cha mẹ không được ấm êm) là một con người hôn ngoan sảo chá bất chấp mọi thủ đoạn để đạt mục đích.nhưng khi lấy vợ anh ta rất sợ vợ thương con có thể hinh dung như 1 con hổ hoang dã.
là một trong những trừng hợp hiếm gặp khả năng sinh sản tốt thân hình đẹp hiểu đàn ông của minh muốn gì và biết cách làm cho đối phương phải mềm lòng rất chị khó làm ăn là một người có sức bền bỉ cao trong thể chất .Bất luận là nam hay nữ, khi sở hữu nốt ruồi này đều mang mệnh phú quý. Lúc nhỏ, họ thường được cha mẹ bao bọc, che chở và có thể được kế thừa cơ nghiệp của tổ tiên. Tới khi trưởng thành, họ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, tiền đồ thênh thang, tươi sáng. Tới tuổi già, những người này càng được hưởng phúc cùng con cháu, toàn gia đông vui, cháu con đầy nhà.thấy rằng đây là nốt ruồi mọc ở phần dưới cùng của xương bả vai phải, chỗ gần tiếp giáp với cột sống. Phàm là nam hay nữ, nếu sở hữu nốt ruồi này đều có tài vận hanh thông, may mắn. Cũng nhờ phú quý giàu sang, họ có danh có phận, dù kinh doanh bất động sản hay mặt hàng khác như: thiết bị, hàng nông sản, hàng tồn kho… đều thu được nhiều lợi nhuận.
 nốt ruồi giọt lệ: thể hiện sự khắc khổ nội tâm trong con người này đường duyên âm lặng khi lấy chồng có thể phải lấy hai đời chồng rất thông minh và nhanh nhẹn thương ngoại hình rất rễ nhìn con trai thương hay gặp là tích ngay
 trong cuộc sống lúc con nhở rất lém lỉnh luôn khẳng định cái tôi sự nhận biết và trưởng thành trong cuộc sống rất tốt khi nhở cuộc sống an nhàn khi lớn lấy vợ con rùi ,cân phải cố gắng với giầu có ngoại hình rất rễ nhìn hay bắt gặp người tuổi rắn (tị) để kết duyên nhưng khá là hợp nhau về tình yêu là một người biết thông cảm với mọi người .
 Nốt ruồi bị trộm cắp
Theo xemboi123.com trong cuộc sống hàng ngày, có người luôn may mắn, nhưng cũng có người hay gặp xui xẻo khi bị quấy nhiễu bởi nạn cướp giật hoặc trộm cắp. Nguyên nhân là do đâu? Trong trường hợp này, bạn hãy kiểm tra xem người này có nốt ruồi bị trộm cắp hay không? Nốt ruồi này nằm ngay đỉnh của cung Điền Trạch, phía trên mắt. Chủ nhân của nốt ruồi này, nếu ở bên trái sẽ bị cướp trong chính ngôi nhà mình hoặc nhà của cha mẹ mình. Còn nếu nốt ruồi ở bên phải, tai nạn này sẽ rơi vào gia đình bên vợ. Người có nốt ruồi này cũng có thể thường làm lạc mất đồ đạc hoặc dễ để nhầm chỗ các đồ vật.
Theo xemboi123.com nốt ruồi bị phân tán tài sản nằm trên mũi hoặc cánh mũi, nó được xem là lỗ hổng trong kho tàng của cải. Mũi là cung Tài Bạch và nốt ruồi ở đây biểu thị cho sự rò rỉ tiền bạc trong kho của cải hoặc các vấn đề liên quan đến tài sản. Người có nốt ruồi này không những không thể giữ được tiền mà họ còn thường xuyên mất tiền. Nếu nốt ruồi hoặc vết chàm ở đây lớn, nó có thể cho thấy người đó gặp khó khăn về tài chính suốt đời.
là nốt ruồi phật pháp luôn mang may mắn đến cho mọi người giầu lòng vị tha bắc ái cang về sao càng có phúc phần luôn hướng thiện cuộc sống an nhàn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *