Điều Chỉnh Bàn Thờ Để Kích Hoạt Tài Lộc

Trong phong thủy dương trạch bao gồm: nền móng, nhà, mái, cổng, cửa, phòng, bàn thờ, ngoại cảnh. Nhiều người khi xử lý phong thủy thì chỉ chăm chăm xử lý ngoại cảnh hoặc di chuyển các phòng ban khác mà không để ý hay điều chỉnh bàn thờ.
   Có người khi điều chỉnh thì chỉ điều chỉnh là di chuyển bàn thờ sang cung khác tốt hơn. (tôi cho rằng đây cũng là tốt nhưng chưa tốt nhất và chuẩn nhất).


Với Kinh nghiệm xử lý nhiều ngôi nhà theo phong thủy:
+ có trường hợp chỉ xử lý phong thủy không, sau khi xử lý rồi, chờ đợi đến hàng tháng mà không thấy buôn bán tốt hơn. sau đó tôi xử lý lại bàn thờ thì ngày hôm sau họ buôn bán tốt hơn rất nhiều.
+ Có trường hợp là bàn thờ ở cung thiên lộc rồi, hoặc là âm quý nhân rồi, nhưng sao mà họ làm ăn kém thế. Nhìn lên bàn thờ thì thấy sơ sài, và chưa đúng phép nên không được người âm, thần linh phù hộ cho làm ăn.
+ Có trường hợp hợp bàn thờ đặt sai cung, bố trí đúng cách và đúng phép, sau khí tính toán, tôi chuyển sang cung tốt thì làm ăn lại tốt lên rất nhiều.
+ có trường hợp bàn thờ đặt cung xấu và làm chưa đúng phép, làm ăn vất vả, không thể tích cóp được, làm bao nhiêu, tiêu hết bấy nhiều, khó khăn rất nhiều.
+ Nhiều trường hợp do bàn thờ làm cho gia đình bất hòa, làm ăn thua lỗ.


 Vậy bàn thờ như thế nào là đúng theo phong thủy và làm đúng phép để đón tài lộc, bình an cho ngôi nhà.


– Vị trí đặt bàn thờ đúng cung tốt: Phải đặt bàn thờ vào đúng cung Âm quý nhân là tốt nhất, tiếp là cung thiên lộc, dương quý nhân, thiên mã (theo địa lý cấp cao)


– Bố trí bàn thờ đúng phép: 
+ có đỉnh đồng đằng sau bát nhang để phù âm.
+ Có đôi hạc để hai bên để phù âm.
+ có bát nhang đồng (phụ thuộc vào bát tự của chủ nhà để quyết định) bát nhang đồng là tốt nhất, vì kim sinh thủy, thủy là tài lộc, như vậy sẽ nhiều tài lộc.
+ có đôi nến đồng,
+ có đĩa đồng,
+ có chóe đồng để làm phép chiêu tài,
+ Có đĩa đồng, chén đồng.
+ Có long quy đồng, tỳ hưu để chiêu tài và cầu quý nhân phù trợ.


– Bát Nhang làm đúng phép. tức là trong bát nhang, khi bốc phải có đầy đủ cốt âm, cốt dương, tiền thật, tiền cổ, tiền âm, thất bảo, chu sa làm phép, vàng, bạc thật, bài vị. sau đó bốc tro cốt phải theo phép trường sinh để được cung tốt trên bát nhang.


– Việc chọn bát nhang nên lấy thước đo đường kính của bát nhang được cung tốt theo thước lỗ ban thì mới dùng, nếu vào cung xấu thì không nên dùng.


– Thầy làm lễ bốc bát nhang, an vị lô nhang phải làm tại nhà, và phải nhập hồn vào từng lô nhang thì mới đúng phép.


– Chọn giờ đẹp, ngày đẹp để làm, thường nếu chọn được ngày đẹp thì nên làm vào giờ mão (5 – 7 h sáng) vì âm dương giao hòa giữa ngày và đêm nên việc cầu sẽ ắt thành.


– Ngoài ra bố trí bàn thờ phải đảm bảo:
+ tránh xà ngang đè lên bàn thờ, 
+ tránh cửa xung với bàn thờ,
+ tránh ánh nắng chiếu vào bàn thờ,
+ tránh gió thổi vào bàn thờ,
+ tránh để gương dưới mặt bàn thờ,
+ tránh gương chiếu vào bàn thờ,
+ tránh để nhà vệ sinh trên tầng thẳng bàn thờ lên.


– Cụ thể thì có rất nhiều yếu tố phải làm cho đúng, đúng phép, đúng phong thủy, nếu ai chưa rõ thì nên nhờ thầy làm cho đúng phép để khi làm xong, gia đình được yên, được nhiều tài lộc.




Lưu ý: các đồ vật phong thủy phải được khai quang, đặt đúng ngày giờ và đúng cung vị thì mới có tác dụng, nếu sai cung vị, ngày giờ và không được khai quang thì sẽ không có tác dụng mà cón làm xấu hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *