Tướng phụ nữ tốt có số lấy được chồng giàu và tốt

Tướng phụ nữ tốt có số lấy được chồng giàu và tốt

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, vì thế nếu bạn đang sở hữu một số những quý tướng sau thì có thể được gả vào trong gia đình giàu có và lấy được người chồng tốt và có thể hỗ trợ cho sự nghiệp của người bạn đời
tuong-o-phu-nu-de-lay-chong-giau-sang
Cằm tròn, môi đầy đặn là những tướng tốt của phụ nữ
Môi dày dặn và hồng hào
Theo như nhân tướng học nếu người phụ nữ cả môi trên và môi dưới đầy và không có khuyết điểm, sắc môi hồng thì tính cách khá là điềm đạm, là người không dễ nổi nóng hoặc là tức giận vô cơ, dù đi tới đâu thì cũng được quý nhân phù trợ không gặp phải khó khăn,hoạn nạn.
Những người có tướng như trên cũng sẽ được gả vào những gia đình giàu có hoặc có quyền lực. Tuy nhiên bản thân họ cũng luôn nổ lực để phát triển và làm giàu, là người phụ nữ đảm đôi khi còn trở thành quân sư cho chồng trong công việc.
Trán bằng, mặt vuông
Người phụ nữ có khuôn mặt vuông vức, trán đầy đặn và sáng bóng, bằng phẳng thì sẽ lấy được người chồng tốt, yêu thương hết mực, quan tâm chăm sóc chu đáo. Đồng thời, những người phụ nữ này cũng sẽ góp phần vào sự thành công trong sự nghiệp của chồng.
Bản thân họ cũng là những người dễ có được thành công và được mọi người xung quanh yêu quý, tôn trọng và ngưỡng mộ.
Đầu tròn, đỉnh đầu không nhô
Phụ nữ mà đầu tròn, đỉnh đầu cân đối, không nhô quá cao thì sô mệnh khá là tốt, tài lộc vượng phát, gặp được nhiều may mắn có nhiều cơ hội để tăng thu nhập cho cuộc sống. Chủ nhân sở hữu những nét kể trên được xem là người có mệnh  vượng phu, hỗ trợ đắc lực cho chồng trên đường công danh.
Cằm tròn và đầy không bị khuyết
Sở hữu một khuôn mặt phúc hậu, cùng với chiếc cằm tròn đầy, nhiều thịt không có sẹo sâu lõm thì sẽ được hưởng cuộc sống sung túc đầy đủ.
Theo như các loại sách xem tướng, thì cằm còn được gọi với tên khác là Địa Các, chiếc cằm tròn là dầu hiệu cho thất người đó có số vượng phu, giúp gia đình êm ấm và là hậu phương vững chắc cho người chồng.
Phụ nữ có cằm tròn đầy, là mẫu người lý tưởng của gia đình, suy nghĩ thấu đáo, biết thông cảm với hoàn cảnh của người khác vì thế cuộc sống gia đình luôn yên ấm và được mọi người yêu mến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *