Untitled Post

Sinh Phần – Bí mật của Âm Trạch

Sinh Phần là gì? Có nhiều người ở VN lại không hiểu nên giải thích lung tung rằng sinh phần là mộ gió (như là mộ cho người bị mất tích ngoài biển khơi, tưởng hi sinh trong chiến tranh hay thất lạc tưởng đã chết nhiều năm) hay cũng có nhiều nghĩa trang “dám” giải thích rằng mộ sống là phần đất bán sẵn cho người đang sống mua để khi họ mất có sẵn đất chôn 
Sinh phần hay sinh cơ là từ chuyên môn dùng để chỉ khái niệm mộ dành cho người đang sống. Mục đích là dùng linh khí tại nơi cục đất tốt để hòa quyện vào và dẫn nạp đến cho người đang sống nhằm giúp cho họ tốt hơn.
Tóm tắt về phong thủy âm trạch đó là khi táng hài cốt của ông bà, cha mẹ, tức những người có cùng hệ mã ADN hay cùng huyết thống thì nếu nơi đó là cát địa, đất tốt thì khí mạch của vùng đó sẽ hòa quyện cùng xương cốt người đã mất mà đi tìm đến những người con cháu của dòng họ mà có cùng mã ADN để những người đó bổng trở nên thông minh sáng suốt làm việc tốt, năng suất cao, may mắn không ngừng.
Dĩ nhiên đó là người nhà có quan hệ chung huyết thống chứ nếu là con dâu, con rể thì lại chẳng có chung dòng máu, mã DNA thì làm sao mà bị ảnh hưởng tốt xấu. Muốn bị ảnh hưởng thì phải theo nguyên lý “Đồng thanh tương ứng – đồng khí tương cầu”
Thêm nữa, nếu đã tính toán sự tốt xấu của phong thủy âm trạch thì phải nói chính xác khi táng mộ thì những ai trong dòng họ sẽ bị ảnh hưởng, không thể nói chung chung là tất cả đều được hưởng. Dĩ nhiên nếu như may mắn tìm được huyệt tốt, trường khí mạnh và dài, long sơn đầy đủ thì có thể tính toán sự tốt đó cho nhiều người nhưng cũng không thể nói rằng nó sẽ ảnh hưởng đến tất cả con cháu, tốt lắm thì ảnh hưởng đến 80% con cháu mà thôi; còn lại 20% số lượng con cháu còn lại sẽ không bị ảnh hưởng.
Nếu như nói vậy thì phát sinh câu hỏi tại sao đa phần người hiện nay không biết gì về phong thủy, cũng không có thầy địa lý cao tay chỉ dẫn gì nhưng khi an táng ông bà trong các nghĩa trang đều không thấy bị ảnh hưởng gì cả; cả tốt lẫn xấu. Đó là vì cách xây bia mộ hiện nay làm sai nên dẫn đến các ngôi mộ trong nghĩa trang đều không thể ảnh hưởng đến con cháu được. Đó có thể cũng là điều may mắn vì nếu không có minh sư chỉ điểm thì tốt nhất là việc đặt bia mộ không ảnh hưởng gì đến con cháu là an toàn. Miễn là không bị ảnh hưởng xấu là được.
Quay trở lại với khái niệm Sinh Phần. Nếu như táng người thân như ông bà cha mẹ thì mức độ ảnh hưởng lên  người còn sống (nếu mọi tính toán phong thủy chính xác) là 5/10 điểm vì hệ mã DNA cũng có sự khác biệt bên cạnh sự tương đồng. Nếu như táng chính bản thân họ thì dĩ nhiên mức độ ảnh hưởng sẽ mạnh hơn rất nhiều vì đó chính là 100% DNA của họ.
Tuy nhiên người chưa mất thì làm sao táng DNA vào mộ? Đó chính là dùng những phần trên cơ thể lưu giữ DNA như lông, tóc, máu huyết…
Nếu làm sinh phần thành công thì có thể khiến cho người sức khỏe kém, đau ôm liên miên hay bị ung thư giai  đoạn cuối có thể trở thành mạnh khỏe bình thường. Nếu người đó theo số mệnh đang gặp vận xấu kinh doanh thua lỗ lao đao, tan nhà nát cửa thì có thể hoán cải để biến từ hung thành cát.
Đã từng gặp một số trường hợp bệnh hiểm nghèo, bác sĩ chê rồi khi làm sinh phần xong thì mấy năm sau sức khỏe tốt, bác sĩ ngạc nhiên thấy rõ.
Dó là giải thích sơ lược về khái niệm Sinh Phần. Phong Thủy Âm Trạch cũng chỉ là khoa học, không có gì mê tín hay phép màu, trò phù thủy nào ở đây cả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *