Cải số 2

Chào bác vuivui!
Xin bác xem hộ lá số này có dính cách linh xương đà vũ không?mà Thảo Linh thấy cuộc đời người này nhiều họa quá,từng này tuổi mọi cái vẫn hư không,không vợ ,không con, không sự nghiệp ,không tiền bạc,lại ốm đau bệnh tật,xin bác cho lời khuyên làm cách nào có thể cải số mệnh,và liệu người này có thể có vợ con không?

vuivui
To Thao linh; 
Xét lá số thấy khá ứng hợp, nhưng cần phải chắc chắn, cháu có thể cho chú biết người này sinh ở miền bắc VN hay ở Miền nam VN ?. 
Nếu đúng lá số này, thì Cải số cho người này không mấy khó, chỉ khá vất vả, và cần có nhiều người có tâm thành giúp đỡ. Khi uống được thuốc, đời người này sẽ sang trang nhanh chóng. 
Đời người này, đến nay cũng đã đủ để chứng tỏ, nếu Cải số, thì đó thực là Cải số có tác dụng, chứ không sợ lâm vào cảnh, sau khi đã cải được, người ta tráo trở lại nói rằng: Đến vận tốt thì sẽ tốt, chẳng Cải cũng tốt. 
Nếu đúng lá số, người này cũng sẽ nhận ra được thực sự Cải số là có thật. 
Cải số cho ai, xin lỗi, chú cũng phải xét người. Người đố kỵ, tráo trở, ăn không nói có, vô ơn, bạc nghĩa, chú không bao giờ làm. Nếu xem số, mà không biết phân biệt tốt xấu, thời đó không nên xem tử vi, càng không nên nói chuyện Cải số !. Với lá số này, chú khẳng định, là Cải được. Bài sau, chú sẽ kể cho cháu chuyện có thật về Cải số, mà cách Cải, gần giống với cách Cải của lá số này !. 
Cháu hãy xác định cho chú về nơi sinh nhé !. 
thaolinh
Thảo Linh kính chào bác vuivui!
Dạ thưa bác người này sinh ở miền bắc việt nam bác ạ.
Theo Thảo Linh biết thì quả là người bạn này đã trải qua nhiều hoạn nạn cuộc đời,giờ mọi thú ở đời rượu ,chè, thuốc,thậm chí cà phê cũng không sử dụng nữa,tâm đã tịnh nên thường thắp hương hàng ngày,không sát sinh,và người bạn này cũng biết một chút về số mệnh nên cũng tự sửa tính tình để thuần hơn xưa.cháu thay mặt bạn vô cùng cám ơn bác đã bớt chút thời giờ vàng ngọc của mình để giúp bạn cháu cải số mệnh.nếu được bác có thể giúp cho cháu đôi lời về cuộc đời mai hậu của người này không?nhất là chuyện vợ con bác ạ.vì quả thực giờ anh bạn này nhiều bệnh trong người,nói đến đâu là thấy bệnh ở đó.mà anh bạn lại là con cả nên gia đình cũng lo lắng nhiều.
Cháu chân thành cảm ơn bác.chúc bác luôn thân lạc tâm an.
vuivui
To Thao Linh: 
Vậy là đúng số giờ Mùi như đã link. 
Trước hết tôi kể một chuyện có thật. 
Cách đây hơn hai năm, một người bạn người bản xứ mang đến cho tôi một trường hợp. Kể rằng, người này là người có quốc tịch nước sở tại, gốc do thái – israel – hiện nay đang rất bi đát. Cuộc đời anh ta thật khốn nạn, nay đã gần 50, mà chẳng thấy có gì gọi là tương lai. Anh ta đã qua ba đời vợ, người vợ nào cũng bỏ anh ta mà đi. Nay anh ta đang bị cái bệnh: Mất tính đàn ông. Tiền bạc thì nợ nần. nhà cửa thì không còn. Con cái thì không có ai ở bên cạnh nữa. 
Sau khi xem số, tôi bày là anh ta cần lấy vợ có lá số như thế này …. Anh bạn tôi cười trừ, rồi bảo. Tao có hiểu cái quái gì đâu, mày cho tao cái đơn này, giống như đơn thuốc ấy, bố ai hiểu được. Tôi bảo: Mày cứ bảo thằng ấy cố gắng đi tìm vợ đi, nhưng khi nào có đứa nào ok, lấy ngày sinh tháng đẻ của nó, đưa tao xem trước xem có được không. Nếu lấy đúng cái đứa tao chỉ, chắc chắn tương lai của nó sẽ tốt. 
Sau gần một năm, họ đưa cho tôi gần chục trường hợp. Nhưng chẳng có cái nào ứng hợp cả. Anh bạn tôi cáu tiết bảo: Mày đưa cái trò này, thì nếu không phải là tao, vì tao đã tin mày trong cái vụ đoán vợ tao có thai bị chết lưu thì tao cũng phải cho mày là láo toét. Sau đó ít lâu, hắn ta hí hửng đưa cho tôi một trường hợp. Sau khi xem xong, Tôi bảo, trường hợp này đẹp quá. Hắn ta cười phá lên, và nói rằng, mày xem sai toét, và vô lý bỏ mẹ. Mày có biết cái đứa này là ai không ?. Đó là con hàng xóm của thằng chả. Nhưng nó bị tai nạn cách đây 4 năm, bị què mất một chân, thằng chồng nó chán quá, nên bỏ nó. Bây giờ, không con, ở vậy, chỉ nghĩ đến chuyện làm tình với nó đã thấy ghê !, nay mày bảo thằng Chả lấy nó, có họa nó Điên !. 
Tôi cũng giật mình, xem kỹ lại, vẫn thấy không thể sai được. Bảo nó. Mày cứ nói như tao nói, chúng nó mà để ý đến nhau, thì thế nào cũng lấy nhau. Sau khi lấy xong, thằng này sẽ khỏe ra, làm ăn phát đạt cho mà xem !. Thậm chí còn có Con nữa đó !. 
Anh Bạn tôi không dám nói, sợ thằng kia cho ăn bạt tai. Nhưng sau, chả biết trò chuyện thế nào, hai thằng đến gặp Tôi, Tôi nói tất cả những gì đã thấy. Hắn bảo. Ừ thì cứ lấy, có chết ai đâu, lấy chơi, không thích nhau được thì bỏ mấy hồi, dễ ợt !. (Tây mà). 
Đến nay, thằng chả đã có đứa con gái, hai vợ chồng mua liền hai căn nhà – trả góp, một cho thuê, một để ở – và công ty của thằng chả liên tiếp ký được hợp đồng có giá trị, trái hẳn trước đây. Vừa rồi, thằng bạn tôi đến chơi, rủ thằng chả đi cùng, nó hỏi: Sao lạ vậy, Tao đếch hiểu được, một đứa què mất một cẳng, lại có thể làm thay đổi được cuộc đời của tao, trong khi ngày trước, tao khỏe mạnh, vốn lại có mà cuối cùng tiền thì mất, tật thì mang, có tới ba vợ, mà chẳng có vợ nào ra hồn. Mà vợ nào cũng khỏe mạnh, có học hẳn hoi. Còn vợ què của tao bây giờ, lại vô học mới đểu chứ !. Thật tao không thể hiểu được !. 
Tôi hỏi: Thế chúng mày có hạnh phúc không ?. 
Hắn cười ranh mãnh và bảo, mày biết chúng tao yêu nhau thế nào không ?. Vui lắm !. 
Với trường hợp của anh bạn của Thảo Linh. Không cần đắn đo, người thân cố gắng tìm cho anh ta một cô gái, có mệnh tại tú chính, có Đào Hồng Hỉ. Phúc có Tràng sinh tại tứ sinh. Đạt được điều ấy, hãy đưa cho Tôi xem cụ thể xem có bị phá cách gì không. Cần nhất là Mệnh và Phúc không được có Quang Quý. 
Họ mà gặp nhau, thế nào cũng đến được với nhau, lấy nhau, tất sẽ có con, cuộc đời sẽ sang trang mới. 
Khi có tư liệu, Tôi sẽ gửi địa chỉ Email của Tôi cho để Tôi có thể chỉ dẫn cụ thể hơn !. 
Như đã nói, Cải số không phải tự nhiên mà có, phải nỗ lực và được hỉ dẫn, tất sẽ thành công !. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *