Ý NGHĨA NHỮNG GIẤC MƠ – ĐOÁN ĐIỀM GIẢI MỘNG 3

Ý NGHĨA NHỮNG GIẤC MƠ – ĐOÁN ĐIỀM GIẢI MỘNG  3

108. CỔNG – Chiêm bao thấy vào cổng đền chùa, nhà thờ là điềm quới nhơn phù hộ. – Thấy vào cổng nhà lạ là gặp người bạn tốt. – Thấy vào cổng nhà mình là tiền của đầy nhà. – Thấy vào cổng vườn hoa là sắp có tiệc tùng.
109. CÚ – Chiêm bao thấy chim cú là điềm bất thường. Nghe tiếng cú kêu là có tin tang khó. – Thấy cú bị gãy cánh là sắp qua một việc nguy. – Thấy cú đánh lộn với chim khác để giành mồi là rảnh tay được một việc tụng đình.
110. CÙ – Chiêm bao thấy mình lạc lỏng giữa cù lao là điềm thất bại trong công ăn việc làm. – Thấy cù lao bao bọc toàn nước bạc là sắp tìm được công việc sau thời gian vất vả.- Thấy thoát khỏi một cù lao là vượt được một trở ngại.
111. CỦ – Chiêm bao thấy đang đ ào đất lấy củ khoai hay thứ củ gì khác là điềm bối rối vì công việc, tìm không ra kế giải quyết. – Thấy cầm củ mà ăn là sắp bị bịnh về tim. – Thấy vứt xuống đất là giải quyết được chuyện bực mình.
112. CUA – Chiêm bao thấy cua là điềm bị người sĩ nhục. – Thấy cua bò lên chân là có kẻ sinh sự. – Thấy đạp chết một con cua là thắng được kẻ toan ám hại mình. – Thấy cua rụng càng là qua một cơn giông tố, nghèo ngặt.
113. CÚC Chiêm bao thấy cài bông cúc vào áo hay vào tóc là hôn nhân bền chắc. – Thấy cúc trắng là người trăm năm xinh đẹp. Cúc vàng là người trăm năm có tánh kiêu hãnh. Cúc tím là người trăm năm hay lấn lướt chồng.
114. CỦI – Chiêm bao thấy bửa củi là có tiệc linh đình trong nhà. – Thấy đốt củi trong lò là mọi việc được tốt đẹp. – Thấy củi trong lò không cháy là công việc làm ăn ngưng trệ.
115. CÙM – Chiêm bao thấy lo sợ trước gông cùm là gia đình sắp gặp tai biến. – Thấy gông cùm bị gãy là tai nạn chấm dứt.
116. CUNG – Chiêm bao thấy có người dẫn vào đền đ ài cung điện là tài lợi sắp vượng.Vào cung điện gặp mỹ nhân là có người thầm yêu trộm nhớ mình. Cung phi mời mọc âu yếm là sắp có bịnh. Vào cung bị bẽ cửa lại là tai nạn bất ngờ. Chiêm bao thấy bắn nhau bằng cung tên là sắp có sự tranh giành quyền lợi. Thấy cung không giương được là anh em ly biệt.Có người đem cung tên cho mình là được người giúp công giúp của. Cầm cung giương thẳng lên là làm gì được nấy. Giương cung đứt dây là mọi việc đổ vỡ. Có người dùng cung bắn mình là người thân mất tích bỗng nhiên trở về. Thấy mình dùng cung bắn người là sắp phải lìa xa quê hương .
117. CỬA – Chiêm bao thấy cửa tự nhiên mở là điềm giàu sang sắp đến. – Thấy mình mở cửa là công việc dễ dàng. – Thấy cửa khép lại là mọi chuyện toan tính đều bế tắc.Thấy mình đóng cửa là thất bại gần kề. – Thấy sửa cửa là sanh con tốt. – Thấy cửa sụp đổ là có hung tin.
118. CƯỜI- Chiêm bao thấy cười nghiêng ngửa đến lúc giựt mình thức giấc cũng còn nghe tiếng khúc khích, đó là điềm buồn rầu. – Thấy cười vui hỉ hả là sắp được một cái tin làm cho mình phát khùng lên.
119. CƯỚI – Chiêm bao thấy đi dự đám cưới là sắp sửa có việc rầu buồn. – Thấy mình cưới vợ là mọi việc trở ngại. – Thấy cưới một người đ àn bà xấu xí là buồn bã không vơi. Cưới người đẹp là có ghen tuông hoặc phản bội trong nhà. Cưới một người đ àn bà góa, nên đề phòng có kẻ toan hãm hại mình. Cưới một người bà con bạn dì là điềm tủi nhục. Cưới một người đ àn bà lạ là mọi việc bất thành. Cưới một thiếu nữ nhân từ là hạnh phúc sẽ đến, gia đình hòa thuận.
120. CƯƠNG – Chiêm bao thấy cầm cương cỡi ngựa là điềm lên chức. – Thấy cỡi ngựa đứt cương là mất công ăn việc làm.
121. CƯỠNG – Chiêm bao thấy cưỡng bức một người đ àn bà là tai nạn sắp đến, đề phòng tù tội. – Thấy cưỡng bức một đứa trẻ là tai nạn bất ngờ. Cưỡng bức một tiên nữ hay một hồn ma là sắp bị bịnh ngặt nghèo, khó trị. Cưỡng bức một kẻ tu hành là có hỏa hoạn trong nhà, hoặc có người trong nhà bị chết vì hỏa hoạn.
122. CƯỚP – Chiêm bao thấy cướp vào nhà là bị vu khống trong việc quan hệ. – Thấy bị cướp hạ là chết một đứa con, hay cha mẹ, nếu không có người chết là cơ nghiệp hết. – Thấy bị cướp giết là tài sản tiêu điều, thấy mình giết kẻ cướp là thoát được tai ương. – Thấy mình đi ăn cướp là tài danh lừng lẫy.
123. 33 – Đám ma: Đây là giấc mơ với ý nghĩa trái ngược. Nằm mơ thấy đám ma hay dự một tang lễ là điềm báo sẽ có hỷ sự , ăn
124. mừng , có thể lại là tin đính hôn hay đám cưới của người thân quen. Nếu nằm mơ thấy đám ma của chính mình thì muộn phiền sẽ được giả tỏa.
125. 25- Đánh bẠc Ở Las Vegas, Thành phố Atlantic hay ở trong một sòng bạc nào đó, bạn đang vui thú đánh bạc suốt đêm. Ý nghĩa: có lẽ bạn đang tham gia một vài hoạt động có độ rủi ro cao và có thể bạn không chịu trách nhiệm với hành động của mình. Nếu bản chất của bạn không phải là một tay cờ bạc thì giấc mơ này báo hiệu bạn cần nắm bắt lấy một cơ hội
126. 123- Đánh nhau Bạn mơ thấy mình đánh nhau với ai đó. Thậm chí đánh đến chết. Ý nghĩa: Nó ám chỉ rằng bạn đang trải qua những rối loạn tinh thần. Với ý tưởng bạn đang ganh đua để được chú ý. Nếu bạn đánh nhau cho đến chết, có nghĩa là bạn không sẵn sàng thừa nhận mâu thuẫn trong cuộc sống biến động của mình.
127. DẠ – Dạ là về đ êm tức là có liên quan đến vấn đề sinh lý, ái tình. Chiêm bao nghe mùi dạ lý là sắp gặp cuộc tình duyên thơ mộng nhưng không bền. – Thấy hoa dạ lý trổ bông là hứa hẹn cuộc hôn nhân đẹp. – Thấy hoa dạ lý rụng là hôn nhân không thành tựu. – Thấy hoa dạ hương cũng cùng ý nghĩa với hoa dạ lý.
128. DAO – Chiêm bao thấy cầm dao nhỏ là có chuyện rầy rà trong gia đình. – Thấy cầm dao nhỏ đâm ai là sắp có kiện tụng. – Thấy người đâm mình là thoát một cuộc bố thiết về tinh thần. – Thấy cầm một con dao to là điềm bất lợi. – Thấy nhiều dao to là có cuộc ấu đả, nên dằn nén kẻo có thể xảy ra án mạng.- Thấy cầm dao mác là sẽ bị thương, hoặc có kẻ rình rập ám hại.
129. Dâu/ rể / hôn sự: Đây là điềm may nếu mình nhìn thấy một cô dâu trong áo soire trắng hay là chính mình “đóng vai” cô dâu đó trong giấc mơ, mặc dù còn phải phải phối kiểm thêm chi tiết xem may mắn đén cỡ nào. Các chi tiết như kiểu áo cô dâu, bầu không khí có vui vẻ không hay là giữa tiệc tùng mà cô dâu hay chú rễ mặt … bí xị ! Đến lúc chúc mừng nếu mình hôn cô dâu hay chú rễ thì mình sẽ được một món thừa hưởng tuy nhỏ thôi nhưng cũng thú vị như chiếc hôn vậy. Nằm mơ thấy cô dâu là điềm may nhưng thấy chú rễ lại không may chút nào, hoạch định ấp ủ nào của mình sẽ có trì trệ, chậm trễ bất ngờ. Nhưng cũng đừng nãn chí vội , thay đổi chiến thuật có thể sẽ thành công. Còn đám cưới , đi ngoài đường thấy đám cưới ai cũng bảo là xui ! trong giấc mơ thì không hẳn vậy. Mình sẽ có khoảng thời gian vui vẽ mặc dù ngắn ngủi. Sau cùng , nếu mình mơ thấy mình đang kết hôn thì đây là điềm báo một mối giao hảo nào đó càng ngày càng chỉ có cho mà không nhận , nên kiếm “đồng minh” mới cho đường dài tốt hơn
130. DÂU – Chiêm bao thấy đang bẻ lá dâu là công cuộc làm ăn được thuận lợi. – Thấy ngồi trên cây dâu cành lá sum sê là ái tình vụng trộm. – Thấy cây dâu khô lá là cuộc vụng trộm bị bễ bạc. – Thấy nô đ ùa với một cô gái trên cành dâu là sắp cưới được người vợ đảm đang.
131. DẦU – Chiêm bao thấy làm đổ dầu chảy khắp nơi là lợi sắp vào. – Thấy mình uống dầu là hao tài tốn của. – Thấy mua dầu là có xích mích giữa vợ chồng. – Thấy tạt dầu vào mặt một người khác là chuyện bực mình sắp được giải quyết.
132. DÂY – Chiêm bao thấy mình chặt dây nhợ là bệnh sắp lành. – Thấy dây nhợ quấn mình là rắc rối trong công việc. – Thấy mình dùng dây trói một người khác là mọi việc được vừa ý.
133. DÉP – Chiêm bao thấy có người mang dép đến tặng mình là điềm được người giúp công ăn việc làm. – Thấy cổi dép khô là thoát một cơn nguy, cổi dép ướt là sắp thất vọng trong việc mong ước. – Thấy vứt bỏ một đôi dép là để lỡ một dịp may.
134. DÊ – Chiêm bao thấy dê xồm hay có người dẫn đến cho mình con dê xồm là điềm sắp được hưởng gia tài to.- Thấy dê cái chạy a vào mình là hạnh phúc đang ve vãn quanh mình. – Thấy mua dê cái là được hoạnh tài. – Thấy làm thịt dê cái hoặc đốt dê cái là có chuyện khóc đến nơi. – Thấy dê cái màu trắng là gặp cuộc tình duyên thấm thía.Thấy dê đen là tình duyên thầm lén. – Thấy dê cái đi lang thang một mình là tình duyên sắp gãy đổ. – Thấy dê con là mừng vui sắp đến. – Thấy rờ rẫm dê con là hy vọng hảo huyền, khó thành đạt. – Thấy dẫn dê con đi ăn là có việc buồn phiền. – Thấy dê con nằm ngủ là chấm dứt được nỗi buồn không đâu. – Thấy vác dê con trên vai là có chuyện hài lòng.
135. DẾ – Chiêm bao thấy bắt dế là gia đình yên vui. – Thấy dế đáp vào mình là hạnh phúc gần kề. – Thấy dế chui xuống hang là tiền bạc vào tủ. – Thấy dế đá lộn là kẻ muốn ám hại mình đã bị kẻ khác hạ.
136. DI – Chiêm bao thấy mình làm di chúc là điềm tang khó. – Thấy có người làm di chúc cho mình là bịnh ngặt nghèo sắp khỏi. – Thấy di chúc bị trộm hay bị đốt cháy là tiền bạc sắp vào.
137. DĨA – Chiêm bao thấy rửa dĩa là phủi sạch một công trình. – Thấy ăn cơm bằng dĩa là thất bại muốn điên.- Thấy đập bể đĩa là gia dình tạm yên.
138. DƠI – Chiêm bao thấy dơi bay là điềm bị hạ lúc ban đ êm. – Thấy giết một con dơi là buồn bực, xúc động. – Thấy ăn thịt dơi là qua một cơn nguy khốn.
139. DỜI – Chiêm bao thấy dời bò vào đồ ăn là tiền của vào nhà. – Thấy ăn nhằm một con dời là được của bất ngờ, thử mua vé số.
140. 246 – Dối trá Nếu giấc mơ của bạn có sự lừa dối với người bạn đời thì đó là dấu hiệu xuất hiện của tội lỗi, hoặc quá mức hơn là việc bạn đang có ý định “ăn chả ăn nem”. Người ấy lừa dối bạn thì đó là bạn đang sợ hãi nếu bị bỏ rơi hoặc bạn đang thiếu lòng tự trọng.
141. DU – Chiêm bao thấy mình đi du lịch với nhiều người là có nhiều kẻ đang âm mưu hạ mình. – Thấy đi du lịch một mình là bơ vơ. – Thấy đi du lịch với gia dình là có việc không hay cho vợ hay chồng.
142. DÙ – Chiêm bao thấy đi dù là chuyện mơ ước từ lâu sắp thành tựu. – Thấy che dù cho một người là được bao bọc làm ăn. Thấy người che dù cho mình là có sự phản trắc.
143. DƯA – Chiêm bao thấy ăn dưa là điềm bị lừa. – Thấy có người mang dưa đến tặng mình là sắp bị hao tài. – Thấy mình gánh dưa đi bán là tìm được việc làm vừa ý.
144. ĐÁ – Chiêm bao thấy mình khuân đá là có kẻ đổi ơn thành oán. – Thấy đá rơi nhằm đầu là khám phá được âm mưu hãm hại mình.- Thấy ném đá trên đất khô là hao tài mới tiêu tan tai nạn. – Thấy ném đá xuống nước ao, hồ là công việc làm ăn bắt đầu thịnh vượng.
145. ĐÁM – Chiêm bao thấy mình lạc lõng vào giữa đám đông là bị người có thế lực ép buộc mình vào một công việc gì. Nếu thoát được khỏi đám đông ấy là phiền lụy đến mình, nếu bị đám đông hạ là mình tự cứu một cách yên lành. – Chiêm bao thấy đám tang là điềm tài lợi dồi dào. – Thấy đám tang có áo quan màu đỏ là có hoạnh tài. – Thấy mình mặc tang phục là trong nhà có cuộc hôn nhân. – Thấy đám tang có kèn trống linh đình là có kẻ gây rối rắm cho mình. – Thấy mình khiêng quan tài trong đám tang là có người đem lợi đến cho mình. – Thấy mình là người chết trong đám tang là việc làm ăn sắp phát đạt.
146. ĐÁNH – Chiêm bao thấy mình bị người đánh là tài lợi sắp vào. – Thấy mình đánh vợ, đánh chồng, hay đánh anh em trong nhà là có phản bội. – Thấy bị vợ đánh hay bị chồng đánh là điềm đáng ngại. – Thấy trong nhà đánh nhau là điềm phân tán. – Thấy đ àn bà hay phụ nữ đánh nhau là điềm bịnh hoạn. – Thấy anh em đánh nhau là lợi lộc sắp vào. – Chiêm bao thấy đánh bạc là điềm hao tài. Nếu thấy đánh bạc mà có những lá bài rõ ràng thì tuần tự có những ý nghĩa như sau: ĐÀN – Chiêm bao thấy mình học đ àn, thấy mình đang đánh đ àn là sẽ gặp duyên lành. – Thấy người khác đánh đ àn là tình duyên thành tựu. Thấy đ àn chùn dây là duyên nợ đổ vỡ. – Thấy đang đánh đ àn dây đứt lìa là rời rã vợ chồng. Nghe tiếng đ àn mà không thấy người là được an ủi. Chiêm bao trông thấy một người đ àn bà là sắp có bịnh hoặc gặp tai nạn có thể trở thành tàn tật. – Thấy gặp một người đ àn bà đẹp là may mắn mọi mặt. Gặp người đ àn bà xấu xí là sắp buồn bực. Gặp người đ àn bà có mái tóc dễ yêu là lợi vào, lộc đến. Gặp người đ àn bà có mái tóc mềm dịu là có chuyện vui gần bên. Gặp người đ àn bà có mái tóc hoe là gặp chuyện não nề. Gặp người đ àn bà chửa là có sự vui vẻ trong gia đình. Gặp nhiều người đ àn bà cãi vã là bị người xỉ nhục. Hôn trán đ àn bà được người giúp đỡ. Hôn lên má người đ àn bà lạ có chuyện mừng. Trò chuyện say sưa với đ àn bà là dục vọng thái quá. Từ chối giao thiệp với đ àn bà là buồn thảm khó tránh. Chiêm bao thấy người đ àn ông lội qua rạch là có tin mừng. Người đ àn ông ấy chết chìm là buồn bực sẽ đến. Gặp đ àn ông tóc hoe là được bao bọc. Gặp người đ àn ông to lớn cần đề phòng cạm bẫy. Gặp người đ àn ông bé nhỏ là tương lai giàu có, gặp người đ àn ông giàu là sắp mất của. Gặp đ àn ông làm lụng vất vả là thịnh vượng. – Thấy đ àn ông ngủ là có gấu ó với xóm giềng. Thấy một đ àn ông để tang là bịnh hoạn sẽ đến.
147. ĐÀO – Chiêm bao thấy ăn trái đ ào là khao khát một cuộc tình duyên. – Thấy bóp nát trái đ ào là tình duyên thành tựu.Thấy ngửi hoa đ ào là thất bại trong tình trường. – Thấy mình đ ào đất là túi cạn tiền hết.
148. ĐẤM – Chiêm bao thấy đắm thuyền bè làm ăn thất bại. – Thấy thoát một cuộc chết đắm là thoát được tai nạn nguy hiểm.
149. ĐẤT – Chiêm bao thấy đất có nhiều hột và trái là điềm thịnh vượng trong gia đình. – Thấy mình hôn đất là bị hạ nhục. – Thấy mua một cục đất là nghèo nàn sắp đến hoặc chết chóc bất ngờ.
150. ĐẦU – Chiêm bao thấy đầu lâu tái mét là sắp có bịnh hoặc có chuyện lo sợ. – Thấy mình bị chặt mất đầu là hạnh phúc tới nơi. – Thấy mình chặt đầu người khác là có chuyện thù hằn. – Thấy tự nhiên đầu mình hóa to là lợi lộc vào như nước. – Thấy đầu đầy tóc bạc là danh vọng sáng chói. – Thấy tóc đen ngòm là thay đổi tính tình gây ác cảm với người khác. – Thấy đầu sói tóc là bị hàm oan. – Thấy đầu nhỏ lại là mờ mắt trước mối lợi nhỏ làm hạ thấp phẩm giá mình. – Thấy đầu cao lên là có thêm địa vị . – Thấy hai tay ôm đầu là có chuyện buồn bực làm quẩn trí.- Thấy ôm đầu người chết là có điều lo ngại. Ôm một cái đầu đẹp là vui vẻ tới tấp. Ôm một cái đầu xấu xí là buồn bã không nguôi. – Thấy tự nhiên mình mất đầu là người bị xỉ nhục, âu lo không ngớt.
151. ĐẬU – Chiêm bao thấy trồng đậu là việc toan tính sắp thành. – Thấy dẫm lên đám đậu hay nhiều hột đậu là có kẻ nói xấu mình. – Thấy rang đậu hay nấu đậu là công việc bị cản trở. Đi thi mà thấy ăn đậu là rớt.
152. ĐẨU – Chiêm bao thấy ngồi trên ghế đẩu là có niềm vui nho nhỏ. – Thấy ngồi trên đẩu có bánh xe lăn là có kẻ tiểu tâm mưu hại. – Thấy ngồi trên đẩu sang trọng cẩn ốc xa cừ là được của bất ngờ. – Thấy ngồi trên đẩu trong nhà thờ là điềm chết chóc.
153. ĐẦY – Chiêm bao thấy người bị đầy là có kẻ phỉ báng hoặc có điều tủi nhục. – Thấy mình bị đầy là tài lợi tới nơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *