Sao Ngũ Hoàng gây tai họa

Sao Ngũ Hoàng gây tai họa

Trong số các sao xấu, mọi người cần đặc biệt chú ý đến sao số 5, còn gọi là Ngũ Hoàng. Bởi vì sao số 5 là sao thuộc hành Thổ rất mạnh, nó sẽ mang đến tai họa lớn, gây ra những tổn thất về tài chính, gặp phải những trở ngại bất ngờ, rơi vào tình trạng nguy hiểm tột cùng hay luôn trong tâm trạng phiền toái, lo buồn, u uất.
Sao số 5 luôn đem lại tai họa và tính nghiêm trọng của nó tùy vào từng trường hợp. Ví dụ, nếu sao Sơn Tinh là số 5, sao năm mang số 5 và sao tháng cũng mang số 5, tất cả cùng xuất hiện ở cùng 1 khu vực thì người sống trong nhà có cửa chính nằm trong khu vực bị ảnh hưởng đó phải hóa giải tình trạng này bằng cách sử dụng năng lượng Kim thật mạnh.
Có thể dùng chuông gió bằng kim loại
để hóa giải ảnh hưởng xấu của sao Ngũ hoàng
Tình trạng tệ nhất xảy ra khi sao Ngũ Hoàng xuất hiện ở khu vực cửa chính, bởi vì điều này sẽ gây ra ảnh hưởng xấu cho tất cả mọi người sống trong nhà. Nếu sao Ngũ Hoàng xuất hiện ở khu vực phòng ngủ thì chỉ có những người sống trong căn phòng đó bị ảnh hưởng.
Một số người thực hành phong thủy cho rằng sao Ngũ Hoàng có ảnh hưởng rất mạnh. Vì vậy những người sống trong căn phòng có sao Ngũ Hoàng án ngữ cần phải dời khỏi căn phòng đang chịu ảnh hưởng đó.
Làm sao chế ngự được sao Ngũ Hoàng
Để chế ngự được sao Ngũ Hoàng, giải pháp tốt nhất là dùng năng lượng Kim để làm tiêu hao năng lượng Thổ của sao số 5. Vì vậy, loại chuông gió làm bằng kim loại là cách hóa giải rất hiệu quả.
Trong giai đoạn hiện nay, đèn ngũ hành làm bằng đồng được xem là giải pháp có hiệu quả mạnh nhất. Bởi vì giai đoạn này thuộc hành Thổ nên sao Ngũ hoàng, thuộc hành Thổ sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn. Đèn ngũ hành là 1 giải pháp cổ truyền. Bạn nên tìm đèn ngũ hành có khắc dấu quẻ Càn ở chân đế thì sẽ rất tốt.
Đèn ngũ hành
Cách dùng đèn ngũ hành
Cách tốt nhất để áp dụng giải pháp đèn ngũ hành là tháo các bộ phận tượng trưng cho mỗi thành phần của ngũ hành và lấy đất trong vườn đổ đầy các bộ phận đó. Sau đó, ráp tất cả bộ phận lại với nhau. Điều này tượng trưng cho việc nhốt Ngũ hoàng lại, làm cho nó trở nên vô hại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *