Nhà phạm vào thế Xuyên tâm sát

 1. Tình huống nhà bị Xuyên tâm sát

 
–         Nhà bị Xuyên tâm sát là phía trước cửa chính ngôi nhà có vật hình trụ thẳng đứng, chẳng hạn như trụ điện, cột bảng giao thông, cây to án đối diện với cửa chính. Nhà phạm Xuyên tâm sát thì người sống trong ngôi nhà đó sẽ bị thương tật, mắc các bệnh về huyết quang, kiện cáo, thị phi, làm ăn kinh doanh thua lỗ.
 
                                                                                              
–         Cách hóa giải nhà bị Xuyên tâm sát:
 
1.     Treo 1 gương tiên thiên bát quái lõm bằng đồng trước cửa nhà đối diện với cây to hoặc trụ điện… chiếu tới ( Gương phải được khai quang cẩn thận và chọn ngày giờ treo lên đúng vị trí) với những dòng năng lượng màu xám trắng di chuyển theo hình xoắn ốc sẽ cắt các tia khí đen rơi xuống và thanh lọc các tia khí màu xám trắng bay vào nhà.
2.     Trường hợp nhà có sân rộng thì đặt nhiều cây cảnh có tán lá rộng trước cửa nhà hoặc làm 1 đài phun nước trước cửa nhà (hạt nước và lá cây có tác dụng tách khí rất hiệu quả, làm cho các tia khí đen bị rơi xuống và các tia khí trắng tốt cho con người bay vào nhà).
3.     Đặt 1 trụ thạch anh hoặc khối đá phong thủy trước cửa nhà để năng lượng của đá với những tia khúc xạ sẽ đẩy hết “tà khí” của “Xuyên tâm sát”, đồng thời mang lại may mắn cho ngôi nhà do năng lượng của đá phát ra.
4.     Đặt một đôi “tỳ hưu” tại hai góc cửa chính nhìn ra ngoài (tỳ hưu phải được khai quang và chọn vị trí đặt, ngày giờ đặt cẩn thận thì mới có tác dụng) sẽ hóa giải “sát khí” và “chiêu tài” về cho gia chủ.
5.     Treo 1 phù dơi trước cửa nhà để mang lại may mắn trong cuộc sống và đăc biệt là mang lại may mắn trong kinh doanh.
 
Lưu ý+ Các vật phẩm phong thủy cần phải được khai quang đúng cách và chọn ngày giờ đặt đúng vị trí thì mới có tác dụng.
            + Đá phong thủy có nhiều loại đá năng lượng kém ( do khai thác ở dạng non nên năng lượng không đủ để hóa giải), nên cần tìm đến nơi bán đá uy tí hay nhờ người am hiểu về năng lượng của đá để chọn được loại đá tốt nhất, đá phong thủy cần được tẩy rửa năng lượng xấu và trì chú phật pháp vào trong đá để mang lại may mắn.
 
 
2. Trường hợp thực tế
 
Trường hợp một cửa hàng kinh doanh sửa chữa oto và xe máy tại Nguyến Khánh Toàn – Hà Nội. Đầu năm 2011 chủ cửa hàng có nhờ tác giả đến kiểm tra phong thủy cửa hàng để tăng cường “lộc kinh doanh”, tác giả kiểm tra toàn diện cửa hàng thì phát hiện: Địa khí là rất tốt cho sức khỏe và kinh doanh trên mảnh đất đó, hướng của hàng không hợp với mệnh chủ, vị trí kê két sắt không tốt, ban thờ kê vào vị trí tốt, phía trước cửa hàng có 1 cột điện to và cây to đối diện thẳng cửa.
–         Chủ cửa hàng nói là tình hình làm ăn bình thường. Tác giả nhận định với chủ cửa hàng là do địa khí tại cửa hàng tốt nên làm ăn “còn được ở mức bình thường”là tốt lắm rồi.
–         Tác giả đưa ra giải pháp và xử lý phong thủy cho cửa hàng như sau: Treo 1 gương tiên thiên bát qoái phẳng ( kết hợp điều chỉnh hướng nhà không hợp và xử lý khí từ cột điện và cây to trước cửa); Kê lại vị trí để két sắt đồng thời chọn hướng tốt; kê lại bàn làm việc cho hợp với mệnh chủ; đặt 2 trụ thạch anh tại hai góc cửa cửa chính, đặt 2 con tỳ hưu tại hai góc cửa chính. Các đồ vật trên được khai quang và chọn ngày giờ đặt rất cẩn thận.
–         Kết quả: Sau 1 tháng tác giả gặp lại chủ cửa hàng và được chủ cửa hàng nói là sau khi xử lý phong thủy theo cách của tác giả thì cửa hàng lúc nào cũng đông khách, doanh thu tăng hơn nhiều so với trước. Chủ cửa hàng rất vui mừng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *