Cải số 7- vuan

vuivui đã viết:

To Bignguyen.
….To ab11.
Họa tên bay đạn lạc đúng như cái tên của nó, rất bất ngờ, và thật sự không có một phương pháp kỹ thuật hay cách sống nào có thể hóa giải được nó, trừ ra khi mà cháu hóa thân được với một người có cách cục Sát tinh toàn cách, giống như trường hợp của Vuan97. Có cách cục này chủ mệnh, ra trận đạn cũng tránh người. Bom có thả đúng đỉnh đầu thì nó cũng bay đi nơi khác nổ, hoặc tịt. Có người như thế trong gia đình là đã tiêu giảm được tối đa cái họa này rồi.
……Thân ái.


Huynh vuivui tôi chắc cùng tâm trạng với cả diễn đàn đều mong thời gian quay ngược để huynh lại viết ngàn bài, lại ngàn bài nữa. 

Tôi chưa thấy sách nào viết về cách cục “SÁT TINH TOÀN CÁCH”. Tôi không thể tưởng tượng được cách này có gì may mắn đến thế 
Tôi cũng sinh vào giờ Bàng. Vừa ra đời đã suýt chết vì đói. Tôi ngủ li bì gần 24h, mẹ tôi không gọi dậy cho bú nên khi bà ngoại vào thăm lần 2 thì đã lả đi vì đói. 

– Tôi nghĩ nếu tôi sinh giờ Tuất, Phụ mẫu có Không kiếp hãm địa thì sao cha sống đến 75 tuổi (Quý mùi) mới mất? 

– Giờ Tuất, có phải Phụ mẫu : âm dương Tả hữu, giáp xương khúc cộng thêm Binh Hình tướng ấn nên phụ mẫu có thực tài không huynh? Tôi thấy nội Binh ngoại tướng thì nhẽ ra không ổn chứ? 

– Tôi không bao giờ gặp may theo kiểu ít học mà thi lại đậu….vv. Học nhanh hiểu buổi đầu mà về sau khó tiến lên hàng đầu.
vuivui
To Vuan97 
Vuan97 viết: 
Tôi chưa thấy sách nào viết về cách cục “SÁT TINH TOÀN CÁCH”. Tôi không thể tưởng tượng được cách này có gì may mắn đến thế    
Không phải chỉ có may mắn như Vuan đã thấy đâu. Mà chính cách này đã hóa giải sự yểu mạng do sinh phạm Bàng giờ của Vuan nữa đó. 
Đừng nói chưa thấy sách nào nói tới. Dù có nói tới, mà không có “Kiếm quyết” để dùng nó, cũng không dùng được đâu. Thường thì khi thấy nó, lại còn hay giải đoán ngược, cho rằng đó là tai họa khủng khiếp nữa đó. Trong trường hợp của Vuan, nếu mà nhìn thấy cách cục đó, còn đoán là Vuan không còn sống đến bây giờ nữa kia !. 
Trường hợp của Vuan, đừng Cải số, bởi nếu Cải là phá hoại giá trị của cách sát tinh toàn cách, giá trị toàn cách rất khó hóa giải, bởi rất khó phá vỡ nó. Trường hợp của Vuan, cách này không chỉ tốt cho Vuan, mà còn toàn gia của Vuan cũng được hưởng nó đó. Nó đâu có xấu mà phải Cải số. Chính nó đã chống đỡ bao nhiêu tai họa rồi còn gì. Không có một loại thuốc nào mà mạnh hơn được nó đâu !!!.

vuan97
May mắn quá! 

Tôi với trình độ vớ vẩn của mình thì nghĩ “Khúc Xương ngộ Kỵ” thế là chết non rồi. Vì thế tôi cũng không lo nghĩ xa xôi gì, cố gắng sống thật đơn giản. 

Nay đọc bài của huynh và mọi người giải đoán thì tôi lại suy luận ra là mình sẽ sống dai. Lại đâm thêm lo nghĩ  Thấy tham tham, toan nhờ huynh cải số. Nay huynh đã khẳng định không cần cải cách gì, mà có cải sẽ ra “Gà lành thành Gà què”  thì yên tâm sống an vui với mỗi một ngày. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *