Ý NGHĨA NHỮNG GIẤC MƠ – ĐOÁN ĐIỀM GIẢI MỘNG 7

Ý NGHĨA NHỮNG GIẤC MƠ – ĐOÁN ĐIỀM GIẢI MỘNG 7

311. LÔNG – Chiêm bao thấy lông loài thú là điềm sức khoẻ dồi dào. – Thấy lông chim hay lông vịt, lông ngỗng, nếu màu trắng thì cơ sở phát đạt, nếu màu đen là có sự lừa dối, màu hoe là có nuông chiều.
312. LỒNG – Chiêm bao thấy lồng đầy chim là có sự thanh thoảng trong lòng. – Thấy lồng trống là thất vọng về mọi mặt. – Thấy lồng mở banh cửa là qua được một cơn nguy.
313. 556- Lỡ tàu, xe, phá hoặc máy bay Bạn rượt đuổi theo cho kịp chuyến xe buýt, tàu, máy bay hoặc phương tiện giao thông khác nhưng không được. Thường là bạn bị chậm chỉ vài giây. Trong giấc mơ này, bạn cảm thấy tức giận hơn là lo sợ. Những biến thể khác là bạn đến dự rất muộn một buổi trình diễn nào đó mà bạn buộc phải có mặt và thấy sự kiện đã bắt đầu được một lúc rồi. Giải thích Chuyên gia Anuj cho biết: “Những giấc mơ về việc đi lại này thường ám chỉ hành bạn đã bỏ lỡ một cơ hội quan trọng trong đời mình. Bạn đang phải đau đầu vì một quyết định quan trọng”.
314. LỢP – Chiêm bao thấy lợp nhà là gặp người quỷ quyệt, gian xảo và ích kỷ đang tìm cách lấn áp mình. – Thấy lợi nhà bằng ván là có điều ám muội nên đề phòng.
315. LÚA- Chiêm bao thấy lúa bó thành bó là gia đình sung túc. – Thấy lúa xơ rơ không có hột là gặp nhiều khổ sở. – Đem lúa đến chỗ đông người như chưng bày, triển lãm là hạnh phúc dồi dào, thành công chắc chắn trong việc làm. LỤA – Chiêm bao thấy lụa là điềm buồn bực. – Thấy mặc lụa là được người yêu. – Thấy xé lụa là bị người khinh bỉ.
316. LUẬT – Chiêm bao thấy luật sư là bị người ganh ghét. – Thấy luật sư biện hộ cho mình là bị hoen ố danh dự. – Thấy mình ra trước pháp luật là được giải oan.
317. LÙN – Chiêm bao thấy tự nhiên mình lùn xuống là làm ăn thất bại. – Thấy người lùn trong những gánh hát là có kẻ chọc tức mình.
318. LUỐNG – Chiêm bao thấy mình dẫm trên luống cày là thiếu thốn trong gia đình. – Thấy luống cày có cây lá, hoặc lúa sum sê là làm ăn phát đạt. – Thấy luống cày lồi lõm là mọi việc toan tính đều bị cản trở.
319. 56- LỪA – Chiêm bao thấy lừa ăn cỏ là trở ngại trong công việc. – Thấy lừa nghỉ là gặp sự quỷ quyệt, dối trá. – Thấy lừa chạy là gặp sự rủi ro. – Thấy lừa sắc trắng là hỏng việc hoặc công việc gấp rút bị ngưng trệ.- Thấy lừa sắc đen là người thân bị bịnh nặng. – Nghe lừa kêu là có sự hồi hộp đáng lo ngại, hoặc có cãi vã. – Thấy cả đ àn lừa là nguy cơ sắp đến. – Thấy cỡi lừa là thoát ách. Lừa, ngựa: Lừa là con cứng đầu. Nhưng nằm mơ thấy lừa lại liên quan nhiều đến ái tình. Thông thường đây cũng là điềm lành cho các mối giao tình của mình nếu mình mơ thấy đang cỡi hay ngồi yên được trên lưng lừa. Nếu không may nó hất một cái hoặc kêu hí rầm rầm làm khó dễ mình thì đây là điềm báo một mối giao tình nào đó của mình sẽ có chuyện không ổn. TUy nhiên, nằm mơ thấy con lừa màu trắng thì sẽ không có chuyện gì nữa. Mình sẽ tăng cường sức lực , bản thân thành công tối đa , và có thêm bạn hữu trung thành trong cuộc sống. Nằm mơ thấy ngựa có nhiều nghĩa , cần phải phối kiểm lại các chi tiết. Thông thường hễ thấy nguyên bầy ngựa thì đời sống sắp trãi qua một giai đọa thoải mái , dễ chịu hơn. Nếu nằm mơ thấy ngựa lại sợ nó thì đây là điềm báo mình sẽ lo phiền vì đánh mất hoặc thất lạc một tài liệu hay vật gì quan trọng. Nằm mơ thấy đang cỡi ngựa đường hoàng thì địa vị sẽ được thăng tiến nhưng nếu mình bị nó hất té hoặc chính mình tự nhiên ngã ngựa thì không lâu mình sẽ đối phó với một sự cạnh tranh đáng kể. Một con ngựa hất lưng lên thì mình sẽ có chống đối hoặc trở ngại cho một hoạch định hiện thời nào đó. Bị ngựa đá báo động mình đang quá tự mãn thôi. Mơ thấy ngựa đá nhau là điềm báo có tin liên quan đén bạn bè làm minh lo lắng. Mơ thấy ngựa nổi chứng hung hãn thì sẽ có tiền vô bất ngờ. Trao đổi hay buôn ngựa thì có người đang lừa dối mình mà mình vẫn không biết. Nếu mình nằm mơ đang tắm rửa , kỳ cọ hoặc chạy? chuốt cho ngựa thì đây là điềm báo mình đang trong vận hên , có thể trúng số hay trúng cá ngựa hay trúng mối nào khác mình hẳn tiên liệu. Thấy ngựa con cũng là điềm rất tốt. Ngựa phi nước đại hay ngựa đua báo mộng mình sẽ nhanh chóng thành công vô cùng , gần như bất chiến tự nhiên thành. Còn mơ thấy móng ngựa cũng là điềm rất may mắn. tiềm kiếm được một chiếc móng ngựa trong giấc mơ cang may mắn hơn , mình sẽ hưởng được giàu sang và gặt hái thành công một cách không thể ngờ trước được , phải nói là sẽ giàu lắm. Ngoài ra nằm mơ thấy ngựa cũng nên để ý nó màu gì? Hắc ô chỉ sự đình trệ ; ngựa bạch làm tăng điều tốt lành ; ngựa xám thì “tiên trở hậu thành” ; ngựa nâu hay đỏ hay nửa trắng nửa đen thì có bối rối ; ngựa nâu thì liên quan đến nhưng đeo đuổi trí tuệ ; còn ngựa cà phê sữa hay vàng thì liên quan đến tình cảm
320. 454- LỬA – Chiêm bao thấy ở trong lửa đỏ mà không cháy là thắng được kẻ thù muốn ám hại mình. – Thấy người khác ở trong lửa mà không bị cháy là điềm gở, đề phòng tai nạn. – Thấy lửa bông là có quấy rầy với chuyện không đâu. – Thấy lửa cháy trên mặt nước là mọi sự tốt lành. – Lửa cháy trên mặt sông là gia đình vui vẻ, trù phú.- Lửa cháy trên núi đồi là có danh vọng. – Lửa cháy nhà mình là gia đình hưng vượng. – Thấy lửa cháy trên mặt trời, mặt trăng là có quới nhân độ mạng. – Lửa bốc lên sáng nhà là đỗ đạt. – Lửa bốc mùi nồng nặc hoặc hôi hám là điềm được của bất ngờ. – Lửa bốc màu vàng là sắp có bịnh. Lửa: Nếu mơ thấy bị lửa đốt cháy phỏng thì có vấn đề phiền não. Nếu chỉ mơ thấy lửa mà không bị thiêu đốt thì có tin tốt. Chứng kiến nhà cao ốc bị cháy la điềm báo sẽ có bạn thân hay bà con nài khẩn mình giúp đỡ. Mình sẽ có dự đoán một cuộc phiêu lưu lãng mạn hào hứng sẽ xãy đến nếu mình nằm mơ thấy đang nhóm mửa hoặc lấy cây khều cho than, cũi cháy thệm Nếu mơ thấy dập tắt lửa hoặc thoát khỏi bị lửa đốt thì mình sẽ thành công tối hậu , vượt qua được mọi trướng ngại. Một ngọn lửa nhỏ lách tách trong một lò sưởi cho biết mình có thỏa mãn , trong lòng thấy ấm áp. Còn mơ thấy đốt nhà hay đồ vật gì có giấ trị là điềm báo mình phải kiềm chế cơn giận của mình hay chuẩn bị gánh lấy những hậu quả có tính cách nghiêm trọng. Cuối cùng nếu mình mơ thấy một ngọn lửa trong lò (bất cứ loại lò nào) cháy phừng phừng lên thì đây là điềm tốt báo có hy vọng mới sau một thời gian thất vọng , chán nản.
321. 555- lứa đôi hạnh phúc khác Thường những người cô đơn sẽ mơ về cặp đôi mà họ biết hoặc thậm một cặp đôi hư cấu hay nổi tiếng bất kỳ, cứ miễn đang ngập tràn hạnh phúc. Nếu đêm qua bạn đã mơ thấy điều tương tự, hãy tự mừng cho bản thân, bởi vì hôm nay bạn đã sẵn sàng gạt mọi chuyện quá khứ sang một bên để lại bắt đầu yêu thêm lần nữa
322. LƯỢC – Chiêm bao thấy cầm lược chải đầu là có bạn tốt giúp đỡ. – Thấy cài lược trên tóc là có kiện tụng, nhiều khổ tâm. – Thấy có người đem lược đến tặng mình là có vợ bé đẹp.
323. LƯỚI – Chiêm bao thấy nhện giăng lưới là có cạm bẩy.- Thấy quăng lưới bắt cá là có lợi lộc. – Thấy mình bị trùm trong lưới là có chuyện phải đến tụng đình. – Thấy bị lưới chụp lên đầu là có người mời ăn nhậu.
324. LƯỠI – Thấy mình dùng lưỡi nói chuyện bằng tiếng nước mình là có người thành tâm bảo bọc mình. – Thấy mình dùng lưỡi nói tiếng nước người là có kẻ chực phỉnh gạt mình. – Thấy lưỡi câu là có dối trá. – Thấy móc mồi vào lưỡi câu là sa vào cạm bẩy.
325. LƯƠN – Chiêm bao thấy bắt được con lươn sống là lầm kẻ ác tâm. – Thấy lươn chết là có buồn khổ, xúc động.
326. MA – Chiêm bao thấy ma bóng trắng là điều mơ ước được toại nguyện, thắng lợi trong công việc. – Thấy ma bóng đen là có lừa dối, hao tài. – Thấy bị ma đuổi theo mình là có chuyện buồn. – Nếu thoát khỏi ma là công việc được tạm thu xếp. – Thấy bị ma bóp cổ là có thay đổi chỗ ở. MÁ – Chiêm bao thấy hôn lên má người đẹp là bị mắc lừa. – Thấy má hồng đầy đặn là thịnh vượng, khoẻ mạnh. – Thấy má thỏn màu da xanh mét là có thắng lợi nhưng chỉ bằng hình thức.
327. MẢ- Chiêm bao thấy mồ mả là có sầu muộn, thất bại gần kề. – Thấy mình nằm trong mả là có nguy hiểm. đại họa mang đến nghèo nàn.
328. MẠ – Chiêm bao thấy mạ xanh đồng là điềm hy vọng. – Thấy mình gánh mạ ra đồng là công việc làm ăn được trôi chảy. – Thấy có người gánh mạ cho mình là có của hoạnh tài. Ma quỷ: Nếu nằm mơ thấy thấp thoáng bóng ma là điềm tốt. Nhưng nếu bóng ma này làm mình sộ hãi hoặc đau ốm trong giấc mơ thì có thể mình sẽ ngã bệnh thật nay mai và cần đi bác sĩ khám nghiệm. Ngoài ra , khi bóng ma hiện thành con ma rõ ràng thì đây cũng là điềm hên. Chỉ e rằng nếu con ma này làm mình sợ hãi hoặc nói chuyện gì vối mình trong giấc mơ mình sẽ bị áp lực mạnh và lôi cuốn vào những sinh hoạt đi trái vối nguyên tắc của mình. Mình phải quyết chí lắm mối được , nếu cần nên tìm bạn hữu cố vấn , giúp đỡ. Nếu mơ thấy quỷ và những vật dụng thông thường của quỷ thì mình nên kiếm người cố vấn chuyên nghiệp giúp mình giải tỏa một sự việc bí mật nào đó đang cắn rứt lương tâm của mình. Nếu mình mơ thấy đánh đuổi được quỷ đi thì tối hậu mình sẽ đối phó được vối những ai đang tính làm hại mình. Nếu quỷ nói chuyện vơi mình trong giấc mơ thì đây là điềm minh sẽ bị quyến rủ bởi sự việc gì đó nan từ. Sau cùng nếu mơ thấy quỷ mà nó lại có vẻ hiền lành ,thân thiện thì mình nên đi thăm bác sĩ.
329. MAI – Chiêm bao thấy sử dụng mai cuốc là điềm thua bạc. – Thấy vác mai về nhà là có cãi vã với hàng xóm. – Thấy gãy cán mai là qua một chuyện buồn rầu.
330. 33- Máy móc bị hỏng Trong những giấc mơ này, bạn mơ thấy mình đang tìm cách vận hành một thiết bị máy móc nào đó vì nó bị hỏng hoặc gặp sự cố. Nhiều trường hợp máy móc đó là điện thoại và người nằm mơ thấy mình không thể bấm số, kết nối hoặc kết nối sai. Cũng có thể đó là một chiếc máy bị hỏng, bị kẹt hoặc không kết nối được với internet. Giải thích Giấc mơ này có nghĩa rằng một phần cơ thể hoặc tâm trí bạn không hoạt động bình thường. Cũng có thể bạn đang cảm thấy lo lắng về việc liên lạc, giao tiếp với một ai đó trong đời thực.
331. MÁI – Chiêm bao thấy mái nhà là điềm đi xa gặt hái được nhiều lợi.- Thấy té từ trên mái nhà xuống đất là có sụp đổ, hoặc bịnh liệt.
332. MÀI – Chiêm bao thấy mài dao mác là điềm được người để ý. – Thấy mài búa là được mời giữ một địa vị.
333. MÀN – Chiêm bao thấy treo màn kết tụi là có chuyện vui trong gia đình. – Thấy gió thổi đứt màn là vợ con, hay chồng có bịnh. – Thấy màn rách là chồng hay vợ có tà tâm. – Thấy lấy màn trải giường là sắp có vợ lẻ.
334. MÁU – Chiêm bao thấy máu chảy nhiều là làm ăn phát đại. – Thấy máu mình chảy là có hy vọng được thừa hưởng gia tài.- Thấy máu người khác chảy là thắng lợi trong công việc. – Thấy người vấy máu cùng mình là người ấy chết oan về kêu mình. Máu tượng trưng cho sự sống, ở phái nữ nó thể hiện sự sáng tạo. Màu máu tượng trưng cho niềm đam mê hay bạo lực. Nếu trong giấc mơ bạn bị mất máu rất có thể đó là lúc bạn cảm thấy kiệt sức. Nếu bạn làm người khác chảy máu, điều đó có nghĩa là bạn đang rất mong muốn giảm bớt quyền lực của họ
335. MĂNG – Chiêm bao thấy bẻ mục măng là có chuyện rầy rà với người bên cạnh. – Thấy luộc măng là có người mang thức ăn đến cho mình. – Thấy ăn nhằm măng đắng là nghe lầm lời phỉnh nịnh.
336. 464- MẮT – Chiêm bao thấy mình mù cả hai mắt là điềm chết chóc mà chính mình hoặc con cái mình là nạn nhân. – Thấy mắt sáng rõ là mạnh khỏe trong người. – Thấy mắt bò là bị nói xấu, hay có người gièm xiểm. . Mắt: Nằm mơ thấy những cặp mắt lạ hay mắt lò khỏi tròng là điềm báo các diễn biến có thay đổi lợi ích hơng trước. Nếu nằm mơ thấy mắt của mình bị thương hay bị dính bụi gì đó… là điềm báo có người đang phỉnh lừa mình trong việc làm ăn . Nếu trong mơ mình thấy một cặp mắt đẹp thì đây là điềm báo người mình hằng quan tâm cũng thương yêu mình thật chân thành. Nếu mơ thấy mắt lé là điềm hên cho các vấn đề liên quan tiền bạc , nhưng nếu thấy mắt hay chớp đèn hoặc mắt liếc là điềm báo mình nên cẩn thận coi chừng bị vướng mắc vào một mối tình thầm vung. Nằm mơ thấy mắt dã thú là điềm báo trong vòng thân cận của mình có người đang đố kỵ ngầm. Trong giấc mơ , nếu cặp mắt không những đẹp mà còn thiệt to , tròn xoe thì mình sắp được thừa hưởng tiền tài rồi đấy. Còn nằm mơ thấy “mắt xanh là bóng dừa hoang dại ” là sắp có bạn mới ; còn mắt đen huyền là sắp có mối tình mới…
337. MẶT Chiêm bao thấy tự nhiên mặt mình trở thành đẹp hơn là điềm tốt lành. – Thấy mặt mình xấu xí là ngược lại. – Thấy mặt mình to hẳn lên là bị xỉ vả. – Thấy mặt dài ra là nên đề phòng có kẻ rình rập để hạ mình. – Chiêm bao thấy mình mang mặt nạ là có việc toan tính bất lương nhưng không thành. – Thấy người mang mặt nạ là có kẻ đang gạt gẫm mình để sang đoạt của cải Mặt: Thường chúng ta không thấy rõ nét , chỉ thấy thoáng và phần nhiều đều là khuôn mặt mà thôi. Nếu khuôn mặt tươi cười, vui vẽ , đây là điềm báo mình sắp có bạn mới dễ thương , kinh nghiệm kỳ thú , hay sắp phát tài cũng không chừng. Nếu mơ thấy khuôn mặt dễ ghét , không vui hay dễ sợ , gớm g hiếc báo mộng mình sắp có thua thiệt , mất mát gì đó. trong giấc mơ nếu thấy mình đang rửa mặt thì mình cần phải nhứt quyết làm một chuyện gì để chuộc lại lỗi lầm. Nếu thấy khuôn mặt của người lạ là điềm báo có thể minh` sẽ dời đổi nhà trong tương lai gần. Nếu nằm mơ thấy mặt có tỳ vết gì thì đây là điềm bá mình sắp có niều cơ hội mới để thử nghiệm tuy nhiên, không nên thử lung tung mất uy tín hết , chon lọc một tí.
338. MẤT – Chiêm bao thấy mất của hay đánh rơi mất một vật gì đó là điềm được tiền bạc, như trúng số chẳng hạn. – Thấy của mất từ lâu bây giờ tìm lại được là hào tài sắp động, đề phòng bị trộm.
339. 464- Màu sắc: Nếu nằm mơ thấy nhiều màu sắc rực rỡ cung một lúc thì đây là điềm mình sắp được thăng tiến , thành công trong mọi lãnh vực và có sự vững tâm (tài chánh) mà mình hằng ao ước. Nếu nằm mơ thấy màu nào nỗi bật
340. nhứt thì giải đoán như sau : Màu xanh dương : hết lo lắng hoặc có sự giúp đỡ từ người ngoài , trừ khi là thuộc tang chế. Màu đen : là điềm không tốt báo mộng những sự nan giải. Màu nâu : là sự may mắn tiền bạc. Màu đỏ tươi : báo mộng mình nên kièm chế tánh nóng nảy của mình. Màu đỏ sẫm : sẽ có tin bất ngờ tốt đẹp. Màu xanh lá cây : liên quan đến du lịch hay là có tin xa. Màu xám : báo mộng thồi kỳ nên ẩn nhẫn. Màu tím nhạt : báo mộng sự thất vọng nhỏ hay một nỗi bất hạnh nào đó rồi cũng như thoáng mây trôi qua mau. Màu cam : dù mình có muốn thay đổi hoàn cảnh mau lẹ cũng còn bị vướng mắc , cầm chân, đình trệ. Màu hồng : báo mộng sự thành công lớn vô cùng phi thường. Màu tím : mổ màn cho những mối giao hảo lâu bền. Màu vàng : phải lùi bước , trổ ngại trước khi tiến bộ. Màu trắng : hứa hẹn nhiều thành công cho những sự việc liên quan đế mình. Nằm mơ thấy người không cùng màu da cũng thường là điềm hên liên quan đến tiền bạc , làm ăn. Không cùng màu da có nghĩa là người đó da trắng , đỏ hay đen mà thôi. Nếu người trong giấc mơ màu xanh dương hay xanh lá cây thì giấc mơ này không có ý nghĩa , chỉ là do bộ máy tiêu hóa của mình có gì đó kích thích thôi.
341. MÂY – Thấy mây phủ khắp bốn phương trời là điềm có lợi trong sự giao thiệp.- Thấy mây che kín mặt trời là có mưu toan lợi lộc mờ ám. – Thấy mây bị mặt trời chiếu vẹt ra là điều hung dữ chấm dứt. – Thấy mây đen là mắc bịnh truyền nhiểm. – Mây trắng là tang khó. – Mây ngũ sắc là tài lợi sắp vào.
342. MÈ – Chiêm bao thấy trồng cây mè là kẻ tay chân bộ hạ phản phúc. – Thấy đám mè là vượt được một trở ngại đang quấy nhiễu mình. – Thấy gặp người mặt hoa mè (mặt rỗ) là được người yêu vừa ý.
343. MẸ – Chiêm bao thấy đang sống với mẹ, nếu mẹ còn sống là điềm gặp duyên lành.- Nếu mẹ đã chết là hạnh phúc được bảo đảm. – Nếu mẹ đang sống mà thấy chết là có thiệt hại trong công việc.
344. MÈO – Chiêm bao thấy mèo ngủ là có thành công nhỏ. – Thấy mèo vồ là bị người công kích. – Thấy mèo trắng là gặp bạn dữ. – Thấy mèo đen là gặp người đ àn bà quỷ quyệt. – Nghe tiếng mèo ngao mà không thấy mèo là điềm xui xẻo. – Thấy mèo ngồi ngao trước cửa là có tang khó. – Thấy rờ rẫm mèo hay mèo cạ lông vào mình là có cạm bẫy. – Thấy mèo nhà là có sự phản phúc của người thân, rất gần.- Thấy mèo rừng đuổi theo mình về nhà là được người thương mến, rắp tâm giúp đỡ. Mèo tượng trưng cho bản năng người phụ nữ. Nếu bạn thấy một con mèo trong giấc mơ của mình thì đó là dấu hiệu của sự phát triển khả năng trực giác của bạn. Nếu một con mèo tấn công bạn, hãy cẩn thận về những người bạn bè dối trá. Còn nếu có một con mèo kêu thất thanh trong giấc mơ của bạn, hãy cẩn thận với những câu chuyện “buôn dưa lê, bán dưa chuột” của mình nhé. Ngược lại một con mèo kêu “rừ ừ…” thích thú thì điều đó sẽ hứa hẹn một việc tốt lành.
345. MẺO – Chiêm bao thấy mèo (mèo người) là điềm có tà tâm. – Thấy đi với mèo là bị phản bội vì tình. – Thấy đánh mèo là có tin vui.
346. MỀN – Chiêm bao thấy trùm mền là sắp có bịnh. – Thấy mua mền là làm ăn thua lỗ. – Thấy có người đem mền đến cho mình là bị trở ngại trong công việc. – Thấy mền rách là sắp tìm được việc làm. – Thấy mền cháy là làm ăn phát đạt.
347. MIỆNG – Chiêm bao thấy miệng xinh xắn là điềm được người đẹp yêu mến. – Thấy miệng mở ra là giàu, ngậm lại là hao tài. – Miệng to hơn ngày thường là có tin thật vui. – Miệng nhỏ hơn ngày thường là gia đình bẩn chật.
348. MIẾU Chiêm bao thấy lập miếu thờ thần thánh là điềm thịnh vượng. – Thấy miếu được tô điểm huy hoàng là tiền của vào. – Thấy miếu bỏ hoang là có sa sút.
349. MÌNH – Chiêm bao thấy mình to lớn là điềm gở. – Thấy mình để trần là có người bảo bọc.- Thấy mình lõa thể là có gian ý. – Thấy mình đẫm mồ hôi là gặp nhiều xui xẻo. – Thấy côn trùng hay sâu bọ bò lên mình là sắp hết bịnh.
350. MÓNG – Chiêm bao thấy móng sắt là điềm bất tường. – Thấy móng ngựa là sắp đi xa. – Thấy móng sét, lạnh là có xung đột. – Thấy móng tay dài ra là có thất vọng. – Thấy móng tay chùn lại là làm ăn phấn chấn. – Thấy móng trắng đẹp là gặp duyên mới.
351. MỎ- Chiêm bao thấy hầm mỏ là điềm được của bất ngờ. – Thấy mỏ vàng là trở nên giàu có. – Mỏ bạc, làm ăn may mắn. – Thấy mỏ kim cương sáng chói là trúng số.
352. MÕ – Chiêm bao thấy đi mua mõ là bị người lừa gạt. – Nghe tiếng mõ là có chuyện buồn rầu.
353. MỌI – Chiêm bao thấy người mọi là có ưu phiền. – Thấy mọi lõa lồ là say mê mù quáng quên cả danh dự.
354. 566- Một anh chàng xuất hiện trong giấc mơ của bạn rất lạ lùng Ai cũng có những người khác giới bất ngờ nhảy vào trong giấc mơ của mình. Tuy nhiên nếu có tình cờ mơ thấy anh chàng đồng nghiệp chẳng hạn, thì cũng không nhất thiết mang ý nghĩa rằng bạn đang thầm thương trộm nhớ người ta. Rất nhiều trường hợp chúng là những giấc mơ về quan hệ đối tác. Một sự báo trước tốt đẹp cho quan hệ kinh doanh, nghề nghiệp, bạn tri kỷ hoặc sự xuất hiện của người bạn có thể cùng sẻ chia những thú vui nho nhỏ trong cuộc sống.
355. MỌT – Chiêm bao thấy mọt gậm vách là bị bạn lường gạt.- Thấy bã mọt rơi đầy đất là tư thế vững bền. – Thấy xịt thuốc trừ mọt là áp đảo được kẻ nghịch.
356. MỒ – Chiêm bao thấy trẻ mồ côi là điềm được bảo vệ, cứu vớt. – Thấy lập viện mồ côi là làm nên sự nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *