MÀU SẮC VÀ THÁNG SINH

MÀU SẮC VÀ THÁNG SINH

Tháng giêng: Màu nâu nhạt, màu nâu caramel. Bạn là cô gái đáng tin cậy và đầy tham vọng. Với gam màu nâu đất này, bạn sẽ thực hiện được ước mơ của mình.
Tháng hai: Màu tím nhạt. Màu tím nhạt của hoa lilac thật lãng mạn, dễ chịu và rất đáng yêu cũng như hình ảnh của những cô gái sinh vào tháng này.
Tháng ba: Xanh ngọc. Bạn là cô gái đầy huyền bí. Màu xanh aqua là màu của thần Neptun, thần biển. Khi mặc gam màu này, bạn sẽ tăng thêm sự huyền bí của mình.
Tháng tư: Màu đỏ của ớt. Những phụ nữ sinh vào tháng tư là những người ấm áp, nồng nàn. Gam màu đỏ thích hợp nhất với bạn và sẽ làm tăng thêm phần gợi cảm của bạn.
Tháng năm: Màu xanh lá. Đây là gam màu đặc trưng cho sự trong lành, tươi tắn. Mặc gam màu này trông bạn tràn trề nhiệt huyết.
Tháng sáu: Màu vàng chanh. Bạn thuộc tuýp người quan hệ rộng. Màu vàng sẽ giúp bạn tăng cường khả năng ghi nhớ.
Tháng bảy: Màu hồng san hô. Bạn là cô gái thật ngọt ngào, tận tụy. Với gam màu này, trông bạn sẽ càng đáng yêu, dịu dàng và nhạy bén.
Tháng tám: Màu cam, màu nắng. Đây là gam màu của sự giàu có và thịnh vượng.
Tháng chín: Màu xanh dương đậm. Phụ nữ sinh vào tháng 9 là những người có tinh thần thoáng, rộng mở và có tài hùng biện. Màu xanh này sẽ giúp khơi gợi thêm niềm cảm hứng cho bạn.
Tháng 10: Màu xanh da trời. Màu xanh da trời mang lại cho bạn sự tươi mát, bình yên và nhẹ nhàng.
Tháng 11: Màu rượu vang. Những phụ nữ sinh vào tháng này có khả năng nhìn thấu gan ruột người khác. Gam màu này sẽ giúp bạn tăng thêm khả năng cảm nhận của mình.
Tháng 12: Màu xanh lam. Bạn thuộc tuýp người hay suy tư, trầm ngâm. Màu xanh lam sẽ truyền thêm cho bạn sức mạnh và sự uyên bác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *