Untitled Post

Ý NGHĨA NHỮNG GIẤC MƠ – ĐOÁN ĐIỀM GIẢI MỘNG 9

451. QUẠT – Chiêm bao thấy cầm quạt là gặp người vợ hay hỏi. – Nếu là đàn bà thì gặp chồng lười. – Thấy mình quạt cho người là điềm lụy vì tình. – Thấy người quạt cho mình là lở một lần nên duyên chồng vợ- Chiêm bao thấy cầm quạt đánh người là được người tặng vật quí. – Thấy quạt rách là có buồn bã. – Thấy có người tặng quạt cho mình là gặp cuộc ái ân trong chốc lát. – Thấy sử dụng quạt điện là có ưu phiền. – Quạt điện mất điện là sa sút đến nơi.
452. QUÂN – Chiêm bao thấy đoàn quân đi ngang là điềm đạt thành sở nguyện. – Thấy quân binh vào nhà là mọi sự tốt lành. – Thấy được quân binh hộ vệ là có sự vui mừng. – Thấy quân binh đánh nhau là gặp nhiều may mắn. – Thấy quân binh thắng trận là mọi ước muốn đều thành tựu.- Thấy quân lính thua trận là có lũng cũng trong gia đình.
453. QUẦN – Chiêm bao thấy mình không mặc quần là điềm bị sỉ nhục. – Thấy đ àn ông không mặc quần là thất bại ê chề. – Thấy đ àn bà không mặc quần là gặp nhiều dịp may. – Thấy ủi quần là có thay đổi chỗ ở. – Thấy chuột gậm quần là sự mong muốn được thành tựu. – Thấy quần tự nhiên mục rách là vợ hay chồng có ngoại tâm. – Thấy đem quần cho người là hoạn nạn sẽ đến. – Thấy bị mất quần, nếu vợï có thai là tiểu sản, nếu vợ không thai là mình có bịnh. – Thấy bùn vấy vào quần là vợ sinh rất khó.
454. QUÈ – Chiêm bao thấy mình bị què chân là điềm sắp lâm vào cảnh thiếu thốn. – Thấy què tay là có người thân lâm nguy đến cầu cứu với mình. – Thấy làm què chân một con vật là chấm dứt được một chuyện phiền lụy. – Thấy người què đến nhà là có chuyện buồn bực trong gia đình .
455. QUÊ – Chiêm bao thấy cảnh đồng quê bát ngát, là điềm gia đình sung túc, tâm trí được thảnh thơi. – Thấy cảnh đồng quê nghèo nàn, cây cỏ khô cháy là có sa sút trong gia đình, làm ăn thua lỗ. – Thấy đưa gia đình về sống ở đồng quê, là có kẻ toan quấy nhiễu. – Thấy cảnh đồng quê sầm uất như đám rừng là có cuộc ái ân thầm vụn, nhưng lâu dài.
456. QUÉT – Chiêm bao thấy quét dọn phòng ngủ là công việc giao phó cho người khác đã sanh lợi. – Thấy quét nhà cửa rác rến là có khách từ phương xa đến viếng. – Thấy quét rác ngoài đường là có rầy rà với hàng xóm. – Thấy quét lá trụng góc sân là dĩ vãng trở về gây thêm sầu khổ. – Thấy quét lưới nhện trên nóc nhà là làm việc liều lĩnh nhưng thành công. – Thấy quét lá cây trong ngôi vườn lớn là hoài công trong việc khó nhọc.
457. QUẸT – Chiêm bao thấy dùng diêm quẹt là điềm phát tài to. – Thấy diêm quẹt nhóa lên rồi tắt là của giữ không được, trong một thời gian ngắn đều tiêu tan.- Thấy lượm được một que diêm còn lửa là được của hoạnh tài. – Thấy lượm được một bao diêm quẹt là ăn bài bạc, hay trúng số.
458. QUỈ – Chiêm bao thấy quỉ, nếu đang bịnh là có chềt chóc đến nơi. – Thấy bị quỉ nhát là làm ăn thua lỗ đến sạt nghiệp. – Thấy quỉ vào nhà lúc ban ngày là vợ chồng chia lìa. – Thấy quỉ ôm mình là gặp tai nạn đến tử thương. – Thấy đánh quỉ là vất vã trong công việc. – Hạ được quỉ là gia đình phồn thịnh. – Thấy thân mật với kẻ quỉ quyệt là mưu toan làm việc đồi bại nhưng bị phát giác. – Thấy hạ được kẻ quỉ quyệt là thoát được ưu phiền.
459. QUÍT – Chiêm bao thấy ăn quít là lỡ duyên nợ. – Thấy người đem quít đến cho mình là làm ăn phát đạt. – Thấy quít mọc trong nhà là sanh con quí. – Thấy quít mọc trước cửa là trong nhà co ùngười chữa hoang. – Thấy đi mua quít về trồng là thành công dễ dàng bất cứ việc gì. – Thấy cây quít bật rể khỏi mặt đất và bò vào nhà là điềm bất tưông, đề phòng tai họa bất ngờ. QUỊT – Chiêm bao thấy mình quịt tiền của người là điềm mất danh dự. – Thấy mình ăn quịt ở một hiệu ăn là có kẻ rắp tâm hại mình. – Thấy người quịt tiền của mình là được người đem lợi lộc đến giúp mình.
460. RÁC – Chiêm bao thấy rác, hay ngửi mùi rác xông lên là điềm có lợi vào. – Thấy đi trong đống rác là hạnh phúc, được của bất ngờ. – Thấy đổ rác lên xe là có người đề nghị công việc có lợi cho mình. – Thấy xe rác lật đổ bừa bãi vào mình là của vào như nước.
461. RÁI – Chiêm bao thấy con rái cá trửng trên mặt nước là được người yêu trở thành hôn phối. – Thấy rái cá trườn lên bờ là gia đình may mắn. – Thấy rái cá bắt cặp là sắp có con đầu lòng
462. RÀO – Chiêm bao thấy rào bằng cây sống, lá sum suê là gặp cuộc tình duyên ở đầu môi chót lưỡi.- Thấy rào bằng tường là hôn nhân bất thành. – Thấy leo rào vào nhà mình là cuộc hôn nhân có kết quả, sau những thử thách dữ dội. – Thấy rào giậu ngã đổ là gặp người bạn chung tình.
463. RẠNG – Chiêm bao thấy rạng đông rực rỡ muôn màu là điềm vui tuơi sung sướng. – Thấy rạng đông u ám là có trở ngại trong công việc, nhưng chỉ trong thời gian ngắn sẽ vượt qua.
464. RAU – Chiêm bao thấy hái rau là điềm làm ăn phát đạt, Thấy trồng rau là mọi việc tốt lành. – Thấy mua rau ở chợ là được người giúp sức có lợi. – Thấy ăn rau vàng úa là có hung tin.
465. RẮN – Chiêm bao thấy rắn là điềm gian nan. – Thấy ăn thịt rắn là chấm dứt sự buồn bực. – Thấy rắn lao vào mình mà không sợ là công việc ngưng trệ sắp vượt qua. – Thấy rắn bò vào nhà là lượm được của rơi. – Thấy rắn vào bếp là có người quyền tước đến viếng. – Thấy rắn cắn người là có tài to. – Đàn bà thấy rắn chui vào lòng là sắp cấn thai. – Thấy rắn bò theo mình là có sanh tâm, mơ ước điều xằng bậy. – Thấy rắn lao mình trên mặt nước là có vinh thăng. – Thấy rắn màu vàng hay màu trắng là có chuyện lôi thôi đến tụng đình.Thấy rắn đỏ hay đen là mang tai tiếng. – Thấy rắn màu lục hay xám là điềm tốt lành. Con rắn Loài rắn có thể tượng trưng cho sự cám dỗ hoặc phản bội. Một con rắn cắn bạn cho thấy sự phản bội của một người bạn hay một kẻ thù
466. RĂNG – Chiêm bao thấy răng luôn luôn là điềm không may. – Thấy mình nhổ một cái răng là gặp xui xẻo buồn bực. – Thấy mình nhờ người nhổ một cái răng thì người nhổ cho mình là người sắp chết. – Thấy mình nhổ răng cho người là có người làm nhục mình. – Thấy mình rụng một cái răng là có một người trong thân chết. – Thấy mình có một hàm răng xinh đẹp là thịnh vượng, bạn bè mến yêu. – Thấy rụng nhiều răng một lúc thì chính người nằm chiêm bao sẽ chết. – Thấy răng lung lay là sẽ mất hết cảm tình của những người từ lâu gần gũi với mình. Răng Đôi khi có giấc mơ kỳ cục như bạn mơ thấy mình bị sâu răng hoặc bị rụng răng. Ý nghĩa: Nếu bạn mơ thây răng mình bị sâu, nó ám chỉ công ty của bạn gặp rắc rối về tài chính. Khi bạn mơ bị rụng răng, có lẽ bạn nên quyết đoán hơn vì giấc mơ này là biểu hiện cho giảm sút quyền lực. Răng bị sâu hoặc rụng Các tình huống phổ biến như răng bị vỡ vụn trong tay bạn hoặc lần lượt bị rụng hết chỉ do bị chạm nhẹ vào. Giải thích Về cơ bản, mơ thấy răng bị rụng ám chỉ bạn đang lo sợ bị đánh giá là không hấp dẫn. Còn xét khía cạnh sâu hơn, nó cho thấy bạn lo mình sẽ làm điều gì đó đáng xấu hổ hoặc bị mất quyền lực. Chuyên gia Anuj cho biết: “Buồn thay, chúng ta đang sống trong một thế giới mà hình thức bên ngoài rất được coi trọng và răng đóng vai trò quan trọng trong đó. Những giấc mơ về răng phản ánh việc bạn lo lắng về hình thức của mình và cách người khác đánh giá về bạn. Một sự lý giải hợp lý khác là bạn sợ sẽ làm điều gì đó xấu hổ hoặc ngớ ngẩn, buồn cười trong một tình huống cụ thể”.
467. RẬN – Chiêm bao thấy rận bò đầy mình la sắp bị bịnh ngặt nghèo. – Nếu người đang bịnh mà thấy rận bu vào mắt, vào mũi là điềm chết chóc. – Thấy bị rận cắn ở những chổ kín là có sanh tâm. – Thấy giết rận là chấm dứt một căn bịnh, hoặc tìm được thầy chữa đúng bịnh.
468. RÂU – Chiêm bao thấy râu dài là có tài lợi đến. – Thấy râu ngắn là bị bịnh nan y. – Thấy râu đen mướt là công việc làm ăn dễ dàng. – Thấy râu hoe là làm ăn thất bát. – Thấy râu hoa râm là có chuyện buồn bực trong lòng.- Thấy râu bạc trắng là cửa nhà sa sút. – Thấy mình đang cạo râu là mọi việc bế tắc. – Thấy râu tự nhiên rụng là cản tài. – Đàn bà thấy mình mọc râu là điềm chiếm quyền trong gia đình.
469. RÈM – Chiêm bao thấy treo rèm lên cửa cái là có đám cưới trong nhà. – Thấy vén rèm nhìn ra ngoài ngỏ là có tin mừng do người trong thân mang đến. – Thấy rèm đang treo bị gió thổi rơi xuống đất là vợ chồng chia ly. – Thấy thêu rèm là có thay đổi địa vị và tăng gia tiền bạc.
470. RỄ – Chiêm bao thấy rễ cây bò lên mặt đất là điềm xa lìa nơi chôn nhau cắt rốn.- Thấy rễ bò vào nhà là có tang tóc. – Thấy đ ào rễ cây là thất hứa với một người đã giúp mình.
471. RỆP – Chiêm bao thấy bò trên gối là có rắc rối trong gia đình. – Thấy rệp chui vào áo quần là kẻ phản trắc ở ngay trong nhà. – Thấy giết rệp, có máu là mọi việc được trôi chảy. – Nếu không máu là bị mắc lừa người thân nhưng vô hại.
472. RÊU – Chiêm bao thấy nhà cửa đóng đầy rong rêu là việc khổ tâm dai dẳng sắp chấm dứt. – Thấy rêu đóng lên bàn ghế là nhà được thịnh vượng. – Thấy cạo rêu là được người đem công ăn việc làm đến cho mình.- Thấy ăn rong rêu là mình khởi đầu một công việc được nhiều lợi. – Thấy ngồi trên đám rêu là vận mạng hanh thông.
473. RÍT – Chiêm bao thấy bị rít cắn là thêm sức khoẻ. – Thấy rít bò lên mình trong lúc mình ngủ, nên đề phòng bịnh tê liệt. – Thấy rít chui khỏi hang là có việc mừng vui đưa đến. – Thấy gà mổ rít là điềm bế tắc về việc làm, tài sản bị lung lạc. – Thấy giẫm chân chà đạp lên một con rít là nghe lầm kẻ phỉnh nịnh đến tiêu tan của cải.
474. ROI – Chiêm bao thấy cầm roi đánh người là bị nhục mạ. – Thấy cầm roi da đánh loài thú là toan tính một việc phản bội nhưng không thành.Thấy ngồi trên lưng ngựa sử dụng roi tới tấp là gây thù kết oán với người, đề phòng bị hạ. – Thấy bị người dùng roi đánh mình là bị người lợi dụng lường công mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *