NẰM MƠ THẤY XÁC CHẾT – GIẢI MÃ GIẤC MƠ THẤY XÁC CHẾT

NẰM MƠ THẤY XÁC CHẾT – GIẢI MÃ GIẤC MƠ THẤY XÁC CHẾT

Bạn có bao giờ đã trải qua giấc mơ thấy xác chết chưa? Nằm mơ thấy xác chết thật đang sợ, nhưng lại hàm chứa nhiều ý nghĩa khác nhau, mang điềm báo lành có sự may mắn và thành công và nhiều khác nữa.

Trong giấc mơ bạn cần nhớ rõ từng chi tiết của giấc mơ để có thể tìm được câu giải đáp đúng nhất. Bởi vì giấc mơ thấy xác chết rất đa dạng.
Những lời giải mã bí ẩn của giấc mơ thấy xác chết:
– Nằm mơ thấy có nhiều xác chết, nghĩa là người mà bạn tin tưởng hoặc một số người mà bạn quen sẽ phản bội bạn. Đó thật sự là tin tốt lành, rằng bạn sắp gặt hái được thành công từ một lĩnh vực mà lâu nay bạn không hề để ý đến.
– Nằm mơ thấy người chết chính là mình. Đó là giấc mơ báo hiệu sự thăng hoa của tài vận. Nó báo hiệu tài sản của bạn sẽ ngày càng tăng thêm, mọi chuyện trong cuộc sống cũng diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang chôn cất người khác thì đó là dấu hiệu chứng tỏ tài sản của bạn sẽ bị thất thoát, hao hụt. Ngược lại, nếu mơ thấy người được chôn cất chính là mình thì bạn sẽ có cơ hội rinh nhiều tài lộc trong cuộc sống.
– Nằm mơ thấy bạn bè chết, bạn sẽ gặp may mắn.
– Nằm mơ thấy cuộc khám nghiệm tử thi trong giấc mơ, chắc hẳn bất cứ ai cũng cảm thấy sợ hãi. Nhưng thật ra đó lại là thông điệp tốt đẹp, rằng bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận điều thú vị và mới lạ sắp diễn ra.
– Nằm mơ thấy xác chết trôi sông là điềm báo bạn sắp phát tài.
– Nằm mơ thấy xác chết như người đang ngủ, thường là điềm báo bạn vừa vượt qua được trở ngại nào đó.
– Nằm mơ thấy cha hoặc mẹ vốn đã qua đời, bạn hãy chờ đợi, tin tức quan trọng có thể sẽ đến. Nếu bạn nói chuyện với cha hoặc mẹ quá cố trong mơ, tin tức tốt lành sẽ sớm xuất hiện, có thể là dưới hình thức thừa kế.

– Nằm mơ thấy bạn nhận được ra xác chết là ai, đây chính là lúc mà bạn cần phải chú ý bởi đó là tin không tốt lành, nó báo trước việc chia rẽ trong mối quan hệ nào đó của bạn.
– Nằm mơ thấy xác chết nằm trong quan tài, thường là điềm báo bạn sắp gặp phải chuyện buồn.
– Nằm mơ thấy cha hoặc mẹ chết trong giấc mơ rồi bạn khóc thì đó là điềm báo mọi chuyện bạn đang làm sẽ đạt được ổn định cả về vật chất lẫn tinh thần.
– Nằm mơ thấy xác chết là những thành viên trong gia đình thì nó chứng tỏ, bạn sẽ tự tin, dũng cảm vượt qua mọi áp lực trong cuộc sống.
– Nằm mơ thấy nói chuyện với người chết là điềm báo bạn sắp đạt được nguyện vọng nhỏ, sắp có tin vui hoặc những sự việc nhỏ đang tiến hành sẽ thành công.
– Nằm mơ thấy một xác chết thai nhi thì nó là điềm báo chứng tỏ bạn sẽ kết thúc một mối quan hệ quan trọng trong cuộc sống. Nếu xác chết được bọc trong vải đen thì chứng tỏ cuộc sống của bạn sẽ bị đảo lộn.
– Nằm mơ thấy mình ôm thi thể người chết là điều cát lợi, có nhiều tài vận.
– Nằm mơ thấy gặp người chết đi vào trong nhà là dấu hiệu may mắn đến gần.
– Nằm mơ thấy mình tham dự lễ truy điệu chứng tỏ, bạn sắp mang thai hoặc người thân sắp sinh em bé.
– Nằm mơ thấy lửa thiêu thi thể là điềm báo bạn sắp được đón nhận nhiều điều tốt lành.
– Nằm mơ thấy người đã chết ăn cơm, bạn sẽ sống lâu.
– Nằm mơ thấy người chết khóc thút thít là điềm báo khó khăn đang tới gần.
– Nằm mơ thấy mình ôm khung xương người chết ám chỉ rằng, bạn sắp bị người khác nói xấu hoặc lừa dối.
– Đàn ông mơ thấy người vợ đã chết và thấy mình sắp sẽ kết hôn với phụ nữ giỏi là điềm báo họ sẽ có trợ thủ trong sự nghiệp.
– Quả phụ mơ thấy người chồng quá cố là điềm báo họ sẽ khó đi bước nữa.
– Nằm mơ thấy việc chôn cất người khác là dấu hiệu tài sản của bạn bị thất thoát. Nhưng nếu người được chôn cất là chính mình, bạn sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc.
– Nằm mơ thấy một con đường đầy xác chết là điềm báo có một mối đe dọa đến an ninh quốc gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *