VẬT PHẨM PHONG THỦY VÀ SỰ MẬP MỜ VỀ CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ NGOÀI THỊ TRƯỜNG

Thời gian gần đây trên thị trường mở ra vô số các cửa hàng bán đồ phong thủy, lĩnh vực kinh doanh đồ phong thủy còn được đẩy mạnh trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội nhằm thu hút, mời chào những vị khách có nhu cầu.

Tuy nhiên chất lượng các sản phẩm trên cũng muôn hình vạn trạng do lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng.
Do có một vài bạn gửi e-mail hỏi về việc này nên chúng tôi đưa ý kiến của mình ra đây nhằm giúp các bạn có thêm thông tin trong việc lựa chọn mua đồ phong thủy sao cho đúng chất lượng, phát huy hiệu quả công năng trấn trạch trừ tà cũng như gia tăng may mắn trong cuộc sống.

Vật phẩm phong thủy bằng bột đá hoàn toàn không có tác dụng.

Những vật phẩm phong thủy chất lượng kém phần nhiều được làm bằng bột đá. Đây là loại chất liệu nhân tạo hoàn toàn không có trường năng lượng cần thiết để cải tạo hoặc thúc đẩy trường khí.
Thiềm Thừ được làm bằng bột đá.
Tuy nhiên những vật phẩm này lại có vẻ bề ngoài rất bắt mắt, giá thành lại rẻ do đa phần sản xuất tại Trung Quốc nên vẫn thu hút được nhiều người bỏ tiền ra mua về trang trí trong nhà. Như đã nói ban đầu, loại vật phẩm được làm bằng bột đá này hoàn toàn không có tác dụng trong phong thủy, vì vậy ngoài tác dụng trang trí ra chúng không có khả năng cải biến khí trường và thúc đẩy may mắn.
Ngoài các chất liệu nhân tạo bị đánh đồng với các chất liệu truyền thống trong việc chế tác đồ phong thủy, chúng tôi còn tìm thấy rất nhiều nơi dùng đá tự nhiên rẻ tiền để chế tác rồi lừa dối người tiêu dùng bằng những cái tên mỹ miều. 
Thiềm Thừ bằng đá Canxit.
Nhìn hai tượng Thiềm Thừ trên, người trong nghề đá dễ dàng nhận ra chúng được làm từ đá Canxit, một loại đá rẻ tiền và rất dễ kiếm ở bất cứ xưởng đá nào. Nhưng khi được chế tác thành đồ phong thủy và được bày bán tại các cửa hàng, loại đá canxit trên được đổi thành một chất liệu rất cao quý: “Ngọc Hoàng Long”. Và tất nhiên, khi được khoác lên mình bằng cái tên cao quý đó, giá thành của chúng sẽ đội lên gấp nhiều lần, chất lượng của loại đá này cũng được các nhà phong thủy đánh giá không cao.
Tương tự như vậy, một loại đá nữa cũng bị “phù phép” thành ngọc, đó là Aventurine.
Tỳ Hưu chế tác bằng Aventurine.
Aventurine thuộc dòng thạch anh, có màu xanh lục đẹp mắt đặc trưng nên chúng còn được gọi là thạch anh xanh. Cũng giống như Canxit, Loại đá này cũng rất phổ biến và có giá thành vừa phải. Tuy nhiên ra đến cửa hàng bán đồ phong thủy, chúng được gọi là “Ngọc Đông Linh” và được đưa giá lên cao để “Xứng tầm” với ngọc.
Hệ quả của việc này chắc ai cũng rõ. Người tiêu dùng bị lừa mua đồ kém chất lượng với giá cao, Ngoại trừ Aventurine ra, những đồ phong thủy làm bằng Canxit và bột đá hoàn toàn không có năng lượng hoặc năng lượng rất thấp, chúng không có tác dụng trong việc cải biến phong thủy cũng như thúc đẩy vận may.

Để có được một vật phẩm phong thủy tốt, ngoài hình thức ra thì chất liệu làm ra chúng rất quan trọng. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng vật phẩm phong thủy làm bằng các chất liệu tự nhiên.
Nếu dùng đồ phong thủy bằng đá thì nên chọn các chất liệu bằng đá thạch anh hoặc mã não tự nhiên.
Nếu dùng đồ phong thủy kim loại thì nên chọn chất liệu bằng đồng.
Nếu dùng đồ phong thủy bằng gỗ thì cũng nên chọn loại gỗ tự nhiên chế tác thành.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *