NHÀ PHÁT TAI HỌA

Tại thành phố Yên Bái có một ngôi nhà phạm phải rất nhiều hung sát dưới góc nhìn của thuật Phong thủy. Thực tế, từ khi gia chủ chuyển tới sinh sống tại nhà này đã liên tiếp phát sinh nhiều chuyện làm tài chính hao tán, sức khỏe suy yếu rất nhiều.

Ngôi nhà trên nằm trên đường Điện Biên – TP Yên Bái, với kết cấu dạng ống đặc trưng của nhà mặt phố, tọa Đinh hướng Quý, kiêm Mùi Sửu 7 độ, được xây dựng và nhập trạch năm 2001 thuộc vận 7 hạ nguyên. Diễn số Phong thủy và sơ đồ ngôi nhà như sau:

Với độ số như trên, điều hung hại trước tiên là khí trường rất hỗn tạp do phạm cách Đại không vong. Đây là một trong những tuyến vị dễ phát bạo bệnh, gia đạo bất an. Ở hướng không có vượng khí chiếu đến nên chủ việc hao tài, lại đồng quan tinh Lục bạch lai lâm, khắc mạnh sao Tam bích nên không những tài chính hao tán mà các bệnh liên quan đến hệ hô hấp, gan mật và các bệnh ở chân sẽ xuất hiện, trưởng nam trong nhà bị khắc sát mạnh nhất.

Tọa sơn gặp sát tinh Ngũ hoàng – Nhị hắc chiếu tới, lại được hỏa khí của bếp tương sinh nên nhân đinh thất tán, hợp với tuyến vị Đại không vong nên sức khỏe ảnh hưởng nghiêm trọng, bạo bệnh phát sinh từ đây.

Sau được chủ nhà phản hồi, nói sự việc diễn ra đúng như trên. Gia đình này vốn giàu có nức tiếng tại thành phố Yên Bái. Từ khi chuyển tới nhà này thì dần lụi bại, kinh doanh thua lỗ liên tục, các dự án đầu tư tiền bạc trong nhiều năm nay vẫn chưa sinh lợi. Đặc biệt chủ nhà phát sinh bệnh về hệ hô hấp đã lâu, ho khan kéo dài không ngớt. Người nhà nghĩ là lao phổi nhưng đưa đi khám thì không ra bệnh, đồng thời bệnh gút cũng khiến chủ nhà đi lại rất khó khăn. Sức khỏe các thành viên trong gia đình đều rất kém, héo mòn dần và không có con trai nối dõi.

Đến năm Đinh hợi 2007 tiến hành cải tạo lại tổng thể ngôi nhà. Lúc này khí trường vận 8 tác động đến cũng không làm cho hưng vượng được.

Bệnh tinh Nhị hắc chiếu đến hướng, vốn là tử khí nên tài chính không vượng, lại làm cho bệnh tật bám thêm. Tọa sơn cũng suy thoái nên nhân đinh không tụ, sức khỏe tiếp tục giảm sút.

Cũng may trong hai vận liên tiếp đều có sinh khí chiếu đến đông bắc. Nhưng với tuyến vị Đại không vong, hướng nhà suy, lại gần đường lớn và có ngõ xung mạnh tới thì liệu một chút sinh khí kia có làm thay đổi cục diện?

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *