Cửu cung phi tinh năm 2017 và cách bài trí phong thủy phù hợp (P1)

Căn cứ vào những hướng di chuyển của 9 ngôi sao trong cửu cung phi tinh, gia chủ có cách bố trí phong thủy hợp lý để tăng tài vận, sức khỏe, tình duyên và sự nghiệp trong năm 2017.

Năm 2017 là năm Đinh Dậu. Theo Lưu niên của 9 ngôi sao, năm nay sao chủ quản là Nhất Bạch, sẽ đóng ở trung cung. Căn cứ vào những hướng di chuyển của 9 ngôi sao, gia chủ có cách bố trí phong thủy hợp lý để tăng tài vận, sức khỏe, tình duyên và sự nghiệp. Năm Đinh Dậu, 9 ngôi sao sẽ di chuyển như sau:

Phong thuy cuu cung phi tinh nam 2017 P1 hinh anh
1. Nhất Bạch (Thủy) – Trung cung – Cát tinh chủ về hôn nhân, nhân duyên
Trong năm Đinh Dậu, Nhất Bạch Tham Lang Tinh bay vào trung cung. Tham Lang là một trong ba sao cát tinh, chủ về Danh lợi, Thăng tiến, Văn quý, Nhân hòa, Tài phú, Đào hoa tinh.
Năm 2017, Nhất Bạch đào hoa tinh bay vào trung cung, ngụ ý võ quý, như ý, cát lợi, văn hỉ. Nhưng sao này phạm tà dâm, khiến dục vọng của nam giới tăng mạnh, dễ dẫn tới ngoại tình, khiến gia đình lục đục. 
Trong năm 2017, Tinh Cung tương sinh (Thủy Mộc), nếu bố trí phong thủy hợp lý thì trong nhà có nhiều việc vui vẻ, âm dương hòa hợp, phụ nữ thường sinh con trai, được cả phú quý, đại lợi tiền tài.
Tuy nhiên, nếu bố trí bố cục phong thủy không thích đáng, tất dễ phạm vào phong thấp tâm bệnh, vợ chồng bất hòa, anh em cãi vã, hao tài tốn của.
Phong thuy cuu cung phi tinh nam 2017 P1 hinh anh 3
* Phương pháp hóa giải:
Người độc thân muốn tăng nhân duyên, có thể bài trí bình hoa tươi hay chậu cây cảnh ở phương vị này. Ngoài ra, người đã lập gia đình có thể đặt Hồ lô bằng đồng để thúc vượng vận đào hoa, có lợi cho hôn nhân, tình duyên, nhanh chóng hóa giải mâu thuẫn vợ chồng.
Xác định phương vị Thần Tài trong năm 2017


2. Nhị Hắc (Thổ) – Tây Bắc – Hung tinh chủ về bệnh tật, đau ốm, sức khỏe yếu kém

Năm Đinh Dậu, Nhị Hắc Bệnh Phù Tinh chủ bệnh tật đau đớn, da thịt đau nhức, xương cốt nhức mỏi, huyết quang, không nên coi thường bay vào phương Tây Bắc, có thể gây bệnh tật, phá tài hay hạn lao ngục. 
  
Nhị Hắc tinh ngũ hành thuộc Thổ, Tây Bắc là cung Càn, ngũ hành thuộc Kim, vì thế hung tính của cung tinh này bị giảm sút phần nào. Nếu tại phương vị này là nhà ăn hay cửa ra vào sẽ gây bất lợi về mặt sức khỏe của cả gia đình. Gia chủ dễ mắc các chứng bệnh về dạ dày, đường ruột, trúng gió, đột quỵ, phong hàn…
Trong năm này, Cung Tinh tương khắc (Mộc Thổ), nếu bố trí sai bố cục phong thủy thì vợ khắc chồng, dễ mắc các bệnh về dạ dày tỳ vị, vợ chồng cãi vã. Nhưng nếu bố trí thích đáng tất chủ văn chức, giàu có về đất đai, gia vượng hưng thịnh.
Phong thuy cuu cung phi tinh nam 2017 P1 hinh anh 3
* Phương pháp hóa giải:
Trong phong thủy cửu cung phi tinh năm 2017, hướng Tây Bắc kị những đồ trang trí màu đỏ, màu vàng, tránh tình trạng làm tăng thêm sức mạnh của ngũ hành Thổ và Kim. 
Ở phương vị này, có thể đặt một vật thuộc Kim để hóa giải như tiền Tiền Lục đế, Hồ Lô đồng, Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Lệnh bài trấn trạch cát tinh cao chiếu bằng đồng… có thể làm Thổ khí của Nhị Hắc Bệnh Phù giảm bớt, tránh điều bất lợi.
Nhưng hiệu quả nhất cho nhà ở, công ty, văn phòng, cửa hàng kinh doanh, ở hướng Tây Bắc trong năm 2017 là đặt một cặp Tỳ Hưu quay đầu ra cửa chính để hóa giải sát khí của sao xấu Nhị Hắc, vừa có tác dụng chiêu tài.
Nếu có giường ngủ ở hướng Tây Bắc (so với trung tâm ngôi nhà), thì nên treo tiền đồng, hồ lô đồng, đèn ngũ hành đồng.
Nếu nhà ở, hoặc công ty, hoặc văn phòng, hoặc cửa hàng kinh doanh, hoặc phòng ngủ, có cửa sổ ở hướng Tây Bắc, thì nên treo tiền đồng hoặc phong linh bằng kim loại.
Nếu có bếp hướng Tây Bắc, thì nên treo tiền đồng trước bếp.

3. Tam Bích (Mộc) – Tây – Hung tinh chủ về sự tranh chấp, thị phi, hao tổn
Năm Đinh Dậu, Tam Bích hung tinh bay đến phương Tây, chủ về tranh đấu thị phi cãi vã quan sự, tai nạn giao thông, cùng các bệnh về gan mật. 
Nhằm tránh ảnh hưởng của hung tinh này, khu vực ở phía chính Tây của ngôi nhà kị màu xanh lá, đồ trang trí bằng gỗ, đồng thời tránh nuôi cá vì Thủy có thể sinh Mộc, sẽ thúc vượng sức mạnh của hung tinh Tam Bích. 
Ngoài ra, chính Tây có ngũ hành thuộc Kim, Cung tinh Kim Mộc tương khắc, càng khiến họa thị phi thêm nghiêm trọng. Nhưng nếu bố trí phong thủy thỏa đáng, tất có thể được phát về tài sản ruộng đất, con cả phát đinh phát tài. Nếu bố trí sai lầm, nếu có thêm loan đầu ác xạ, gia đình bất hòa, vợ chồng không vui vẻ, hay gặp tranh chấp trong công việc hoặc vì tổn thương tỳ vị nên bỏ ăn.

Phong thuy cuu cung phi tinh nam 2017 P1 hinh anh 3
* Phương pháp hóa giải:
Hạn chế đặt thiết bị phát sinh rung động hoặc tiếng ồn ở phương vị này (ti vi, tủ lạnh, quạt, chuông gió, thác nước nhân tạo, … ). Tránh bày trí các vật kim loại ở đây, vì sẽ làm Tam Bích hung hãn thêm.
Ngoài ra, tại hướng chính Tây có thể đặt tượng Kỳ Lân hoặc đồ trang sức có biểu tượng Kỳ Lân để hạn chế sức ảnh hưởng xấu của Mộc khí từ Tam Bích hung tinh.

4. Tứ Lục (Mộc) – Đông Bắc – Cát tinh chủ về học hành, trí thức, học vấn
Năm 2017, Tứ Lục Văn Xương Tinh bay đến phương Đông Bắc, sao này là chủ về Văn Xương học hành, khoa danh, phẩm vị hơn người, và thu hút nhân duyên đào hoa. Kê bàn học ở vị trí này, thành tích học tập sẽ nâng cao đáng kể, tư duy sáng tạo vượt bậc. 
Còn nếu ở đây đặt bàn làm việc xử lý giấy tờ, cũng có thể luôn giữ được đầu óc sáng suốt, phúc chítâm linh, nên công việc thuận lợi.
Năm Đinh Dậu, Cung Tinh tương khắc (Kim Mộc), nếu bài trí phong thủy thích đáng gia đình vui vẻ, con cái thuận hòa, dễ sinh quý tử, sự nghiệp, tài vận hanh thông.
Nếu bố trí phong thủy không thích hợp, vợ chồng bất hòa, nhà có trộm cướp. Ra khỏi nhà là chẳng thấy bao giờ về, hay nhầm lẫn, trên người hay bị phong chứng, hoặc mẩn ngứa chân tay, hoặc có bệnh về gan mật.
Phong thuy cuu cung phi tinh nam 2017 P1 hinh anh 3
* Phương pháp hóa giải:
Tránh bày trí các vật kim loại ở đây hướng Đông Bắc. Có thể bài trí vật phẩm phong thủy là tháp Văn Xương để tăng sức mạnh của Tứ Lục Văn Xương cát tinh, giúp khai thông trí tuệ, nâng cao thành tích học tập cũng như làm việc.
Ngoài ra, có thể bày ở vị trí này các vật phẩm phong thủy thuộc hành Thủy (như Bánh xe phong thủy, quả cầu Thạch anh màu đen hoặc màu xanh biển, tháp văn xương màu đen giúp cho Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, ngũ hành thuận sinh thì có thể gặp hung hóa cát, có lợi cho thi cử, học hành, tình duyên, vận thế thăng tiến.

(Còn nữa)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *