Untitled Post

Quẻ bói’ bằng chính… ngón tay bạn

Bạn thích ngón tay nào, ngón tay ấy sẽ nói lên tính cách của bạn. Ngay lập tức chọn một ngón trong năm ngón cái, trỏ, giữa, áp út và út nhe!
 Lý giải đây:
1. Ngón cái:
Bạn rất có khiếu lãnh đạo. Trong mọi việc bạn thường là người xông xáo nhất và cố gắng hoàn thành công việc hoàn hảo nhất . Là người “chỉ đạo” nhưng bạn lại rất hoà đồng và bình đẳng với bạn (tuyệt!). Nhưng mà… hì hì… bạn hay bị bạn bè ganh ghét lắm!
2. Ngón trỏ:
Bạn hơi bị thích quyền uy nha. Bạn thích ra lệnh cho người khác lắm (hay chỉ chỉ, trỏ trỏ đấy ). Nhưng bù lại bạn cũng hơi… được việc (uhm… àh…). Bạn mà tham gia thì việc khó mấy cũng được giải quyết nhanh- gọn- nhẹ!

3. Ngón giữa:
Bạn khá chững chạc và hơi bị… nghiêm túc đấy nhé. Bạn đối xử rất tốt với mọi người, nhất là với người nhỏ tuổi hơn bạn (à, ừ được đấy!). Nhưng mà nhiều người khó chịu với bạn vì bị bạn chăm sóc kỹ càng như… con nít. Hì hì.
4. Ngón áp út:
Hì hì, đây là ngón tay của tình yêu (dùng để đeo nhẫn cưới mừ).Người thích ngón tay này sống rất tình cảm, xem trọng tình yêu hơn bất cứ thứ gì. Đặc biệt là rất có khiếu về nghệ thuật. Hãy xem, nếu ngón tay áp út của bạn dài hơn ngón tay trỏ thì có khả năng bạn sẽ trở thành… một nhà nghệ thuật nổi tiếng đấy!
5. Ngón út:
Ái chà út xinh, bạn hơi bị điệu đấy. Bạn thích cái gì bé bé, xinh xinh. Tính bạn khá là trẻ con, hay nhõng nhẽo và hay khóc nhè lắm! Lêu lêu. Lại còn hơi bị… lười nữa. Bạn không thích động tay vào cái gì nặng nhọc hay hơi… dơ dơ một tý đâu. Trời ạ!
Bạn yêu, đây chỉ là bói vui thôi! Trên bàn tay, ngón tay nào cũng đẹp, cũng có ích cho chúng ta. Nếu bạn biết sử dụng bàn tay vào những việc làm tốt, tích cực thì cho dù bạn yêu ngón tay nào bạn cũng là một người tuyệt vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *