NHÀ PHÁT BẠO BỆNH

Tại huyện Nông Cống – Thanh Hóa có một ngôi nhà hình dáng khác thường, được xây trong vận 7, tọa Dậu hướng Mão kiêm Tân Ất 6 độ, diễn số phong thủy như sau:

Sơ đồ nhà như sau:

Trong thời kỳ vận 7, ngôi nhà này được cách cục Châu bảo nên đinh tài lưỡng vượng. Tuy nhiên đáng tiếc lại không thể phát phúc vì phạm phải cách Tiểu không vong, khu vực hướng đông vốn có vượng khí chiếu tới lại không mở cửa để đón vượng khí vào nhà nên tài chính khó phát, ngược lại còn dễ gặp bệnh tật. Hướng nam vốn có sát khí chiếu đến, lại đặt cửa đi lại song song và cửa sổ tại đây, mở đường cho sát tinh vào nhà nên càng làm cho gia đạo đi xuống, dễ phát sinh các bệnh về thận hoặc bàng quang.

Hướng bắc là nơi có tài khí chiếu đến, gặp nhà vệ sinh đặt tại đó làm tổn hại khí trường tốt đẹp, cũng là bố cục phá tài.

Khi bước sang vận 8, nhà này không được cải tạo để đón vận mới nên vẫn giữ khí trường vận 7. Lúc này lệnh tinh bước vào thời kỳ suy thoái, gia đạo không nhận được phúc khí đương vượng nên hung tinh được dịp phát tác, phản ngâm gây họa từ đây. Bạo bệnh khởi lên cũng từ lúc này, tài lộc khó khăn hơn trước, các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, trĩ, tim mạch, máu cần phải đề phòng.

Sau quả nhiên người nhà phản hồi lại, nói đều ứng nghiệm như trên. Mẹ già phát bệnh Alzheimer hơn mười năm sau thì mất. Chủ nhà phát bệnh đau dạ dày nặng, còn người vợ bị trĩ và thận. Người con gái út vì một biến chứng của huyết hư mà chịu tâm thần hơn một năm. Chữa trị khắp nơi không tìm được ra nguyên nhân, sau may mắn gặp được một thầy lang bắt mạch mà kể được ra bệnh, liền bốc thuốc uống một thời gian thì khỏi.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *