Cách thức áp dụng địa khíCách thức áp dụng địa khí

Cách thức áp dụng địa khí

Mỗi dụng cụ Đo năng lượng của đất lại có tác dụng khác nhau và cách ứng dựng cũng khác nhau.
-Đối với con lắc: Sau khi xác định được chỉ số Bovis, nếu ngôi nhà hay văn phòng công ty mà có chỉ số Bovis đạt trên 9000 đơn vị thì khí đất đó có lợi cho sức khỏe và người làm việc trên đó. Thông thường thì với những nơi nào có địa khí đạt trên 9000 đơn vị Bovis thì sẽ không phải xử lý kích hoạt địa khí. Còn những nơi mà có chỉ số Bovis dưới 9000 đơn vị Bovis thì không nên xây dựng nhà cửa, làm văn phòng công ty, nếu đã sinh sống hay làm việc trên nơi đó thì cần phải có các biện pháp để nâng cao dòng năng lượng cho đất.
-Đối với đũa chữ L: Sau khí xác định được dòng địa khí ta sẽ bố trí nội thất sao cho vị trí cầu thang, bàn làm việc, cửa sổ cho phù hợp với hướng đi của địa khí:
1/.    Nếu dòng địa khí quay thuận theo chiều kim đồng hồ: Tức là khí địa sẽ di chuyển sát mặt đất và từ ngoài cửa vào và khí sẽ bay đến bức tường bên trái (nhìn từ trong ra ngoài). Với hình bên dưới thì tại đó dòng khí trực xung thẳng vào nhà và lực của khí rất mạnh, tránh đặt cửa sổ tại vị trí này vì cửa sổ sẽ làm cho  khí bay mất ra ngoài, tại vị trí đó mà thẳng cửa chính vào thì không kê bàn làm việc và giường ngủ. Tại vị trí này nên đặt cầu thang để đón khí cho các tầng trên, hoặc đặt một tấm gương to tại bức tường bên trái để phản lại khí sang bên phải và bên phải sẽ kê gường ngủ hay bàn làm việc để hấp thụ khí tốt
2/.   Nếu dòng khí quay nghịch theo chiều kim đồng hồ. Tức là khí địa sẽ di chuyển sát mặt đất và từ ngoài cửa vào và khí sẽ bay đến bức tường bên phải ( từ trong nhìn ra ngoài). Với hình bên dưới thì tại vị trí tường bên phải đó sẽ có những dòng khí tốt vì nó không bị trực xung, nên tốt nhất là đặt cầu thang, bàn làm việc hay giường ngủ tại đó để nhận những dòng khí tốt, không nên đặt cửa sổ tại vị trí khí bay tới.
Đối với đũa chữ L và đũa chữ Y: Khi xác định được tại các vùng cần đo có mạch nước ngầm, có nhiều tia ác xạ hay dòng khí không tốt, thì không nên xây dựng nhà cửa, xây dựng văn phòng công ty, vì người sống ở trên sẽ bị suy giảm về sức khỏe, thậm chí còn bị bệnh dẫn đến tử vong. Nếu đã là công trình đang sinh sống và hoạt động mà có nhiều tia ác xạ, có mạch nước ngầm, có dòng khí xấu thì phải có các biện pháp hóa giải để nâng khí tại nơi đó, nhằm đảm bảo về sức khỏe và công việc được hiệu quả. Những nơi đo mà không có tia ác xạ, không có mạch nước ngầm, khí tại đó lại tốt thì nên xây dựng các công trình trên đó để tăng cường sức sống cho người sinh sống và làm việc trên đó.


-Ta cũng có thể dùng dụng cụ con lắc, đũa Michel, đũa chữ L để kiểm tra tìm gút của Mạng lưới chấn song Curry và Hartmann để tránh hoặc dùng các phương pháp hóa giải. Nhằm nâng cao trường khí cho cuộc đất nơi cư ngụ, làm việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *