Nhà phạm vào thế hao tài và cách hóa giải

1.    Tình huống nhà phạm vào thế hao tài
 
–         Ngôi nhà phạm vào thế hao tài là những trường trong ngôi nhà có nhiều cửa chính thông nhau, cửa chính và cửa sổ đối diện nhau, cầu thang chạy hướng thẳng ra cửa chính, có vòi nước hướng chảy ra cửa chính hoặc cửa cổng.

–         Nhà mà phạm vào thế hao tài kể trên thì cho dù gia đình miệt mài làm việc và kiếm tiền được bao nhiêu thì cũng vì nhiều chuyện không đâu vào đâu mà để tiền tài đi hết. Nói cách khách là không giữ được của.
–         Cách hóa giải nhà phạm vào thế hao tài:
+    Trường hợp nhà có nhiều cửa chính thông nhau ( từ 2 cửa trở lên và những ngôi nhà hình ống thì có rất nhiều cửa thông nhau) – trường hợp này không chỉ hao tài mà tình cảm những người trong nhà cũng bị dạn nứt. Cách hóa giải tốt nhất là treo mành hạt tròn bằng nhựa hoặc bằng gỗ, sẽ có tác dụng tách khí xấu và ngăn cản tài lộc trôi ra ngoài; Treo phù dơi ở cửa chính; treo trên các cửa thông nhau 1 xâu tiền ngũ đế. Đặt thêm đá thạch anh hoặc đá phong thủy để cân bằng lại năng lượng đã mất. đặt ột bộ nước chảy hướng vào nhà để kích hoạt lại khí vận tài lộc đã mất.
+  Trường hợp nhà có cửa sổ và cửa chính đối diện nhau: Với trường hợp này thì “tiền vào cửa trước lại ra cửa sau” do đó cần thay đổi vị trí của cửa sổ.
+  Trường hợp nhà có cầu thang hướng chạy ra cửa chính. Cần dùng 1 tấm bình phong đặt gần chân cầu thang để ngăn cản tài lộc chảy ra ngoài.
+  Trường hợp nhà có vòi nước chảy ra cửa chính hoặc chảy ra cổng.thì nên chuyển lại hướng vòi nước.
+  Trường hợp nhà phạm vào thế hao tài thì cần phải dùng đá thạch anh hoặc đá phong thủy để cân bằng lại khí trường, dùng bộ nước chảy hướng vào nhà để kích hoạt khí tài vận của ngôi nhà đã mất, dùng phù dơi và xâu tiền ngũ đế để kích hoạt tài lộc.
 
Lưu ý+ Các vật phẩm phong thủy cần phải được khai quang đúng cách và chọn ngày giờ đặt đúng vị trí thì mới có tác dụng.
            + Đá phong thủy có nhiều loại đá năng lượng kém ( do khai thác ở dạng non nên năng lương không đủ để hóa giải), nên cần tìm đến nơi bán đá uy tí hay nhờ người am hiểu về năng lượng của đá để chọn được loại đá tốt nhất, đá phong thủy cần được tẩy rửa năng lượng xấu và trì chú phật pháp vào trong đá để mang lại may mắn.
 
 
2.    Trường hợp thực tế
–         Một nhà tại Quảng Ninh có nhờ Tác giả xem phong thủy. Sau khi xem phong thủy toàn diện ngôi nhà: Hướng nhà hợp với với chủ, địa khí tương đối tốt, bố trí phòng thờ, phòng bếp và hướng bếp, hướng bàn thờ đều được hướng tốt. Nhưng tác giả nhận thấy nhà có 5 cửa thông nhau và hai tầng đều là có 10 cửa thông nhau. Tác giả liền nói với chủ nhà là nhà anh làm được nhiều của nhưng không tu được. Chủ nhà ngac nhiên hỏi tại sao lại vậy? tác giả liền bảo là nhà anh bị tượng hao tài rất lớn – có 10 cửa thông nhau.
–         Tác giả hóa bảo chủ nhà mua 8 cái mành hạt gỗ tròn treo lên 8 cái cửa, dùng phù dơi và xâu tiền ngũ đế treo lên các cửa, đặt 4 trụ thạch anh to, đặt một bộ nước chảy hướng vào nhà.
–         Kết quả sau 3 tháng chủ nhà điện gọi cho tác giả là việc kinh doanh đã đạt được nhiều kết quả tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *