Untitled Post

Cần cẩn thận khi đi xem bói
Nói theo ngôn ngữ của kiếm hiệp Kim Dung thì trong huyền môn (tức là những môn khoa học huyền bí) có chia ra làm 2 phái: chính môn chính phái và tà ma ngoại đạo. 



Tà ma ngoại đạo là những môn phái chuyên luyện nhiều thứ để hại người: bùa, ngãi, thư, yếm, trấn, yểm, thiên linh cái…Dĩ nhiên là không có ai là người xấu hay người tốt hoàn toàn. Có người thì bình thường cũng tốt nhưng khi nóng giận với một ai đó vì nhiều lý do thì dễ tính chuyện hại người. Có thầy thì chuyên nhận lời gia chủ để ám hại đối thủ kinh doanh, hay thư ếm chồng người này, cho bùa yêu cho vợ người kia để quyến rũ người khác…



Thầy bà cũng chỉ là con người. Chẳng qua họ có duyên được học 1 ít phép mà hơn người thường chứ họ cũng không phải thần thánh gì. Do đó họ cũng có tình cảm vui giận thất thường, và tâm ý của họ thì bạn không làm sao có thể biết được “Họa hổ họa bì nan họa cốt. Tri nhân tri diện bất tri tâm”. Nếu bạn xem báo mạng thì mỗi ngày vẫn thấy tin “những học sinh ngoan ngoãn hiền lành, bỗng phút chốc trở thành sát thủ đâm bạn bè, giết cha mẹ…”; đó là người thường còn nếu là 1 người có nhiều quyền năng trong tay thì khi nóng giận với người khác sẽ ra sao. Do đó nếu gặp người lạ thì tốt nhất lịch sự, đừng gây gỗ gì; nếu trúng người biết 1 ít về huyền môn hay người đó có quen ông thầy tà đạo nào đó thì bạn chết. 



Đối với 1 người khách khi đi xem bói hay tới nhờ những thứ bùa phép thì nên nhớ rằng ông hay bà thầy đó cũng có thể dùng nhiều thủ thuật để biến các bạn thành khách hàng “thân thuộc”, lâu không gặp thầy thì cứ nhớ nhớ mà phải tới gặp thầy, hoặc cứ gặp xui xẻo tới gặp thầy thì hết, được 1 thời gian yên ổn thì lại tiếp tục gặp xui xẻo phải tới gặp thầy thì mới bình an. Đó là vì nếu thân chủ quay lại nhiều thì thầy mới kiếm ăn được, chứ gặp 1 lần rồi yên ổn thì đâu có nhiều mối làm ăn.



Trong giới này có thầy tâm tốt, nhưng người xấu dĩ nhiên luôn nhiều hơn. Đã gọi cuộc đời là “trần gian” mà lại; nếu không gian thì gọi là “trần thiện” à; giới “gian ác” lúc nào cũng nhiều hơn “thiện đức”. Cỏ dại lúc nào cũng nhiều hơn lúa.



Nên thà là đừng đi gặp giới thầy bùa, bói, ngãi gì. Hầu như 100 người khi xui xẻo mà gặp giới thầy bà này cho bùa phép thì sau đó cũng có thể ổn 1 thời gian ngắn nhưng sau đó 80 người lại vẫn tiếp tục gặp xui xẻo lắt nhắt mà không hiểu vì sao. 

Đó là thầy “nhắc nhở” thân chủ phải quay lại đó. Mà muốn giải thì lại phải gặp chính ông thầy đó xin, còn nếu không lại phải kiếm “thầy nào cao tay ấn hơn” mà trị lại. Lại là 1 cái vòng lẩn quẩn, né ông này lại gặp ông khác, xui xẻo lúc trước ít mà sau khi gặp mấy ông này có khi ngày lại càng nhiều hơn.



Do đó các bà, các cô nên hạn chế đi xem bói, xin bùa yêu,…khi gặp khó khăn. Cứ làm đúng “Nhân Quả” rồi sẽ thoát thôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *