Khắc phục sao Sơn tinh có hại trong ngôi nhà của bạn

Khắc phục sao Sơn tinh có hại trong ngôi nhà của bạn

Điều quan trọng là phải khống chế tất cả sao Sơn Tinh có hại trong ngôi nhà của bạn (đó là sao Sơn Tinh mang số 2,3,5,7). Những con số này sẽ triệt tiêu tất cả những mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đang có. Khi đó, bạn cần phải thực hiện một số giải pháp hóa giải sau đây:
Dùng chuông gió bảo vệ sức khỏe
Để khống chế những ảnh hưởng xấu của sao số 2 đến vấn đề sức khỏe, bệnh tật, thậm chí chết chóc, bạn nên treo chuông gió gồm 6 ống kim loại tại khu vực bị ảnh hưởng bởi sao số 2. Tốt nhất là bạn nên treo kết hợp chuông gió với đồng xu bằng đồng có hình 12 con giáp ở 1 mặt và hình Bát quái với quẻ Càn ở mặt kia.
Dùng biểu tượng thuộc hành Hỏa để chế ngự sự giận dữ
1 bức tường đỏ có thể hóa giải được ảnh hưởng của sao Sơn Tinh số 3
Để chế ngự sự thù nghịch, xung đột, hiểu lầm, giận dữ do sao số 3 gây ra, bạn hãy sử dụng năng lượng Hỏa bằng cách sơn đỏ bức tường ở những khu vực bị ảnh hưởng, lắp đặt đèn sáng, trải thảm màu đỏ hoặc treo tranh màu đỏ.
Đèn ngũ hành làm lệch hướng vận rủi
Để khắc chế vận rủi trong mối quan hệ do sao Sơn Tinh số 5 mang lại, bạn hãy dùng đèn ngũ hành chiếu sáng ở góc bị ảnh hưởng. Đèn ngũ hành là 1 giải pháp rất hiệu quả cho vấn đề này.
Dùng biểu tượng thuộc hành Thủy để được an toàn
Để chế ngự sao Sơn Tinh số 7 – sao chủ về trộm cắp và lừa đảo, bạn hãy đặt 1 bình nước ở góc bị ảnh hưởng và dùng cây hoặc cá cảnh để chuyển thành biểu tượng hành Thủy mang năng lượng dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *